“ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ขอเป็นเจ๊ดัน แจ้งเกิดพระเอกใหม่ “เนตั้น แดนอรุณ” ในหนังรักได้ใจคนทุกยุค “2538 อัลเทอร์มาจีบ”

โด่งดังจากภาพยนตร์สิ่งเล็กเล็กที่เรียกว่ารักและยังคงความแรงต่อเนื่องไม่มีหยุด สำหรับนางเอกสาวหน้าใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” มาคราวนี้ขอทำหน้าที่เจ๊ดัน แจ้งเกิดพระเอกใหม่ “เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์” ซึ่งร่วมงานกันในหนังรักได้ใจคนทุกยุค 2538 อัลเทอร์มาจีบ” จากค่าย โมโนพิคเจอร์ โดยใบเฟิร์น รับบทเป็น “ส้ม” สาวยุคอัลเทอร์ เปิดเผย จริงใจ สดใส หวานนิดเปรี้ยวหน่อยสมชื่อ ส่วนเนตั้น รับบท “ก้อง” วัยรุ่นยุคดิจิตอล ที่หลุดกลับไปในปี 2538 ยุคอัลเทอร์เนทีฟเฟื่องฟู…และแล้วความรักระหว่าง “สาวยุคเพลงเราโดด” กับ “หนุ่มยุคเพลงดาวน์โหลด” จึงเกิดขึ้น

bifern (1)

“เนตั้น” เปิดใจถึงการทำงานกับใบเฟิร์นว่า “เจอกันครั้งแรกผมค่อนข้างเกร็ง เพราะได้ยินมาว่าใบเฟิร์นเขาเก่ง แสดงดี แถมแฟนคลับยังเพียบ เขาก็เลยพยายามเข้ามาพูดคุยให้สนิทกันจะได้หายเกร็ง ก็ช่วยได้เยอะครับ ยิ่งตอนหลังพอเข้าฉากซีนอารมณ์ด้วยกัน ต้องขอบคุณใบเฟิร์นเลย ที่ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมเต็มที่ ปลื้มมากที่ได้ใบเฟิร์นเป็นนางเอกคนแรกของผม” ด้านเจ๊ดัน “ใบเฟิร์น” เล่าถึงเนตั้นว่า “จริงๆไม่ถึงกับเป็นเจ๊ดันหรอกค่ะ เพราะเนตั้นเองเขามีพื้นฐานที่ดีและมีความตั้งใจเกินร้อยอยู่แล้ว มีแววว่าจะไปได้ไกล เวลาเฟิร์นเจอใคร ก็มักจะเชียร์เขาให้ ว่านี่พระเอกใหม่ของเฟิร์น คอยจับตาดูความสามารถให้ดีๆ หล่อ น่ารัก แล้วยังเก่งอีกด้วยนะ ต้องรีบกรี๊ดกันก่อน สาวๆจะแย่งกันกรี๊ด”

bifern (2)

ภาพยนตร์ 2538 อัลเทอร์มาจีบ” นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ / เนตั้น แดนอรุณ รามณรงค์ / แวน ชนินทร์ จิตปรีดา / โฟน ชลกาญจน์ พวงน้อย / อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา และ แหม่ม วิชุดา พินดั้ม กำกับโดย เสือ ยรรยง คุรุอังกูร

bifern (3)  bifern (5)

bifern (6)

ชวนมาจีบกันในจังหวะอัลเทอร์ 19 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>