เขาเกิดมาเพื่อปกป้อง! รวมที่สุดของ “เลียม นีสัน” กับภารกิจที่แม้แต่นรกก็ขวางไม่ได้

เตรียมพบกับความมันส์ครั้งใหม่ที่อัพเลเวลขึ้นกว่าเดิมของเจ้าพ่อหนังแอ็กชันอย่าง เลียม นีสัน กับภารกิจใหม่สุดระห่ำที่ไม่มีอะไรขวางเขาได้แม้กระทั่งนรก ในภาพยนตร์แอ็กชัน-ทริลเลอร์สุดเดือด Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก ผลงานการกำกับโดย มาร์ค วิลเลียมส์ ผู้เคยร่วมงานกับเลียมใน Honest Thief และทำให้หนังครองอันดับ1บ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกามาแล้ว ซึ่งเป็นการกลับมาทวีความระห่ำอีกครั้งใน Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก แต่ก่อนจะไปร่วมมันส์กับความเดือดครั้งใหม่ มาร่วมกันย้อนรอยบทบาทการปกป้องของ เลียม นีสัน เริ่มตั้งแต่ปีค.ศ. 2008 ด้วยบทบาทการปกป้องลูกใน “Taken” ต่อมาปี 2014 กับการเป็นคนปกป้องผู้โดยสารบนเครื่องบินใน “Non-Stop” และปกป้องคนรักของเขาใน “Honest Thief” ปี 2020 ไม่เพียงเท่านี้ ยังออกปกป้องคนงานในเหมืองอย่างต่อเนื่องในปี 2021 กับภาพยนตร์ “The Ice Road

และในปี 2022 เลียม นีสันกลับมากับภารกิจปกป้องครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเมื่อเขาต้องปกป้องครอบครัวลูกสาวของเขาพร้อมไปกับการปกป้องความถูกต้อง ในภาพยนตร์แอ็กชันสุดเข้มข้น“Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรกที่บอกเล่าเรื่องราวของ ทราวิส บล็อค (เลียม นีสัน) สายลับไร้ตัวตน ผู้ได้รับภารกิจบางอย่างจนได้ค้นพบความลับอันชั่วร้ายของ FBI ที่มีชีวิตคนบริสุทธิ์กว่าหลายคนเป็นเดิมพัน เขาจึงต่อต้านและพยายามต่อสู้เพื่อความถูกต้อง แต่กลับวุ่นวายขึ้นเมื่อครอบครัวของเขาถูกดึงเข้ามาเสี่ยงด้วย และอดีตของเขายังตามมาค้ำคออีก เขาจึงต้องปกป้องคนที่เขารัก และเปิดโปงความชั่วร้ายขององค์กรเพื่อล้างมลทินให้ตัวเอง

การต่อสู้เพื่อปกป้องครั้งนี้เดือดกว่าครั้งไหนๆ เดือดสุด ระห่ำสุดตามสไตล์ เลียม นีสัน  Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก” 24 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาเปิดโปงแผนชั่ว เดินหน้าไล่ล่าบัญชีแค้น เปิดโหมดโหด “เลียม นีสัน” ชื่อนี้การันตีความมันส์ ผลงานแอ็กชันโคตรดุที่คนไทยพลาดไม่ได้ “BLACKLIGHT โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

“เลียม นีสัน” รับประกันความมันส์ขั้นสุด ยกทีมเดือด ด้วย 4 คาแรคเตอร์โคตรดุ ในผลงานแอ็กชันร้อนระอุ จากผู้สร้าง Hacksaw Ridge เพราะแค้นจึงต้องฆ่า “Blacklight” โคตรระห่ำล้างบางนรก

ระห่ำสุด เดือดสุด นรกสุด “เลียม นีสัน” เปิดโหมดโคตรระห่ำ ในภารกิจใหม่ที่แม้แต่นรกก็ขวางทางเขาไม่ได้ “Blacklight โคตรระห่ำ ล้างบางนรก”

เตรียมพบกับการกลับมา “ฆ่า” ของ “เลียม นีสัน” แอ็กชันสตาร์ตัวพ่อที่ขอทวงแค้น ล้างบางความชั่ว จัดเต็มความบู๊เดือดระอุแห่งปีในผลงานแอ็กชันสุดโหด “Blacklight โคตรระห่ำล้างบางนรก”

ขนมาทั้งกองทัพก็หยุดเขาไม่ได้ ! พบ ‘เลียม นีสัน’ กับบทบาทโคตรคนบู๊ระห่ำท้านรกใน ‘Blacklight’ 10 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์