‘ออม สุชาร์’ เอาใจแฟนบอย และแฟนเกิร์ลทั่ว AEC จัด Aom Sushar Fanmeeting 7 th AOM Sweet Day เซอร์วิสแฟนรัวๆ และทั่วถึง…

ทุ่มเทใจให้กับการจัดแฟนมีตติ้งครั้งนี้เป็นอย่างมาก สำหรับ ‘ออม สุชาร์’ นักแสดงน่ารัก นิสัยดี มีคุณภาพจากไทยแลนด์ กลิ่นอายเกาหลี ซึ่งในครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของแฟนบอยและแฟนเกิร์ลทั่ว AEC รวมทั้ง แฟนจีน กว่า 200 คน จัดงาน   Aom Sushar Fanmeeting 7 th AOM Sweet Day ณ หอศิลป์กรุงเทพ เมื่อ วันที่ 29 มกราคม 2560

AOM (41)

AOM (44)

เริ่มต้นจาก ออม สุชาร์ ได้ออกมาทักทายแฟนๆ แต่ละประเทศเป็นภาษาต่างๆ พร้อมร้องเพลงให้ฟัง พร้อมเดินลงจากเวทีเพื่อมาทักทายแฟนๆ อย่างทั่วถึง ซึ่งตอนแรกนั้น ออมกลัวว่า แฟนๆ นั้นจะไม่สนุกเลยหาเกมต่างๆ มาให้เล่นกันทั้งพูดเป็นภาษาอังกฤษและไทย เกมแรกคือ ใบ้คำ ที่ไม่น่าเชื่อว่า แฟนๆ ACE มีความสามารถในการตอบคำถามได้เป็นอย่างดี ต่อมาเป็นเกมป้อนลูกอมแล้วให้ทายว่า…รสอะไร โดยมีที่ปิดตาไม่ให้มองเห็น แต่มันดีต่อใจตรงที่ว่า ออมนั้น เป็นคนป้อนลูกอมให้กินเลยนะ แต่ก็ไม่วายที่จะสะดุดทำลูกอมหล่น เรียกเสียงฮาจากแฟนๆ ได้อีก จากนั้นก็สุ่มเรียกผู้โชคดีให้ขึ้นมาเพื่อบอกอะไรออมก็ได้ ซึ่งตอนนี้มี บิ๊กเซอร์ไพร์ส จาก บ้านคู่ออมไมค์ ยกกล่องของขวัญขึ้นเวที ออมบอกว่า…” จริงๆ ก็เซอร์ไพร์สนะกล่องนี้ แต่ตอนที่ออมมาถึง มีคนมาส่งกล่องนี่แหล่ะ บอกว่า…นี่ของเซอร์ไพร์สให้เอาไว้ที่ไหน…ห๊า….!! ถามถูกคนมากอ่ะ ออมก็บอกเอาวางไว้ในนี้แหล่ะค่ะ แต่ออมก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรนะ ก็เซอร์ไพร์ส อยู่ดีแหล่ะ” พอเปิดมา ออมตกใจเล็กน้อยกับลูกโป่งที่ลอยขึ้นมาพร้อม LOGO MA นั่นเอง บ้านคู่ก็เฮ….เกมสุดท้าย…เนื่องจากน้องออมนั้น มีความใฝ่ฝันอยากจิเป็นนางเงือกมว๊าก….กกกก เลยอยากจะเล่นละครกับแฟนๆ โดยขึ้นมาแสดงซีนที่น้องออมชอบที่สุด เอาเลยตามสบายค่า วันนี้ วันของน้องออม แฟนบอยและแฟนเกิร์ล แต่ละประเทศนั่งอมยิ้ม กับชอตนี้ที่แลดูน้องออมจะมีความสุขมากๆ กับการได้เป็น จวนจีฮุน นางเอกของในเรื่อง The Legend of the Blue Sea เปิดตัวด้วยฉากที่นางเงือกน้อย ออม สุชาร์ ออกมาโบกมือให้แฟนๆ จากนั้นก็ขึ้นแสดงร่วมกับแฟนๆ โดยมีพี่ปุ้มเป็นผู้กำกับ และน้องเต้ เป็นแอคติ้งโค้ทให้ แฟนคลับ โดยน้องออมนั้นไม่ยอมหลุดคอนเซ็ปว่าตัวเองนั้นเป็นนางเงือก ขยับหางไปมาแบบไม่ยอมเหนื่อยเลยทีเดียว จากนั้นต่อด้วยการประมูลของรัก ของน้องออมเพื่อมูลนิธิ สร้างรอยยิ้ม Operation Smile ซึ่งน้องออมนั้น เป็นทูตสร้างรอยยิ้มให้กับมูลนิธินี้ มาตั้งแต่ ปี 2558 แล้ว จึงถือโอกาสอยากจะให้แฟนๆ นั้นมาทำบุญร่วมกัน ช่วยเหลือเด็กๆ ปากแหว่ง เพดานโหว่ ในการผ่าตัด ให้มีรอยยิ้มและชีวิตใหม่ได้อีกครั้ง ของที่ประมูลชิ้นแรกนั้น เป็นหมวกที่ปักว่า Sushar ซึ่งคนที่ประมูลได้นั้น ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ พี่เจี๊ยบ บอสจากเฮโลนั่นเอง ด้วยราคา 10,000 บาท ต่อมาเป็นผ้าห่ม ด้วยราคา 7,000 บาท จากบ้านคู่ออมไมค์ สุดท้ายคือเสื้อ Yes Or No 2 ที่น้องออมใส่ตอนนอน  และผู้ที่ได้ไปก็คือ บ้านคู่อีกเช่นกัน ในราคา 8,500 บาท แถมอีกอันจากคุณแม่ หมอนรองคอ ที่น้องออมใช้ในรถ ได้เพิ่ม อีก 4,000 บาท จากแฟนจีน และแฟนจีนคนนี้ได้มอบอั่งเปาให้กับน้องออม อีกด้วย และพี่เจี๊ยบได้บริจาคเพิ่มอีก 5,000 บาท รวมเงินบริจาคทั้งหมดในวันนี้ ทั้งที่แฟนคลับร่วมกันบริจาครวมไปถึง รายได้จากการจัดงานที่ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สองแสนกว่าบาทเลยทีเดียว

