“เฟโอห์” ชวนเขยไทย #จีชางอุค แถลงข่าวงาน #jichangwookfanmeetinginbkk เจอกันแน่นอน! #อุคจ๋า #อุคจ๋ามาไทย >>

งานเกาหลี งานดี มีมาให้บันเทิงกันอีกระลอก และงานนี้ถึงคิวแฟนคลับ #อุคจ๋า ฉายาที่เหล่าสาวไทยเรียกขานพระเอกหนุ่มฮอตหุ่นฟิตจากซีรีส์เรื่องฮิต The K2 จีชางอุค ได้ฟินซักทีหลังรอมานาน! โดย บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd) ผู้จัดคอนเสิร์ตโพรไฟล์ดีฝีมือแน่นของเมืองไทยซึ่งเคยฝากผลงานน่าประทับใจมาแล้วมากมาย ขอสานต่อผลงานร่วมกับ Glorious Entertainment และ HY Spotainment ประเทศเกาหลีใต้ สนับสนุนโดย ห้างสรรพสินค้า ยูเนี่ยน มอลล์ (Union Mall) พานักแสดงหนุ่มชื่อดัง จีชางอุค (Ji Chang Wook) มารายงานตัวให้สาวไทยได้ฟินก่อนที่เขาจะอำลาเข้ากรมทหาร กับงานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย “2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok) ในวันเสาร์ ที่ 21 มกราคม 2560 เวลา 17:00 น. ณ ธันดาโดม เมืองทองธานี

JCW (253)

JCW (180)

JCW (11)

โดยเมื่อช่วงวันหยุดยาวในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า 2016 ต้อนรับปีใหม่ 2017 ที่ผ่านมา พระอกหนุ่มหล่อหุ่นเซ็กซี่ ค่าตัวสูงอันดับต้นๆของวงการบันเทิงเกาหลี จีชางอุค ก็เพิ่งพาคุณแม่ พร้อมญาติพี่น้อหนีหนาวมาเคาท์ดาวน์เที่ยวเมืองไทยแบบส่วนตัว แถมแจกความสดใสดีต่อใจต่อผู้พบเห็นตลอดทริป แล้ววันนี้ก็ถึงเวลาที่เหล่าแฟนคลับจะได้กระทบไหล่ใกล้ชิดกับอุคจ๋า แบบเต็ม ในงาน “2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” ซึ่งจะจัดขึ้นในเย็นวันนี้ เวลา 17.00 – 19.00 น.  ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

JCW (86)

JCW (31)

JCW (36)

JCW (40)

ด้วยตารางงานที่รัดตัวทำให้ จีชางอุค เพิ่งเดินทางมาถึงประเทศไทยสดๆร้อนๆ อย่างไรก็ตาม #อุคจ๋าของแฟนๆ ก็เทคิวงานเพื่อสื่อมวลชนชาวไทยทันทีด้วยการตรงมาร่วมงานแถลงข่าว ซึ่งจัดขึ้นในช่วงเช้าของวันที่ 21 มกราคม ณ ห้องดุสิต ฮออล์ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ โดยพระเอกหนุ่มได้ให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ทั้งเปิดเผยถึงเรื่องราวส่วนตัว ประสบการณ์ด้านการแสดง ความประทับใจที่มีต่อประเทศไทย รวมถึงคำถามที่หลายคนอยากรู้ เดีายวกับผลงานการแสดงเรืิอง The K2  นอกจานั้น จีชางอุค ก็ไม่งืมเชิญชวนให้แฟนๆมาพบกับเขาในกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นในเย็นวันนี้ ซึ่งเจ้าตัวกับออกปากรับประกันความพิเศษด้วย!!!!

JCW (50)

JCW (56)

JCW (97)

โอกาสสุดท้ายสำหรับผู้ที่ยังไม่มีพื้นที่ความฟินเป็นของตัวเอง รีบหาซื้อบัตรเข้าร่วมงาน “2017 จีชางอุค เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (2017 Ji Chang Wook 1st Fan Meeting in Bangkok)  ได้ที่บริเวณหน้างาน ณ ธันเดอร์โม เมืองทองธานี วันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2560 ก่อนงานแฟนมีติ้งจะเริ่มเปิดฉากขึ้นในเวลา 17.00 น. (ประตูเปิดเวลา 16.00o น.) บัตรราคา 1800 / 2800 / 3800 / 5000 และ 6000 ส่วนแฟนคลับ #อุคจ๋า คนไหนพร้อมแล้ว เตรียมสบตา-ทแฮนด์ครีม เพื่อไฮทัชสัมผัสมือ จีชางอุค ให้ฟินทั่วทุกที่นั่งกันไปเลย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.facebook.com/FeohThai และ Twiiter @FeohThai

JCW (64)

JCW (76)  JCW (89)

 

JCW (103)

JCW (177)

JCW (242)

JCW (214)

ที่มา:  เฟโอห์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Disney+ Hotstar ชวนคุณมาคลั่งรักตัวเอกจาก 5 ซีรีส์เกาหลีแนวแอ็กชันระทึกขวัญที่ไม่ควรพลาด​ >>

เมื่อดาว 2 ดวงโคจรมาพบกัน ณ กรุงโซล Rado เปิดตัว “จีชางอุค” โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ พร้อม DiaStar โมเดลล่าสุด >>

“จีชางอุค” ละมุนไม่ไหว! แฟนไทยเขินตัวบิด “2023 JI CHANG WOOK FAN MEETING in BANGKOK” ฟินทุกตรง! สมการรอคอย 6 ปี

Captain Cook High-Tech Ceramic Skeleton จีชางอุค และ Rado ชวนออกสำรวจโลกไปพร้อมกับนาฬิกาที่ร้อนแรงและน่าตื่นเต้นที่สุด >>

จีชางอุค ส่งคลิปอ้อนแฟนไทย “คิดถึงมากๆ ครับ…แล้วเจอกันครับ” งานนี้สาวๆ ของอุคจ๋าไม่ควรพลาด แล้วมาพบกัน 8 เมษายนนี้!! >>