‘FM ONE 103.5’ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ‘ความสุขรวมไว้ในที่เดียว’ ต้อนรับปีไก่ ‘ดีเจ.ออย-วรนิษฐ์’ ย้ายช่วงเวลา เซย์ไฮ! กันตอนเย็น

สวัสดีปีไก่ ต้อนรับปี 2560…..FM ONE 103.5”  ขอตอบแทนคนฟังด้วยคอนเซ็ปต์ “ความสุขรวมไว้ในที่เดียว” โดยตลอดทั้งวันเหล่าดีเจ.ชื่อดังจะคอยสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความสุขให้แฟนๆ และ  ที่พิเศษสุดๆ เห็นจะเป็น  “ดีเจ.ออย-วรนิษฐ์  รัตนมั่นคงพงศ์  ที่โยกย้ายช่วงเวลามาทักทายกันตอนเย็นๆ จะเซอร์ไพรส์ขนาดไหน เจ้าตัวพร้อมเฉลย

“สำหรับคอนเซ็ปต์ ความสุขรวมไว้ในที่เดียว  หมายถึง ถ้าคุณนึกถึงความสุข ไม่ว่าจะเป็นความสุขในเรื่องอะไรก็ตาม เรารวมทุกความสุขไว้ในคลื่น  FM ONE 103.5 เรียบร้อยแล้ว  ในปีนี้ออยมีโอกาสได้เปลี่ยนช่วงเวลาจัดรายการจากช่วงดึก 22:00-01:00 น.  มาเป็นช่วงเย็นเวลา 16.00-19.00 น. ชื่อช่วงว่า Fantastic Friend  คอนเซ็ปต์ช่วงจะตรงกับไลฟ์สไตล์และคาแร็คเตอร์ของออย เพราะออยมีเพื่อนหลากหลายวัยหลากหลายเพศ เราจะเป็นเหมือนศิราณีที่พร้อมเป็นตัวช่วยให้เพื่อนของเราได้ทุกเรื่อง  พอได้มาจัดช่วงนี้ก็ดีนะคะ เหมือนมีเพื่อนเพิ่มขึ้น บางทีแอบคิดว่าเราเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ที่คอยมอบความสุขให้กับชาวเอฟเอ็ม วัน เพราะอะไรที่เป็นความสุขเราพร้อมจะสรรหามาให้ อะไรที่เป็นความทุกข์เราพร้อมจะช่วยขจัดทิ้งไป  แน่นอนว่าเรายังมีสาระดีๆ พร้อมทุกคำตอบที่คุณอยากรู้ มาฝากกันทุกวัน”   

DJ aoi

สำหรับแนวเพลงที่เปิดยังคงเป็นเพลงป็อปร่วมสมัย เพลงฮิตติดหูของคนไทย  จะมีเพิ่มเติมในเรื่องของเพลงที่คุณผู้ฟังคิดถึง เพลงที่หาฟังได้ยาก เราจะหามาให้ ดังนั้นอยากให้ติดตามไปตลอดหลังจากนี้ ปีนี้แฟนๆ เอฟเอ็ม วัน อาจจะได้ใกล้ชิดกับศิลปิน-ดาราคนโปรดมากขึ้น เพราะเรามีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรออยู่ ตอนนี้ขออุบไว้ก่อน  ต้องรอติดตามกันให้ดี รวมไปถึงกิจกรรมต่างๆ ที่พาไปเที่ยวทั้งในและนอกประเทศ รับรองว่าคุณจะต้องร้อง ว้าว!!! ไม่อยากให้พลาดค่ะ”

 

ที่มา:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
บันทึกภาพ:  อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศิลปินหนุ่ม ‘นนท์ ธนนท์’ ตะลุยเมืองมรดกโลก ร่วมกิจกรรมรักษ์น้ำ ‘Love Water Love World Season 5’ >>

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ ส่งท้ายปลายปี ให้คุณผู้ฟังได้อิ่มกันตลอดเส้นทาง >>

กินต่อไม่รอแล้วนะ ‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 4’ แรลลี่หนึ่งเดียว ตะลุยชิมของอร่อย เส้นทางกรุงเทพฯ-เขาใหญ่

‘FM ONE KEEP EATING RALLY ครั้งที่ 3’ กินไม่อั้น ตลอดเส้นทาง ‘แสตมป์ อภิวัชร์’ จัดเซอร์ไพรส์ ขอแต่งงานให้ผู้ร่วมทริป >>

‘ดีเจ.แจ็ค ไรเดอร์’ คอนเฟิร์ม ปรากฏการณ์ กินไม่หยุด! พลาดรอบนี้ ไปเจอกันใน ‘FM ONE KEEP EATING RALLY’ ครั้งหน้า >>