เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ส่งตรงการแสดงมิวสิคัลสุดยิ่งใหญ่จากประเทศญี่ปุ่น “Touken Ranbu” ชมสดในโรงภาพยนตร์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับ คลิกเพลย์ดอทคอม (Qikplay.com) ภายใต้บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ส่งตรงจากต่างประเทศสู่โรงภาพยนตร์เป็นรายแรกในเมืองไทย ตอกย้ำความสำเร็จในการขยายตลาดคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์อย่างเต็มรูปแบบ ด้วยการถ่ายทอดสดการแสดงมิวสิคัล “Touken Ranbu” – Bakumatsu Tenrouden –

ToukenRanbu

Touken Ranbu (โทวเคน รันบุ) เป็นที่รู้จักในฐานะเกมออนไลน์ ที่ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นคนทรงที่ต้องเดินทางมายังอดีต และกำจัดเหล่าปีศาจที่คิดจะเปลี่ยนแปลงประวัติศาสตร์ โดยจะจำลองดาบที่มีชื่อเสียงในประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นมาเป็นตัวละครหนุ่มหลากหลายคาแรคเตอร์ ปัจจุบันมีผู้เล่นมากกว่า 1 ล้านคน พร้อมชื่อที่แฟนเกมต่างพร้อมใจกันเรียกว่า “ป่วยดาบ” โดยความสำเร็จจากเกมออนไลน์ Touken Ranbu จึงถูกนำมาสร้างเป็นละครเพลง และละครเวที

การแสดงมิวสิคัล “Touken Ranbu” ได้เริ่มเปิดการแสดงที่โรงละคร AiiA 2.5 ณ กรุงโตเกียว ตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ จึงไม่พลาดที่จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศ และมีส่วนร่วมในความยิ่งใหญ่ กับการแสดงรอบสุดท้าย ที่จะถ่ายทอดสดมาให้ชมกันในโรงภาพยนตร์ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2559 โรงภาพยนตร์ที่ 14 เวลา 16.00 น. โดยจะมีการจัดฉาย Special Bonus Clips ให้ชมกันก่อนในเวลา 15.45 น. อีกด้วย สามารถจองบัตรเข้าชมผ่านช่องทางเคาน์เตอร์บ๊อกซ์ออฟฟิศ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ สาขารัชโยธิน / www.majorcineplex.com และแอปพลิเคชัน Major Movie Plus บัตรราคา 600 และ 650 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่ง LIVE Concert ล่าสุด วงดูโอ้ “Twenty One Pilots” ลงจอแฟนเพลงห้ามพลาด “Twenty One Pilots Cinema Experience” เฉพาะที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ 14 สาขา เท่านั้น

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึก เป๊ปซี่ จัดแคมเปญคลายร้อน “Movie Summer Splash 2022” สาดความสุข ดูหนัง สนุกซ่า ท้าลมร้อน ทุกที่นั่ง…ลุ้นรับของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งหนังเรื่องแรกของบอยแบนด์ชื่อดัง “SEVENTEEN” ลงจอแฟนด้อมชาวไทยเตรียมฟินกับ “SEVENTEEN POWER OF LOVE : THE MOVIE” 20-23 เมษายน บนจอยักษ์ในโรงภาพยนตร์เฉพาะเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป เท่านั้น!!

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับพันธมิตรจัดงาน “Cinema In The City By The River”ครั้งแรกในไทยกับการดูหนังริมแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านเครื่องฉาย Laserเหล่าคนดังยกทัพร่วมสัมผัสประสบการณ์แบบฟินๆ

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมส่ง BLACKPINK : The Movie เข้าฉาย 14 ตุลาคมนี้!!ให้บลิ๊งค์ชาวไทยสัมผัสความยิ่งใหญ่เสมือนชมคอนเสิร์ตการแสดงของ 4 สาว