“อาร์ตี้” โกอินเตอร์ขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีเกาหลีครั้งแรก “Great Sky” รำลึก 3 ปีวง Duke โดย “คิม ซอก มิน”

  อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร เปิดใจหลังขึ้นแท่นผู้กำกับเอ็มวีครั้งแรกในชีวิต แถมงานนี้เจ้าตัวยังออกอาการตื่นเต้นเมื่อเพลงที่ต้องกำกับเป็นบทเพลงของศิลปินชื่อดังที่เกาหลี “คิม ซอก มิน” วง Duke ในบทเพลง “Great Sky” เพลงประกอบภาพยนตร์ไทย “คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ” และเป็นบทเพลงย้อนรำลึกถึงอดีตคู่หู “คิม จี ฮุน” วง Duke ที่เสียชีวิตเมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยหนุ่มอาร์ตี้เผยว่า

mv sky (5)

“ตื่นเต้นมากครับสำหรับบทบาทใหม่ที่ได้รับสำหรับการกำกับเอ็มวีเพลงครั้งแรกในชีวิตของผม Great Sky”  เป็นเพลงเกาหลี เพลงนี้ยังเป็นเพลงของพี่ คิม ซอก มิน ศิลปินวง Duke ที่แต่งไว้เพื่อรำลึกถึงอดีตคู่ดุโอของเขา “คิม จี ฮุน” ที่เสียชีวิตไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ที่นำมาใช้ประกอบภาพยนตร์ไทยเรื่อง”คุกจียอง แมงกุ๊ดจี่เกา((E))หลีเด้อ” ซึ่งผมและพี่ซอกมิน ก็ได้แสดงเรื่องนี้ด้วย ผมเกร็งเหมือนกันครับตอนแรกเพียงแค่มาแสดงแต่ผู้กำกับเห็นว่าผมจบมาทางด้านภาพยนตร์โดยตรง เลยให้โอกาสผมมาลองเป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนังก่อน และเปิดโอกาสมาให้ผมทำหน้าที่กำกับเต็มตัวในเอ็มวีนี้ ไม่คิดว่าจะเร็วเพราะอยากลองหาประสปการณ์ก่อน เมื่อมีโอกาสเข้ามาผมเลยตัดสินใจลองดู ถือว่าได้พิสูจน์ตัวเองด้วย สิ่งที่เรียนมาก็จะได้ใช้วันนี้ก็ต้องของคุณผู้กำกับที่ให้โอกาสผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด สำหรับคอนเซ็ปต์การถ่ายเอ็มวีนี้ความหมายจะ เป็นเรื่องราวของผู้ชายคนหนึ่งที่ยังลืมหญิงสาวผู้เป็นที่รักไม่ได้ จึงต้องจมอยู่กับความเหงา ความทรงจำ ความคิดถึง ความรักที่เติมเท่าไหร่ก็ไม่เคยเต็ม จะลบเธอออกจากใจก็ทำไม่ได้ เลยต้องเจ็บปวดต่อไป แต่ถึงแม้จะเจ็บปวดขนาดไหน ก็จะแหงนหน้ามองฟ้า ยามค่ำคืนใต้แสงจันทร์ อดทนต่อสู้กับความเหงาและความคิดถึงในหัวใจต่อไป แม้จะทำได้แค่นึกถึงความรักที่จากไปไกลทั้งน้ำตาก็ตาม เค้าก็ให้คอนเซ็ปต์มาว่าอยากได้กลิ่นอายเกาหลี ปกติผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไรเลยต้องทำการบ้านโดยการไปศึกษาดูเอ็มวีให้มากที่สุด ผมไม่กังวลนะแต่กลัวทำออกมาได้ไม่ดี เรื่องที่กลัวน่าจะเรื่องแก้ไขสถานการณ์ เรื่องการใช้ไฟ แสงสี เพราะเราเล่นค่อนข้างเยอะไม่รู้จะออกมาเป็นอย่างไร และเอ็มวีนี้ก็มีพระเอกของเรื่อง “ซัน ชีวานนท์” มาโชว์สเตปแด๊นซ์ ในเอ็มวีด้วย ส่วนจะเป็นอย่างไรอยากให้ลองติดตามกันดูครับ”

mv sky (8)

mv sky (11)

ในส่วนของ ผู้กำกับเอ็มวี Great Sky อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร  เผยว่า “สำหรับการถ่ายเอ็มวี Great Sky เป็นครั้งแรกในชีวิตของผม ตอนแรกเพียงแค่มาแสดงแต่ผู้กำกับเห็นว่าผมจบมาทางด้านภาพยนตร์โดยตรง เลยให้โอกาสผมมาลองเป็นผู้ช่วยผู้กำกับหนังก่อน และเปิดโอกาสมาให้ผมทำหน้าที่กำกับเต็มตัวในเอ็มวีนี้ ซึ่งผมก็ตื่นเต้น ไม่คิดว่าจะเร็วเพราะอยากลองหาประสปการณ์ก่อน เมื่อมีโอกาสเข้ามาผมเลยตัดสินใจลองดู ถือว่าได้พิสูจน์ตัวเองด้วย สิ่งที่เรียนมาก็จะได้ใช้วันนี้ก็ต้องของคุณผู้กำกับที่ให้โอกาส ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุด สำหรับคอนเซ็ปต์การถ่ายเอ็มวีนี้เค้าก็ให้คอนเซ็ปต์มาว่าอยากได้กลิ่นอายเกาหลี ปกติผมก็ไม่ค่อยได้ติดตามเท่าไรเลยต้องทำการบ้านโดยการไปศึกษาดูเอ็มวีให้มากที่สุด ผมไม่กังวลนะแต่กลัวทำออกมาได้ไม่ดี เรื่องที่กลัวน่าจะเรื่องแก้ไขสถานการณ์ เรื่องการใช้ไฟ แสงสี เพราะเราเล่นค่อนข้างเยอะไม่รู้จะออกมาเป้ฯอย่างไรอยากให้ลองติดตามกันดูครับ”

mv sky (20)

mv sky (3)

