ตุ๊ก-ฟอร์ด จับมือศิลปินดาราผู้จัดร่วม 50 ชีวิต สร้างสรรค์ BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”

เป็นที่ฮือฮาถึงขั้นเกิดเป็นกระแสไปในทุกแวดวง   เมื่อข่าวนักร้องคุณภาพระดับแนวหน้าของเมืองไทย ตุ๊ก วิยะดา โกมารกุล ณ นคร จับมือกับศิลปินและนักดนตรีชั้นนำ “ฟอร์ด” สบชัย ไกรยูรเสน  และกองทัพเหล่าบรรดาศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทย อาทิ ศิลปินแห่งชาติ  อ.ธนิสร์ ศรีกลิ่นดี   วงดึกดำบรรพ์  (ชรัส ,ปั่น, ตุ่น) เบิร์ด กับ ฮาร์ท    เสาวลักษณ์ ลีละบุตร     อุ๊ หฤทัย  โบ สุนิตา  จั๊ก ชวิน   ต้าร์ มิสเตอร์ ทีม     แอน ธิติมา นพพล โกมารชุน   ทาริกา ธิดาทิตย์     ณพสิทธิ์ เที่ยงธรรม    วรายุฑ มิลินทจินดา   ดร. ธัญญา โพธิ์วิจิตร (เป็ด เชิญยิ้ม)   กอบสุข จารุจินดา    อรสา พรหมประทาน       เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์   บุ๋ม   รัญญา     หนุ่ม กฤษณ์  ศุกระมงคล   สมมาตร ไพรหิรัญ  ปรารถนา – ปาริฉัตร     เกรท วรินทร   ปู ปริศนา    ปนัดดา วงศ์ผู้ดี   จิ้ม ชวนชื่น    ไกรวิทย์ พุ่มสุโข    ริสา หงษ์หิรัญ     ติ๊ก กลิ่นสี    เสนาหอย     แอนดี้ เขมพิมุก      แหม่ม พัชริดา   ปุ้ม อรวรรณ    Gail    นันทนา บุญหลง     นนทิยา จิวบางป่า     เดียร์ Acappella 7   อัยย์ วีรานุกูล วิน วีรชัย    ครูบิ๊ก ธานัท ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง     แคทรียา อิงลิช      ดร.คิดส์     T-Skirt      บีม กวี       ปู  Blackhead      คิว วงFlure     ลูกหว้า พิจิกา    บอย พิษณุ AF   อ๊อฟ ศุภณัฐ  AF  ซ้ง ธิติ พฤกษ์ชะอุ่ม  ที่ร่วมใจกันสร้างสรรค์คอนเสิร์ตการกุศลที่จะกลายเป็นตำนานแห่งความทรงจำที่ถือเป็นที่สุดแห่งปี ภายใต้ชื่อว่า  BLACK VALENTINE Charity Concert “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”  ส่งผลให้แฟนๆ เพลงถามไถ่ถึงที่มาที่ไปและการแสดงที่จะเกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

black valentine (9)

โดยคอนเสิร์ตมาจากแนวความคิดที่ว่า “ความรัก” อาจมีหลากหลายรูปแบบที่จะทำให้เราได้สัมผัส ได้แสดงออก โดยเฉพาะวันแห่งความรัก “Valentine Day”  ในปี 2560 นี้ถือเป็นวาระพิเศษที่ความรักของลูกๆ ทุกคนซึ่งจะได้แสดงออกต่อพ่อ โดยเฉพาะแสดงออกแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดช นั้นยิ่งใหญ่เหนือสิ่งอื่นใด นับตั้งแต่ที่พระองค์ท่านได้เสด็จสวรรคต พวกเราปวงพสกนิกรชาวไทยต่างร่ำไห้ อาดูร โดยวันแห่งความรักในปีนี้ เหล่าบรรดาศิลปินและพสกนิกรชาวไทยต่างร่วมแสดงออกถึงความรักในวันวาเลนไทน์นี้ให้เป็น “Black Valentine” แสดงออกถึงความรักที่เป็นอมตะ ความจงรักภักดี รักที่จะเดินตามรอยเท้าพ่อ และความรักที่พวกเราชาวไทย “เราจะรักและสามัคคีกันเพื่อพ่อ”   นอกจากนี้ยังมี การแสดงคณะหุ่นละครเล็กนาฏยบูรพาพร้อมกิจกรรมประมูลภาพจาก อ. ประดิษฐ์  ตั้งประสาทวงศ์  โดย  BLACK VALENTINE Charity Concert “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”  ครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อหารายได้บริจาคให้แก่มูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ คณะแพทยศาสตร์  โรงพยาบาลรามาธิบดี  สาขาบางพลี มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งยังขาดทุนทรัพย์อีกจำนวนมาก

black valentine (1)

พบกับคอนเสิร์ตที่จะเป็นการแสดงที่ประทับใจแฟนเพลงที่สุดแห่งปี BLACK VALENTINE  Charity Concert  “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด” ในวันจันทร์ที่  13  กุมภาพันธ์  2560 เวลา 19.30 – 22.30 น. ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์ บัตรราคา 1,500 / 2,000  / 3,000  / 4,000 / 5,000 /6,000 /9,000 บาท ราคาบัตร Presale ลดพิเศษ 15% ระหว่างวันที่ 13 ธ.ค. 2559 – 30 ธันวาคม 2559 สำรองบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ 02-262-3456 ,www.thaiticketmajor.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘PURE KANIN’ ปล่อยอัลบั้มแรก ‘BLACK VALENTINE’ ขอบคุณแฟนเพลงคนอกหักทั่วประเทศ

Black Valentine 2020 เทศกาลดนตรี ที่จะทำให้ทุกคนเสียน้ำตา >>

แฟนเพลงปลื้ม นักร้องในดวงใจท็อปฟอร์ม เสียงดี ไม่มีตก BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด”

BLACK VALENTINE คอนเสิร์ตการกุศล “เพราะรักแท้คือ การให้…ไม่สิ้นสุด” จัดทัพใหญ่ศิลปินนักแสดงกว่า 50 ชีวิตมอบรายได้ให้มูลนิธิรามาธิบดีฯ

Black Valentine ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย ระเบิดอารมณ์คนพัง