“พัดชา – ต้น” โชว์พลังเสียงเปิดศักราช ร้องประกอบซีรี่ยส์ “กลรักเกมมายา”

นอกจากจะมีละครไทยโปรดักชั่นอินเตอร์อย่างเรื่อง กลรักเกมมายา(Love and Lies) มาให้ทุกคนได้ชมต้อนรับศักราชใหม่กันแล้ว คู่ซี้เสียงทรงพลังจากทรู แฟนเทเชีย อย่าง พัดชา เอนกอายุวัฒน์ และ ต้นธนษิต จตุรภุช ยังแทคทีมกันมา ร้องเพลงประกอบละครอีกคนละเพลง “ถ้าไม่พบเธอ” เพลงรัก ซึ้งๆจาก “พัดชา” และ “เธอผู้เดียว” เพลงบัลลาดเมโลดี้สวยๆจาก “ต้น ธนษิต” ซึ่งทั้ง 2 คน ได้เล่าถึงการทำงานเพลงครั้งนี้ให้ฟัง มาเริ่มที่ “พัดชา” กันก่อนเลย

padcha

“สำหรับเพลง “ถ้าไม่พบเธอ” เป็นเพลงประกอบซีรียส์เรื่อง “กลรักเกมมายา” จะเป็นเพลงช้า ซึ้งๆ ที่ไล่เรื่องราวความรักมาตั้งแต่ ความทุกข์ ความผิดหวัง จนมาถึงความสมหวัง ซึ่ง พัด มองว่า เพลงนี้ สามารถเป็นแรงบันดาลใจ เป็นกำลังใจให้หลายๆคนที่กำลังท้อใจได้อยู่นะ เพราะมันจะต้องมีวันนึง เป็นวันที่ดีสำหรับเรา ขอแค่เราไม่ท้อ ในส่วนของการทำงาน ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้ร่วมงานกับทีมงานเกาหลี ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีอย่างหนึ่งในการทำงานของ พัด นะคะ”

มาถึงหนุ่มเสียงทรงพลังอีกคน “ต้น ธนษิต” ได้พูดถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า “ตัว ต้น เอง ตื่นเต้น และ ดีใจนะที่ทำงานนี้ เพราะเป็นโปรเจ็คท์ร่วมกันระหว่างไทยกับเกาหลี แล้วด้วยตัวซีรียส์ก็น่าสนใจอยู่แล้ว ซึ่งพอมันมาอยู่ด้วยกัน ต้น ว่ามันมีความพอดี การทำงานก็สนุกดี ตอนแรกก็ลุ้นว่า เพลงจะออกมาเป็นแบบไหน เพราะเพลงนี้ “เธอผู้เดียว” มันมี 2 เวอร์ชั่น อีกเวอร์ชั่น มันเป็นภาษาเกาหลี เมโลดี้เดียวกัน ต่างกันที่ภาษา ความยากก็อยู่ตรงที่จะทำยังไง ให้วรรณยุกต์ไทยที่เราออกเสียง ตรงกับเมโลดี้เกาหลีที่ทางนั้นเค้าทำมา ก็ถือว่าท้าทาย แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดี สุดท้ายก็ฝากทั้งซีรียส์ และก็เพลงประกอบทั้ง 2 เพลง ทั้งของต้น และ ของพี่พัด ไว้ด้วยนะครับ” …

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้น ธนษิต ร่วมฟีท ว่าน วันวาน ในซิงเกิลใหม่ “คิดดู” กับตัวตนที่ชัดเจนในความสัมพันธ์ >>

ปลดปล่อยตัวตนความเป็น QUEER POP ในบ้านหลังใหม่ ของ ต้น ธนษิต ผ่านเพลง “ขอบคุณที่เคยใจร้ายกับฉัน” >>

จี๊บ-เทพอาจ คว้าตัว “ต้น-ธนษิต จตุรภุช” เซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัด

“พัดชา – ชนุดม” หวนคืนไมค์ คลอดผลงานแรกภายใต้สังกัด “Red Clay”พร้อมดึง “คารีสา – เมทัล – พิช” โผล่เซอร์ไพรส์ในมิวสิควิดีโอเพลง “มือ”

เจ เอส แอล ฯ คว้าบทเพลงสุดอมตะทำไลฟ์โชว์ออนไลน์ครั้งแรก ใน “สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล ออนไลน์ คอนเสิร์ต” เสิร์ฟถึงบ้าน ผ่าน Live Facebook และ Youtube JSL Global Media >>