 

IF

แต่ผู้กำกับอยากให้ลองกำกับดูเลยตัดสินใจลองดู หนังเรื่อง “คุกจียอง” ในเรื่องเป้นเรื่องของ 3 ติ่งเกาหลีที่ใฝ่ฝันอยากดูคอนเสิร์ตเกาหลี และเค้าจะมาเมืองไทยเลยเก็บตังที่จะไปดู ผมรับบทเป็นแย้อยู่ในแก๊งเด็ก 3 คน ซึ่งแย้จะเป้ฯคนที่พาทำทุกอย่าง เรื่องราวเด็ก 3 คนมมีความชื่นชอบเกาหลีอยากเป็นศิลปินเกาหลี เป้ฯติ่งที่เป็นผู้ชายและเราอยู่ต่างจังหวัดอยากไปดูสักครั้งเลยพยายามเก็บเงินไป และวันหนึ่งได้ไปเจอเกาหลีที่มาอยู่ที่บุรีรัมย์ ในเรื่องผมจะเป็นคนพาเพื่อนๆไปทำอะไรหลายอย่าง จตัวละครที่ผมรับนี่จะจนที่สุดในกลุ่ม ไม่ค่อยเก่งภาษา พูดได้แต่ภาษาไทย และอีสาน สำหรับบทบาทใหม่ผู้กำกับผมยังไม่รู้จะทำออกมาดีไหม ซึ่งผมก็เคยคิดว่าอยากเป็นผู้กำกับเพราะเรียนมาทางด้านนี้โดยตรง แต่ไม่คิดว่าจะเร็ว เรพาะต้องหาประสปการณ์ไปก่อน เมื่อมีโอกาสก็ต้องลอง ถือว่าได้ลองพิสูจน์ตัวเอง สิ่งที่เรียนมาก็จะได้ใช้วันนี้ก็ต้องของคุณผู้กำกับที่ให้โอกาส ผมก็ต้องทำให้ดีที่สุดซึ่งพี่เวสต์ ผู้กำกับภาพบนตร์เค้าก็ให้คอนเซ้ปต์มาว่าอยากได้กลิ่นอายเกาหลี ซึ่งผมก็ไม่ค่อยรู้เลยพยายามไปดูเอ็มวีมากที่สุด หนังเรื่องนี้เหมือนหนัโอท็อปทุกอยางประดิษฐ์ด้วยมือ ผมไม่กังวลแต่กลัวทำออกมาได้ไม่ดี เรื่องที่กลัวน่าจะเรื่องแก้ไขสถานการณ์ กัวเรือ่งไฟ เราเล่นสี ๆ เยอะไม่รู้ว่าจะออกมาเป้นอย่างไร จบมา 3 ปีแล้ว ตอนนี้งานในวงการมีไปเรื่อยๆ เพิ่งถ่ายหนังสั้นเฉลิมพระเกียรติไป ถ้ามีผู้ว่าจ้างผมก็รับ ผมเป็นนักแสดงับได้หมดถ้าได้เปลี่ยนไปเรื่อยๆดีกว่ารับบทบาทเดิมๆ ผมอยากเล่นหนังแนวสืบสวนสอบสวน อยากลองแต่งตัวหล่อๆกับเบ้าง มีฟิตเฟิรมบ้างแต่หยุด ๆ ที่หายไปคือกลับบ้านจริงๆไปๆกลับๆ แต่พ่ออยากให้กลับไปอยู่บ้าน แต่แม่อยากให้ทำควบคู่กันไป ผมอยากกลับไปอยู่บ้าน เพราะได้อยู่กับพ่อแม่ แต่พอจะกลับไปมีคนติดต่อมาก็มีคนติดต่อมาเลยไปๆกลับๆ แม่เลยบอกให้ทำอะไรหลายๆอย่างไปจะได้มีประสปการ์เยอะ ๆ ผู้สาวยังไม่มี ไม่รีบ ถ้าผมชอบใครก็ขอจีบเองดีกว่า สเป๊กเอาไงก็ได้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) ปล่อยเทรลเลอร์ “เดอะเลค บึงกาฬ” ก่อนฉายจริง 18 สิงหาคมนี้ เผยให้เห็นสัตว์ประหลาดเต็มตัว นักแสดงต่างชาติ พร้อมกับ “วันใหม่” ใน 2 เวอร์ชั่น >>

หล่อร้ายโดนใจ เต้น ปะทะ อาร์ตี้ ใน รักอยู่ที่ไหน >>

“อาร์ตี้-ธนฉัตร” งดเฟี้ยว!!! มาเปรี้ยวกับภารกิจ “เด็กมัธยมสุดเนิร์ด” ใน “ตีเนียน”

“นิวเคลียร์” แสบสุด! ทำครูปาดน้ำตาออกจากห้อง! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 7 ก.ย.นี้

“อาร์ตี้” ขี่รถเพลินทำแฟนตกมอเตอร์ไซค์!! ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 31 ส.ค.นี้