AOM (38)

AOM (36)

AOM (25)

จากนั้นทีมงานให้เปลี่ยนชุด แต่ออมบอกว่า…ออมชอบ ออมอยากใส่ชุดนางเงือกต่อ….แฟนบอยและแฟนเกิร์ลนั้นมองหน้ากัน….งงแป๊ป..!! นี่น้องออม เอาจริงเหรอนี่ จนมีเสียงเชียร์ว่า เปลี่ยนเถอะจะได้ยืนสะดวก (คุณแม่เดินมา “เปลี่ยนเถอะลูก” นั่นแหล่ะ น้องออมก็รีบสไลด์ตัวเข้าฉากเพื่อไปเปลี่ยนชุดออกมาอีกครั้ง

ถึงช่วงเวลาที่น้องออมกับแฟนๆ ต่างประเทศนั้น จะได้ร้องเพลงด้วยกันซะทีนะ โดยน้องออมนั้น เลือกเพลง สบตา จากภาพยนตร์ สร้างชื่อ Yes Or No โดยมีทั้งแฟนอินโด แฟนจีน แฟนพม่า นั้น ร้องกันอย่างพลิ้ว…พลิ้ว เรย ก่อนที่จะพบกับเซอร์ไพร์สเบอร์แรงจากน้องออม คือทำเอแคร์ ด้วยตัวเอง นำมามอบให้แฟนคลับเป็นการตอบแทน ที่รักออมมากมายขนาดนี้ ออมทำด้วยหัวใจ จริงๆ นะ A ก็คือ ออม CARE ก็คือ แคร์ ออมแคร์ทุกคนนะคะ ไม่เชื่อ ออมมีคลิปให้ดูว่า ทุกขั้นตอน ออมนั้น ทำเอง เพื่อทุกๆ คนจริงๆ นะ โอย…ยยย ซาบซึ้งป่ะล่ะ เรามาความความรู้สึกจาก น้อง ออม สุชาร์ กันดีว่าเนอะว่า รู้สึกยังไง กับงานวันนี้บ้าง…

AOM (12)

AOM (13)

ออม : ก่อนอื่น ออมต้องขอโทษที่เราเลื่อนงานมาวันนี้ อาจจะขลุกขลักนิดหน่อย วันนี้เราก็ตั้งใจเต็มที่  ออมอยากมาเจอทุกคน เพราะว่าเราไม่ด้เจอกันนานแล้วโดยเฉพาะแฟนคลับต่างชาติด้วย ก็ขอบคุณทุกๆ คนที่มาด้วยใจ และรักกันจนถึงทุกวันนี้ แม้ว่าเราจะแก่ เอ้ย…ยยย ไม่อยากใช้คำนี้เลยอ่ะ ไม่ว่าจะกี่ปีเราก็จะโตไปด้วยกันเนอะ ออมก็ดีใจนะ ที่ออมได้เจอหลายๆ คน ที่ออมไม่ได้เจอมานาน ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของหลายๆ คนว่า วันนี้เป็นยังไงกันบ้าง เรายังมีความคิดถึงกันอยู่ เรายังส่งความรู้สึกดีๆ ให้กันอยู่ ออมว่าบางทีเราอาจจะไม่ต้องพูดเยอะก็ได้ แต่ว่าบ้างทีเรารู้สึกถึงกัน เราได้กอดกัน เราได้มองตากัน แล้วเราก็มีแฟนคลับใหม่ๆ เข้ามาสร้างสีสันให้กันและกันอีกด้วย ก็ขอบคุณมากๆ เลย ถ้ามีอะไรผิดพลาดออมก็ขอโทษด้วยนะคะ เดี๋ยวเรามาถ่ายรูปกันนะคะ ออมอยากให้ทุกคนมีรูปคู่กับออมกลับไปนะคะ

AOM (22)

AOM (25)

บรรดาแฟนบอยและแฟนเกิร์ลต่อแถวร่วมถ่ายรูปคู่และพูดคุยตามอัธยาศัย พร้อมได้กอดจากน้องออมอีกด้วย ซึ่งจากการส่องของเรานั้นสังเกตได้ว่า…ออมสุชาร์นั้น มี FC ตัวเล็กที่สุด อายุประมาณ 3 ขวบ จนไปถึง Fc รุ่นใหญ่ หัวใจเฟี้ยวฟ้าว อายุราวๆ 60 up อีกทั้งแฟนบอยที่ว่าหายากนั้น ก็มาปรากฏตัวในงานนี้  เราได้พบกับ มิสเตอร์ฟลาวเวอร์แมน ที่มักจะมาหาน้องออม พร้อมช่อดอกไม้สวยๆ สำหรับแฟนบอยฟินาเล่นั้น ได้แก่…แฟนบอยสุดอินดี้ ที่มีความเซอร์ระดับ10 วาดรูป Aom Little Mermaid เป็นของขวัญเพราะเห็นว่าน้องออมอยากเป็นนางเงือกม๊าก…กกก มาก แฟนบอยนั้นหายาก มาบ่อยๆ นะเธอ และออมสุชาร์ กรี๊ด…ดดดด หนักมากกับของขวัญที่แฟนบอยอินดี้ ตั้งใจทำให้น้องออม

AOM (17)

AOM (3)

AOM (15)

AOM (31)

ขอขอบคุณแฟนๆ ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ ที่มาสนุกสนานกันในวันนี้  เร็วๆ นี้ น้องออม สุชาร์ ก็จะมีผลงานละคร ให้ชมกัน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ทาง Ch.3 เหมือนเดิม รวมทั้งผลงานด้านอื่นๆ  ขอบคุณมากๆ สำหรับการร่วมส่งต่อความสุขให้น้องๆ มูลนิธิ สร้างรอยยิ้ม Operation Smile ความสุขของออมคือการที่ได้เจอกับทุกคน คือรอยยิ้มของทุกคน…โห…!! ออม สุชาร์ นี่ไม่ใช่แค่นางเอกแระ…นี่นางฟ้า ชัด…ชัด….!!

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Exclusive, Special Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟินเกินต้าน!! “SUNNEE” คว้าไมค์บุก “The wall song ร้องข้ามกำแพง” เซอร์ไพรส์ “ลี-ออม” >>

วิว ออริจินัล ทุ่มทุนสร้างฟิล์มซีรีส์สูงที่สุดแห่งปี “Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง” แนวโรแมนติก ดราม่า ฟอร์มยักษ์ ดึง “นิชคุณ หรเวชกุล, ออม สุชาร์ และก๊อต อิทธิพัทธ์” ร่วมแสดง >>

วิว ออริจินัล ยกทีม Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง บุกมหานครนิวยอร์ก “นิชคุณ หรเวชกุล & ออม สุชาร์” จัดเต็มทุกซีน เผยจุดเริ่มต้นของความรัก ทุ่มทุกฉาก สวยสมค่าการรอคอย! >>

ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดตัวหนังฟอร์มยักษ์ “The Lake บึงกาฬ” ยกทัพนักแสดงไทย-จีน ร่วมเป็นสักขีพยานในการมาของ “ไทจู” สัตว์ประหลาดยักษ์สัญชาติไทย พร้อมเผย ภาพยนตร์ความยาว 5 นาที ให้ชมครั้งแรก ก่อนออกอาละวาดในโรงภาพยนตร์ 18 ส.ค.นี้ >>

วิว ไทยแลนด์ เซอร์ไพรส์แฟนซีรีส์ทั่วเอเชีย จัดงาน “Wilson Greeting by Nichkhun” เปิดตัว “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในนักแสดงนำฟิล์มซีรีส์แห่งปี 2022 Finding the Rainbow : สุดท้าย…ที่ปลายรุ้ง >>