MEW DAY รักมิวทุกวันไม่ใช่แค่วันเดียว

แฟนคลับ Mewnittha fanclub offical ทำเก๋ จัดโปรเจค  “MEW DAY รักมิวทุกวันไม่ใช่แค่วันเดียว” ร่วมเข้าชมภาพยนตร์ “แฟนเดย์ฯ กับ มิว นิษฐา” มาซึ้งไปพร้อมกัน เย้…เย้…!!

Miw (20)

Miw (17)

Miw (11)

หลังจากที่ ซึ้งสู่ 150 ล้านไปแล้วกับภาพยนตร์แฟนเดย์ ที่ใครต่อใครต้อง ตกหลุมรัก นุ้ย นางเอกของเรื่องเข้าอย่างจัง ที่ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือนางเอกคุณภาพจากช่อง 3 ที่โดดมาแสดงหนังครั้งแรกกับค่าย gdh ซึ่งตอนนี้เธอก็เป็นนางเอกร้อยล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยความน่ารักสดใสของเธอนั้น บรรดาแฟนคลับรุ่นหลังวังทั้งใหม่และเก่าก็ร่วมกันทำโปรเจค Mew Day รักมิวทุกวันไม่ใช่แค่วันเดียว เป็นการชมภาพยนตร์แฟนเดย์รอบพิเศษร่วมกับ “มิว  นิษฐา  จิรยั่งยืน” มีแฟนคลับเข้าร่วมชมภาพยนตร์กว่า 200 คน ณ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เมื่อวันที่ 18 กันยายน โดย “มิว นิษฐา”  ได้เดินทางมาถึงพร้อมเล่นมุกใส่แฟนคลับว่า…”หนู…นุ้ย ภัสราภา  วัฒนะตระกูล นะเพ่” จากนั้น มิวได้เข้าชมภาพยนตร์ แฟนเดย์ร่วมกับแฟนคลับ พร้อมมอบหมวก Mew Nittha Team ให้กับทุกคนด้วย และหลังจากชมภาพยนตร์เสร็จ แฟนคลับก็ชูโปรเจค “รักมิวทุกวันไม่ใช่แค่วันเดียว” พร้อมร้องเพลง วันหนึ่ง ทำเอาซาบซึ้งกันทั้งโรงหนังเลยทีเดียว แต่ที่เซอร์ไพร์สหนักมากก็เห็นจะเป็นการที่มีหนุ่ม IT สุดเนิร์ด นามว่า “เด่นชัย” มาร่วม ร้องเพลง HBD ให้กับมิว และจริงๆ วันนี้ก็เป็นวันเกิดของ เต๋อ เองด้วย ทางทีมงาน Mewnitthafanclub ก็ได้ให้มิวมอบเค้กวันเกิดให้กับ เต๋อ… แถมเต๋อยังพูดแบบติดตลกว่า..เมื่อกี้ไปไถ่ชีวิต โค กระบือ เสร็จ ก็รีบมาหามิวเลย ส่วนมิวก็แอบตกใจนิดนึงว่า…เห้ย..!! พี่เต๋อ มาได้ไงเนี่ย แล้วทั้งคู่ก็อวยพรกันไปมาอย่างสนุกสนาน

Miw (6)

Miw (10)

Miw (12)

และไม่ว่า…จะดูแฟนเดย์กี่ครั้ง ก็ยังประทับใจ และยังยิ้มตามได้ทุกครั้ง ความสำเร็จของภาพยนตร์แฟนเดย์ ถือว่า…เป็นของขวัญที่เล่อค่า สำหรับ มิว & เต๋อ & โต้ง เพราะทั้ง 3 คน เกิดเดือนกันยายน ซึ่งใครเกิดเดือนนี้หน้าตาดี…ทุกคน มิวกล่าว… ขอขอบคุณทุกๆ กำลังใจที่มอบให้  สิ่งที่มิวนั้นจะตอบแทนทุกคนได้คือ รอยยิ้มใสๆ กับผลงานสวยๆ ให้ทุกคนได้ติดตามกัน อย่าลืมนะ…เป็นแฟนมิว…ต้องไปดู…แฟนเดย์…

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Scoop, Special Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

จีดีเอช’ ร่วมกับ ‘เอ็นเอท สตูดิโอ’ จัดรอบปฐมทัศน์หนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ บูชาความหลอนพร้อมกัน 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

เวียร์-มิว’ พระ-นาง ช่อง 7 ช่อง 3 มาเจอกันครั้งแรกในหนังผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>

“มิว –นิษฐา” ร่วมถ่ายทอด “ANANTA INFINI COLLECTION” สะท้อนตัวตนของผู้หญิงที่มีทั้งความอ่อนโยน และพลังที่ไร้ขีดจำกัด >>

จากคดีสะเทือนขวัญ สู่ภาพยนตร์ผีเขย่าขวัญ ‘บ้านเช่า..บูชายัญ’ 6 เมษาในโรงภาพยนตร์ >>