“2538 อัลเทอร์มาจีบ” โดนใจ ได้เลือกฉายงาน “หลวงพระบาง ฟิล์ม เฟสติวัล ครั้งที่ 7”

 “2538 อัลเทอร์มาจีบ (Back to The 90’s)” แห่งค่ายโมโนฟิล์ม ถูกใจคณะกรรมการได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไทยเข้าฉายในเทศกาล “หลวงพระบาง ฟิล์ม เฟสติวัล (Luang Prabang Film Festival) ครั้งที่ 7” ซึ่งเป็นการจัดฉายภาพยนตร์เฉพาะอาเซียนและฉายแบบจอกลางแปลง โดยมีภาพยนตร์ที่เข้าร่วมทั้งหมด 9 ประเทศ ได้แก่ ลาว ไทย กัมพูชา พม่า ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ เวียดนาม และภาพยนตร์เรื่อง 2538 อัลเทอร์มาจีบ (Back to The 90’s)”  เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ไทยที่ได้รับเลือกให้เข้าฉายจากภาพยนตร์ไทยที่เข้าร่วมทั้งหมด 8 เรื่อง

2538  (2)

เรื่อง2538 อัลเทอร์มาจีบ (Back to The 90’s)” เป็นการย้อนเวลาของ ก้อง (เนตั้น – แดนอรุณ รามณรงค์)  เด็กหนุ่มวัยรุ่นที่เกิดในยุคดิจิตอล ที่จับพลัดจับผลูย้อนกลับไปในปี พ.ศ. 2538 ในบรรยากาศที่ดนตรีอัลเทอร์เนทีฟโด่งดังอยู่ในเวลานั้น  ซึ่งที่นั่นก้องได้พบกับพ่อแม่ตัวเองที่ยังเป็นวัยรุ่นอยู่ และเขาต้องอยู่กับโลกที่เต็มไปด้วยดนตรีอัลเทอร์เนทีฟ และได้พบกับ ส้ม (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) หญิงสาววัยรุ่นที่ไม่ถูกชะตากับก้องตั้งแต่แรกพบ แต่แล้วส้มกลับเป็นผู้ทำให้ก้องได้รู้จักความรักแบบไม่ฉาบฉวยอย่างที่ก้องเคยเจอมาในยุคของตัวเอง ผลงานกำกับโดย เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร

2538  (1)

** เทศกาลภาพยนตร์ “หลวงพระบาง ฟิล์ม เฟสติวัล (Luang Prabang Film Festival) ครั้งที่ 7”  มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 2 – 7 ธันวาคม 2559 สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.lpfilmfest.org/content/2016/festival-movies2016.html#

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนฟิลม์ เปิดตัวภาพยนตร์ 2538 อัลเทอร์มาจีบ” มันส์สุดๆ ตัวกับมินิคอนเสิร์ตจาก Polycat และ Ebola ท่ามกลาง แฟนหนัง และ แฟนเพลง แน่นขนัด

ไอดอลยุคอัลเทอร์ตัวจริง “อิงค์ อชิตะ” เป็นปลื้ม ได้ร่วมแจมในภาพยนตร์ “2538 อัลเทอร์มาจีบ”

“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ขอเป็นเจ๊ดัน แจ้งเกิดพระเอกใหม่ “เนตั้น แดนอรุณ” ในหนังรักได้ใจคนทุกยุค “2538 อัลเทอร์มาจีบ”

“วงอีโบล่า” ชวนกันมามันส์สไตล์อัลเทอร์ กับเพลง “แล้วเธอ” เพลงประกอบภาพยนตร์รักสุดแนวแห่งปี “2538 อัลเทอร์มาจีบ”

รู้ยัง…เทรนด์ใหม่ของเหล่าฮิปสเตอร์ คือ อัลเทอร์เนทีฟ “ใบเฟิร์น – เนตั้น” ชวนคุณมาโดดไปกับหนังรักได้ใจ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” ท่ามกลางบรรยากาศงานแถลงสุดฮิป!!!