“เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” และ “คริส แพรทท์” คู่ฮอต ฮอลลีวู้ด คือ 2 ดาราของ “มอร์เทน ทิลดัม” ผู้กำกับ “Passengers คู่โดยสารพันล้านไมล์” เท่านั้น

ภาพยนตร์เรื่องนี้ เป็นงานหนังเรื่องแรกหลังจากที่  “มอร์เทน ทิลดัม”   ผู้กำกับ ผู้ที่เพิ่งคว้ารางวัลออสการ์ จากภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่อง The Imitation Game กล่าวถึง คู่นำ ของหนังยักษ์ พล็อตเรื่องสุดยอด ฟอร์มยิ่งใหญ่ งานสร้างสุดอลังการ

IF

IF

เขาได้เล่าว่า  ไปฟังพร้อมๆกันครับ..“มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวละครที่เผชิญกับสถานการณ์สุดโต่งเพื่อทำการตัดสินใจที่สุดโต่งและผมก็คิดว่ามันเป็นเรื่องน่าสนใจเสมอ ถ้าเป็นคุณ คุณจะเลือก ทำยังไงน่ะครับ ด้วยฉากหลังของแอ็กชั่นท้ามฤตยู ทีมผู้สร้าง ผม พวกเราได้สร้างเรื่องราวที่อ่อนไหวของผู้โดยสารสองคน ผู้พบกันและกันในช่วงเวลาคับขัน มันเป็นเรื่องราวที่ดึงดูดความสนใจจากฮอลลีวู้ดมาหลายปีแล้วครับ ด้วยการที่บทภาพยนตร์เรื่องนี้ของ จอน สไปท์ ได้ติด “แบล็คลิสต์” ของบทภาพยนตร์ที่ดีที่สุดของวงการที่ยังไม่ได้ถูกสร้างเป็นภาพยนตร์  สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมสนใจบทหนังเรื่องนี้คือวิธีที่จอนปูพื้น   เรื่องราวที่เป็นส่วนตัวนี้บนเวทีที่กว้างใหญ่เหลือเกิน  มันเป็นหนังแอ็กชั่นที่มีภาพน่าตื่นตาตื่นใจ แต่ทุกอย่างก็อิงอยู่กับตัวละครที่เหลือเชื่อสองตัวละครที่แสนสำคัญคู่นี้ ที่มีชีวิตชีวาขึ้นมาได้โดย  “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์”  และ “คริส แพรทท์”  ครับ   มันเห็นได้ชัดตั้งแต่ตอนแรกว่า ลอว์เรนซ์และแพรทท์จะเป็นนักแสดงที่เพอร์เฟ็กต์ ในการเนรมิตชีวิตให้กับภาพยนตร์ของเราเรื่องนี้  มันเป็นเรื่องเยี่ยมที่พวกเขาเป็นดาราดังที่สุดในโลก แต่ก่อนอื่นเลย ผมอยากจะทำให้แน่ใจว่าพวกเขาเป็นนักแสดงที่เหมาะสมสำหรับบทพวกนี้  ผมต้องรู้สึกว่าพวกเขาจะคลิกกัน ว่าพวกเขาจะมีเคมีเข้ากัน เรานั่งลงคุยกันหลายชั่วโมง ผมนั่งทานอาหารค่ำกับเจนสี่ชั่วโมงด้วย และผมก็เห็นได้ทันทีเลยว่าพวกเขาจะเป็นคู่ที่เพอร์เฟ็กต์   พวกเขาเป็นคนฉลาดมากๆ ที่เข้าใจอย่างชัดเจนว่าพวกเขาอยากให้ตัวละครทำอะไร พวกเขาเข้าใจการตัดสินใจ แรงจูงใจและชีวิตที่ตัวละครพวกนี้ต้องเผชิญจริงๆ มันก็เลยทำให้ผมรู้สึกว่าพวกเขาเข้าใจมันจริงๆ น่ะครับ”     …..”มอร์เทน ทิลดัม”   ผู้กำกับIF

 PASSENGERS  จะเกิดอะไรขึ้นระหว่างการเดินทางไปยังดาวดวงใหม่ !  มาฝ่าหายนะสุดขอบจักรวาลไปกับ  เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์  และ คริส แพรทท์  ในPassengers คู่โดยสารพันล้านไมล์”

22 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ #PassengersMovieTH

IF

PASSENGERS    (7)

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับลุคสุดเฉี่ยวในงานเปิดตัว Red Sparrow – U.S. Premiere>>

พรมแดงลุกเป็นไฟ!! เมื่อ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ อวดเซ็กซี่ ในงานเปิดตัว #RedSparrow – European Premiere >>

สุดยอดสายลับสาว เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ เยือนชอชิงตัน ดี.ซี. ร่วมงานฉายรอบพิเศษเรื่อง Red Sparrow – หญิงร้อนพิฆาต

“ในเกมการลวงหลอก เธอกลายเป็นผู้ช่ำชอง” ชมตัวอย่างใหม่ซับไทย Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต >>

เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ กับการท้าทายความสามารถในภาพยนตร์ Joy – เธอสู้เพื่อฝัน 18 กุมภาพันธ์นี้ในโรงภาพยนตร์