ดาราดังตบเท้าชมแฟชั่นโชว์ลินด์ อราวนด์ คอลเลคชั่นฤดูหนาว 2016

Lyn Around (ลิน อราวนด์) แบรนด์เสื้อผ้าแฟชั่นสำหรับสาวๆที่รักการแต่งตัวและเต็มไปด้วยความหรูหรา สนุก และสดใสในเครือยัสปาล (Jaspal Group) นำโดย สุวิตา สิงห์สัจจเทศ ผู้บริหารแบรนด์ Lyn Around นำทุกท่านไปสู่จักรวาลในอุดมคติของ Lyn Around ในแบบที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน ผ่านแฟชั่นโชว์เสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูหนาว 2016 Lyn Around Winter 2016 Collection: The Enchanting Utopia

STAR (8)

งานจัดขึ้นบริเวณ ZEN Event Gallery ที่ถูกเนรมิตให้เป็นดินแดนแห่งความฝัน เพื่อปูทางไปสู่แฟชั่นโชว์อันตระการตา โดยแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นนี้มาจากจักรวาลในอุดมคติของ Lyn Around สัตว์ป่า ธรรมชาติ และแมกไม้นานาพันธุ์ จึงถูกนำมาเป็นลายพิมพ์ และที่พิเศษไปกว่านั้น คือการนำมาทอแบบแจ๊กการ์ด เพื่อต้อนรับฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึง คอลเลคชั่นนี้จึงมีผ้าแจ็คการ์ด(Jacquard Fabric) ผ้าเนื้อหนา และขนสัตว์เป็นองค์ประกอบเด่น อย่างไรก็ตามเสื้อผ้ายังคงไว้ซึ่งโครงสร้างของชุดที่มีความเฟมินีน (Feminine) อันประกอบด้วยเนื้อผ้าบางโปร่งแสงและผ้าซาตินพริ้วไหว พร้อมลายพิมพ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ Lyn Around เอง โครงสร้างเสื้อคอลเลคชั่นฤดูหนาวนี้ ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทุกคนสามารถนำมาเลเยอร์กันได้อย่างสนุกสนานยิ่งขึ้น เพราะมีทั้งเสื้อเนื้อผ้าทรงเข้ารูปพร้อมรายละเอียดการปักตามสไตล์ของแบรนด์ ไปจนถึงเสื้อแจ็กเกตตัวหนาเพื่อคลุมทับหรือเป็นองค์ประกอบหลัก (statement piece) ของลุค

STAR (30)

เฉดสีในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วยสีน้ำเงินเข้มที่สื่อถึงความลึกลับน่าค้นหาของยูโทเปีย สีแดงได้รับแรงบันดาลใจมาจากดอกกุหลาบ สีฟ้าที่สื่อถึงความหนาวเย็นในฤดูหนาว และสีส้มอ่อนคอรัล (Coral) ที่เป็นสีที่แสดงถึงตัวตนของหญิงสาวของ Lyn Around ซึ่งทั้ง 4 สีนี้จะเป็นพาเล็ตต์สีหลักของคอลเลคชั่น Winter 2016 แต่ยังมีสีเข้มอื่นๆ เช่น เขียวเข้มและสีส้มสด ตัดด้วยเฉดสีชมพูและเหลืองพาสเทลเพื่อสร้างความสดใสและคงความอ่อนหวานให้กับคอลเลคชั่นนี้มากยิ่งขึ้น

ภายในงานพบกับดาราและเซเลบคนดังมากมายที่มาสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ แพทริเซีย กู๊ด, เก้า สุภัสสรา ธนชาต, คาริสา สปริงเกตต์, เฌอเบลล์ – ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์, กุ้ง กุสุมา ชาวดอน, เรวิญานันท์ ทาเกิด, พลอย – เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, มินต์ – ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, กรีน – อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล, แพรวา – ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์, แพรว – นฤภรกมล ฉายแสง, นท พนายางกูร, เก๋ – ชลลดา เมฆราตรี และ ทับทิม – มัลลิกา จงวัฒนา,

ก้าวเข้ามาใน Utopia ของ Lyn Around ได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน Lyn Around ทุกสาขา สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-6461446 www.lynaround.com Facebook : lynaround.lynaround Instagram : @lynaroundworld #LynAroundUtopia #LynAroundWinter2016

STAR (28)

STAR (27)

STAR (26)

STAR (25)

STAR (24)

STAR (23)

STAR (22)

STAR (21)

STAR (20)

STAR (19)

STAR (18)

STAR (17)

STAR (16)

STAR (15)

STAR (14)

STAR (13)

STAR (12)

STAR (11)

STAR (10)

STAR (9)

STAR (7)STAR (6)

STAR (5)STAR (4)

STAR (3)

STAR (2)

STAR (1)

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางเอกสายแฟ(ชั่น) แต้ว, มิ้นต์, มิว, แพทริเซีย แท็กทีมอัปเดตเทรนด์ DISAYA คอลเลกชั่น Autumn/Winter 2023 >>

แพทริเซีย กู๊ด สลัดลุคสาวอินเตอร์ แปลงโฉมแบบสวยสะกดทุกสายตา ด้วยเครื่องประดับสุดอลัง! กว่า 105 ล้านบาท >>

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>

แฟนคลับฮากระจาย !! “อาเล็ก ธีรเดช” จูงมือ “แพทริเซีย กู๊ด” ร่วมกิจกรรม “รีวิวบันเทิง สุขสันต์วันพักหนี้ กับหนี้รักในกรงไฟ” >>

“แพร-วทานิกา” “ปอม ชาน” “ทวีพงษ์” 3 ครีเอทีฟไอคอนแห่งยุค นำทีมฉลองค่ำคืนสุดสร้างสรรค์ “THE RENO NIGHT” เตรียมต้อนรับสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม OPPO RENO Series 4 มิถุนายนนี้พร้อมเปิด Early Bird PRE-ORDER ในจำนวนจำกัด ตั้งแต่ 23 พ.ค. – 2 มิ.ย. ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา >>