ผู้กำกับ ‘กู่-เอกสิทธิ์’ คอนเฟิร์ม!! ‘โอเนกาทีฟ’ ครบทุกอารมณ์เพื่อน!!

มีผลงานสร้างชื่อให้กับช่อง GMM 25 มาแล้วหลายเรื่องตั้งแต่ I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย ที่โกยเรตติ้งให้ช่องไปอย่างสวยงาม และมาถึงผลงานล่าสุดของผู้กำกับมากฝีมือกู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข คราวนี้เขานั่งแท่นกำกับละครวัยรุ่นดังเรื่อง O-Negative รักออกแบบไม่ได้ ที่กำลังเกิดกระแสโด่งดังอยู่ในขณะนี้ ถึงแม้จะมีการเปรียบเทียบไปบ้าง  แต่เขาได้ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวบันเทิงว่าโอเนกาทีฟในพาร์ทของละคร อัดแน่นครบทุกอารมณ์ เพราะเรื่องราวเน้นย้ำ และขยายถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอมากกว่าเดิม เพิ่มเติมคือฟินเวอร์!!

guu

กู่-เอกสิทธิ์ เล่าว่า ‘โอเนกาทีฟในยุคสมัยนี้ก็จะทำให้เรารำลึกถึงความสัมพันธ์ตอนที่เราอยู่ในช่วงวัยหัวเลี้ยวหัวต่อเป็นช่วงแบบมหาวิทยาลัย เอาจริงๆ ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน เรามาองว่าความสัมพันธ์หรือความ    นึกคิดของคนเรา มันต้องมีเพื่อน มีความรัก มีอารมณ์แอบรักเพื่อนสนิทตัวเอง ต้องมีปัญหาครอบครัว ส่วนใหญ่เรื่องเหล่านี้จะเกิดในช่วงอายุ 18-20 ปี ละครเรื่องโอเนกาทีฟก็ทำให้เราย้อนกลับไปนึกถึงเรื่องราวในช่วงนั้น บรรยากาศที่เราเรียนกับเพื่อนๆ ว่าตอนนั้นเราทำอะไร คิดอะไรบ้าง ถ้าถามว่าเราในฐานะผู้กำกับกดดันไหม จริงๆ เราไม่กดดันนะ เรามองว่าเราต้องการเสนอในมุมมองของละคร ขยายความสัมพันธ์ของเพื่อนกลุ่มโอมากขึ้น เพื่อให้คนดูตีความและเห็นภาพได้ชัดขึ้น แต่ถ้ามีคนเปรียบเทียบ เรารับฟังและนำกลับมาปรับปรุงให้ดีขึ้นในเรื่องต่อๆ ไป (ยิ้ม)  ถ้าคนที่ได้ดูจะเห็นว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ของแต่ละคนมันพัฒนาและชัดเจนมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสัมพันธ์ของเพื่อน และองค์ประกอบรอบข้างอย่างครอบครัวก็มีส่วนเข้ามาร่วมด้วย เราชอบมากเวลาที่กลุ่มโอทั้ง    5 คนเข้าฉากด้วยกัน เช่นฉากหลังจากที่เขาบริจาคเลือด แล้วกลับบ้านพร้อมกัน คุยกันบนเรือ เวลาเข้าฉากรับน้องเวลาดูหน้ามอนิเตอร์ชอบมากนะ เวลา 5 คน เล่นด้วยกัน มันธรรมชาติดี เหมือนเขาเป็นเพื่อนกันจริงๆ รักกัน ทะเลาะกัน จริงๆ  ขนาดเรากำกับเองเรายังรู้คิดถึงเพื่อน คิดถึงตอนที่ดื้อกับพ่อแม่เลย (หัวเราะ) ตอนนี้ก็กำลังสนุกนะครับ อยากฝากให้ทุกคนเปิดใจและติดตามโอเนกาทีฟกันเยอะๆ รับรองเลยว่าสนุก ครบทุกอารมณ์แน่นอน’

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยานแม่ลงจอด! ฟิตติ้ง “The secret เกมรัก เกมลับ” รวมนางร้ายในตำนาน >>

“ป๊อก – มาร์ช – ใบเฟิร์น – เต๋า” นำทีมปาร์ตี้ปิดกล้อง “คุณพ่อจอมซ่าส์” และ “ยุทธการปราบนางมาร” สนุกสุดเหวี่ยง >>

‘เก้า-จิรายุ’ สวมบท ‘ศิวา’ ไฮโซแบดบอย!! จนน่าหมั่นไส้ใน ‘ละครคน’ >>

LINE TV: NEXPLOSION ระเบิดความบันเทิงรูปแบบใหม่ อัดแน่นด้วยคอนเทนต์สุดปังตลอดปี พร้อมเปิดตัว 6 พันธมิตรใหม่ต้อนรับปี 2017 >>

‘ต้อม-ไก่’ ตีแผ่มุมมองพ่อแม่ที่เข้าใจลูก!! มอง ‘เวลา’ สำคัญที่สุด