เอลลา เพอร์เนล ควง เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด ถ่ายรูปที่ Tower Bridge โปรโมทภาพยนตร์ Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children

เอลลา เพอร์เนล และ เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด สองนักแสดงนำจากภาพยนตร์ Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ไปถ่ายรูปที่ Tower Bridge ณ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เพื่อโปรโมทภาพยนตร์ Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children – บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ สร้างขึ้นจากนวนิยายขายดีที่ได้รับการดัดแปลงผ่านจินตนาการสุดบรรเจิดของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน สู่ประสบการณ์บนจอภาพยนตร์อันยากจะลืมเลือน เมื่อเจคค้นพบเงื่อนงำสู่ความลับที่เกี่ยวข้องกับความเป็นจริงและช่วงเวลาคู่ขนาน เขาจึงได้ไปเจอที่ซ่อนลับซึ่งมีชื่อว่าบ้านเด็กประหลาดของมิสเพริกริน หลังจากเจคได้รู้เรื่องราวของเหล่าผู้อยู่อาศัยภายในบ้านและพลังพิเศษของพวกเขา เจคจึงได้ตระหนักว่าความปลอดภัยเป็นเพียงสิ่งลวงตา และอันตรายซุ่มซ่อนอยู่ในรูปของศัตรูผู้ทรงพลัง เจคจึงต้องหาคำตอบว่าความเป็นจริงคืออะไร ใครที่เชื่อใจได้ และแท้จริงแล้วตัวเขาเองนั้นเป็นใคร

MPstunt9

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children – บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ กำหนดเข้าฉาย 29 กันยายน 2016 นำแสดงโดย เอวา กรีน, เอซา บัทเทอร์ฟิล์ด, คริส โอ’ดาวด์, เอลลา เพอร์เนล, อลิสัน แจนนีย์, รูเพิร์ท เอเวอเร็ตต์, เทอเรนซ์ สแตมป์ , จูดี้ เดนช์ และ ซามูเอล แอล. แจคสัน กำกับการแสดงโดย ทิม เบอร์ตัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PeregrinesMovieThailand

MPstunt10

MPstunt5

MPstunt4

MPstunt3

MPstunt2

MPstunt1

ที่มา:  MMM Digital Asset
บันทึกภาพ:  MMM Digital Asset
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจาะใจ สาวสวยสุดมั่น เอวา กรีน จากเหยื่อผู้เคยถูกล่วงละเมิด กรณีของ ฮาร์วี่ ไวน์สตีน สู่บทสาวร้ายใน BASED ON THE TRUE STORY หนังสุดระทึกจาก ผู้กำกับสุดฉาว โรมัน โปลันสกี >>

เอวา กรีน เซ็กซี่ ทำลายล้าง ใน Based on a True Story ผลงานสุดอื้อฉาวของ โรมัน โปลันสกี ผู้กำกับรางวัลออสการ์

เผยคลิปเบื้องหลังชวนทึ่ง ของการเดินทางสุดระทึก ใน Murder On The Orient Express – Behind the Scenes (ซับไทย) >>

ชิปปี้ – ศิรินทร์ พาท่องดินแดนปริศนากับเหล่าเด็กพิเศษที่น่าอัศจรรย์ ในรายการ บ้านเพริกริน เด็กสุดมหัศจรรย์ ทีวีสเปเชียล

พบกับเด็กประหลาดแห่งบ้านเพริกรินใน 9 คลิปมาใหม่ Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children >>