การโคจรมาพบกันของสองนักแสดงฝั่งฮอลลีวู้ด “เลียม นีสัน และ “ลี จอง แจ” ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ในเรื่อง “ยึด” Operation Chromite (โอเปอร์เรชั่น โครไมต์) ภาพยนตร์สงครามฟอร์มยักษ์ระหว่างกองทัพ “เกาหลีเหนือ”และ “เกาหลีใต้”

เลียม นีสัน  นักแสดงลายครามที่ฝากฝีไม้ลายมือในหนังระดับมาเตอร์พีซไม่ว่าจะเป็น Taken 1-3 (เดอะ เทคเก็น) , Non-Stop(นอนสต๊อป), Clash of the Titan The Mission( แคช ออฟ เดอะ ไททัน เดอะ มิชชั่น) , และอีกมากมาย  สำหรับ Operation Chromite หรือ  ยึด  ถือเป็นหนังเกาหลีเรื่องแรกในชีวิตการแสดงของเขา ที่ได้โคจรมาพบกับ ซุปเปอร์สตาร์เกาหลีใต้ ลี จอง แจ ที่เคยฝากผลงานที่คนไทยคุ้นหน้าคุ้นตา จากเรื่อง (IL Mare) อิลมาเร่ ,(The House Maid)เดอะ เฮาส์เมด, (The Thieves) เดอะ ทีฟ

M picture (6)

เรื่องราวของภาพยนตร์เรื่อง ยึด เป็นการเล่าเรื่องราวของภาระกิจลับของเหล่าฮีโร่ที่อยู่เบื้องหลังสงครามที่น้อยคนจะรู้เรื่องราวเหล่านี้  เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 1950 เกาหลีเหนือ เข้ายึดครองเกาหลีใต้  โดยการสนับสนุนจากชาติรัสเซีย และจีน  ภายใน 3 วันยึด เมืองหลวงของเกาหลีใต้กรุงโซล และเพียงหนึ่งเดือนก็ ยึด กว่าค่อนประเทศจนมาถึง แม่น้ำนักโดง นายพล แมคอาร์เธอร์( เลียม นีสัน) วางแผนส่งหน่วยทหารลงสู่ท่าเรือของเมืองอินชอน  หน่วยทหารดังกล่าวมีชื่อเรียกว่า “Operation Chromite” (โอเปอร์เรชั่น โครไมต์) ซึ่งโอกาสความสำเร็จของตัวภารกิจมีเพียง 1 ใน 5,000 แต่ถึงอย่างนั้น เมืองอินชอน ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัย  ภายใต้คำสั่งของ นายพลแมคอาร์เธอร์ หน่วยสอดแนมลับภายใต้ชื่อ “X RAY” ถูกส่งเข้าไปแทรกตัวสู่ฝ่ายเกาหลีเหนือ  เพื่อเตรียม การยึดครอง อินชอน กลับคืน และเปิดทาง ให้กับกองทัพยูเอ็น เข้าสู่พื้นที่ปฏิบัติการ กัปตัน จาง ฮัก ซู (ลี จอง แจ) และ สมาชิกอีก 7 คนในหน่วย ปลอมตัวตนเองเป็นทหารสอดแนมของเกาหลีเหนือ เพื่อเก็บรวบรวมข้อมูลการทหารต่างๆของเกาหลีเหนือ แต่ก็ถูกจับสังเกตได้โดย นายพลทหารของเกาหลีเหนือ อิม กเยจิน (ลี บอม ซู) ทั้งๆที่พวกจึงเขาคือความหวังเดียวที่จะนำกองกำลังยูเอ็นขึ้นฝั่งอินชอน

เรื่องราวจำดำเนินต่อไปอย่างไร พิสูจน์พร้อมกันได้ในโรงภาพยนตร์ 15 ธันวาคมนี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ท้ามหันตภัย เหยียบระห่ำฝ่าอันตราย “เลียม นีสัน” โชว์แอ็กชันเดือดเสี่ยงตาย บนรถ 18 ล้อ กลางมหาสมุทรเย็นทะลุจุดเยือกแข็ง ใน “The Ice Road เหยียบระห่ำ ฝ่านรกเยือกแข็ง”