นักร้อง “แอนดี้” (Andy) และ ไอดอลวง “TEEN TOP” ร่วมแนะนำศิลปินน้องใหม่ “วง 100%”

CEO ของ T.O.P. Media นักร้องหนุ่ม แอนดี้ (วง Shinhwa) เปิดตัวไอดอลกลุ่มที่ 2 ในสังกัด วง 100%  เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน แอนดี้ และ วง TEEN TOP และศิลปินเบอร์ใหม่ล่าสุด วง 100% จัดงานประชุมสำหรับการร่วมงานใหม่ของพวกขาในรายการ TEEN TOP’s Rising! 100% – Issue and War


แอนดี้ เปิดเผยว่า “สมาชิกวง 100% ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทในฐานะเด็กฝึกหัดก่อนวง TEEN TOP แต่วง TEEN TOP ได้เดบิวต์ก่อนพวกเขา ผมรู้สึกว่าเป็นช่วงเวลาที่ดีที่เรามีวง TEEN TOP และวง 100% ที่คล้ายกับวง Shinhwa ผมหวังว่าวง 100% จะเป็นกลุ่มที่อยู่ในวงการบันเทิงได้อย่างยาวนาน”
วง 100% ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน คือ มินอู (Minwoo), ร๊อคฮยอน (Rokhyun), จงฮวาน (Jonghwan), ฮยอกจิน (Hyukjin), ชานยง (Chanyong), ซังฮุน (Sanghoon) และ ชางบอม (Changbum) พวกเขาจะเดบิวต์ในเดือนสิงหาคม ด้วยสไตล์ที่มีพลัง มีลักษณะเด่นเฉพาะของการแสดง โดยเน้นไปที่เสียงร้อง ส่วนการเปิดตัวพวกเขาในรายการวาไรตี้ หนุ่มๆ จะต้องทำภารกิจหลายอย่าง เพราะพวกเขาต้องการให้ชื่อของวงเป็นที่ติดหู และคุ้นตาผู้ชมในวงการบันเทิง ก่อนการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ


เมื่อถูกถามว่าโปรแกรมของพวกเขาจะเป็นอย่างไร วง TEEN TOP ตอบว่า “ถ้าพวกเราล้มเหลว โอกาสก็จะเป็นของวง 100% ไม่อย่างไร พวกเขาก็คือศิลปินรุ่นน้อง พวกเรามุ่งเน้นไปที่กลุ่มของเรา ที่จะต้องก้าวไปสู่จุดสูงสุดของพวกเราเอง ดังนั้นพวกเราไม่มีเวลาที่จะหันหลังกลับ ต้องสู้ต่อไปอย่างเดียวเท่านั้น”
ส่วน วง 100% กล่าวว่า “ศิลปินรุ่นพี่วง TEEN TOP ทำงานกันหนักมาก ดังนั้นพวกเราไม่แน่ใจว่าโอกาสจะมาถึงพวกเรา แต่ตอนนี้พวกเราก็เตรียมตัวกันค่อนข้างหนักทีเดียว”

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โมโนมิวสิค” แตกไลน์เปิดค่าย “โมโนมิวสิคโคเรีย” ปั้นบอยแบนด์ 5 หนุ่มแดนกิมจินาม “A.cian”

นีแอล (Niel) วง TEEN TOP เตรียมเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวเดือนหน้านี้

6 หนุ่ม TEEN TOP ประเดิมคอนเสิร์ตแรก “2014 TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK” ก่อนเดินสายเวิลด์ทัวร์

[PIC] “2014 TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK” #MyDearAngelsinBKK

GOAT Entertainment เรียกน้ำย่อย แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต “2014 TEEN TOP MY DEAR ANGELS IN BANGKOK”