“ดีเจ.เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์” ซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณ เตรียมบวชถวายพ่อหลวง ร.9>>

เมื่อพูดถึง พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ทีไร ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ทุกครั้ง สำหรับ ดีเจ.เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ กุลกัลยาดี จากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม ข่าวดัง เพลงดี ที่เดียวจบ!! ด้วยสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ เตรียมตัวเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เข้าพิธีอุปสมบทเพื่อน้อมถวายเป็นพระราชกุศล และทดแทนพระคุณบิดามารดา ในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ณ วัดทุ่งสว่าง จังหวัดหนองคาย โดยยังไม่มีกำหนดลาสิกขา

DJ

ดีเจ.เจ็ม เผยว่า “ผมมีความรู้สึกผูกพันกับพระองค์ท่านมากๆ อย่างเมื่อตอนที่ผมเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลเยาวชนทีมชาติ เป็นตัวแทนของประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันที่ต่างประเทศ ท่านก็ทรงเมตตารับสั่งให้องคมนตรีมาติดเข็มกลัดธงชาติให้ที่บนอกของผม ตอนช่วงที่เรียนมหาวิทยาลัยก็เคยมีโอกาสเป็นช่างภาพถวายงานด้วย หรือได้ไปถวายงานท่านตามโครงการหลวงต่างๆ และสุดท้ายก็ได้ไปร่วมพิธีเคลื่อนพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชด้วย ซึ่งการบวชในครั้งนี้ผมก็ตั้งใจถวายเป็นพระราชกุศล นอกเหนือจากนี้ก็จะตั้งใจเดินตามรอยเบื้องพระยุคลบาท ใช้ชีวิตตามคำพ่อสอนของพระองค์ จะเป็นคนดีทำตัวให้เป็นประโยชน์เพื่อพัฒนาประเทศชาติต่อไปครับ”

ที่มา:  เอ-ไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  เอ-ไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก้อง สหรัถ – ณัฏฐ์ เทพฯ – เฟย ภัทร” นำทัพดาราและคนดัง อวดไลฟ์สไตล์ความเร็ว ในงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เฉลิมฉลองครบรอบ 120 ปี มอเตอร์ไซค์ ไทรอัมพ์ >>

“ดีเจ.เจ็ม” ขอเดินทางสายเปย์ พบ “ขอ FUN มันส์เดย์” ที่ไหนมีรางวัลแจกที่นั้น! >>

“ช่องวัน31” ชวนคุณผู้ชมทายใจ “คุณหนูๆ” ส่งรายการเกมโชว์สุดฮา “จิ๋วสนั่นจอ” >>

คนดูซึ้งรักแท้ของ “หนุ่มเขียนบท” ใน “รู้ไหมใครโสด” สารภาพ! แอบชอบ “ดีเจ.ต้อง-ศุภัชญา” มา20ปีตั้งแต่สมัยเรียน >>