“รัดเกล้า” ชวนคนไทยชมคอนเสิร์ตการกุศล ช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย

มูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์จะจัด คอนเสิร์ตการกุศล ‘Pink Park Charity Concert น้ำเอยน้ำใจ อัสนี-วสันต์ & The Divas’ ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์ นี้ เพื่อหาทุนก่อสร้างโครงการ “บ้านพิงพัก (Pink Park Village)” สถานที่ดูแลผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้าย โดยเฉพาะผู้ป่วยด้อยโอกาส ขาดแคลนทุนทรัพย์ บนพื้นที่ 121 ไร่ ย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ ภายใต้งบประมาณกว่า 500 ล้านบาท ซึ่งในปัจจุบันโรคมะเร็งเต้านมนับเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับหนึ่งของผู้หญิงไทย นับเป็นโรคภัยที่สร้างความหวาดกลัวให้แก่สาวๆยุคนี้เป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะผู้ป่วยที่มีฐานะยากจน ขาดแคลนทุนทรัพย์ ไม่สามารถเข้าถึงการรักษาได้อย่างทันท่วงทีและต่อเนื่อง ต้องเผชิญกับความเจ็บปวดทุกข์ทรมานแสนสาหัส

radglao (3)

สำหรับคอนเสิร์ตการกุศลครั้งนี้ เกิดขึ้นจากน้ำใจของทุกๆ ฝ่าย โดยเฉพาะเหล่าศิลปินนักร้องระดับประเทศที่ครองกระแสนิยมมายาวนาน อาทิ อัสนี-วสันต์ พร้อมด้วยแขกรับเชิญคือ ‘เจนนิเฟอร์ คิ้ม, รัดเกล้า อามระดิษ และ ใหม่ เจริญปุระ ที่มาร่วมอุทิศพลังเสียง เพื่อหารายได้มอบให้แก่บ้านพิงพัก (Pink Park Village) โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

รัดเกล้า อามระดิษ หนึ่งในนักร้องที่จะขึ้นโชว์พลังเสียงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ กล่าวว่า อยากจะเชิญชวนทุกท่านไปร่วมทำบุญกัน เพราะว่าจะมีคอนเสิร์ตการกุศล Pink Park Charity Concert น้ำเอยน้ำใจ อัสนี-วสันต์ & The Divas ซึ่งรายได่ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิศูนย์มะเร็งเต้านมเฉลิมพระเกียรติ ในพระบรมราชินูปถัมภ์ เพื่อจะเอาไปสร้างบ้านชื่อว่าบ้านพิงพักสำหรับผู้ป่วยมะเร็งเต้านมระยะสุดท้ายที่ด้อยโอกาส และขาดแคลนทุนทรัพย์ เพื่อให้ผู้ป่วยได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีในตลอดการรักษา ได้รับความสุขทางใจท่ามกลางธรรมชาติ เพราะบางท่านได้เสียชีวิตไปพร้อมกับความทุกข์ทางกายจากโรคด้วย และทางใจคือต้องเสียชีวิตไปคนเดียว ทางคุณหมอกฤษณ์ จาฏามระ ผู้ก่อตั้งและประธานมูลนิธิเห็นว่าทุกข์จากโรคก็ลำบากอยู่แล้ว อย่างน้อยๆ ก็อยากให้ผู้ป่วยเหล่านี้มีความสุขทางกายและทางใจในระหว่างที่ทำการรักษาและพักฟื้นที่บ้านพิงพัก

คอนเสิร์ตการกุศล ‘Pink Park Charity Concert น้ำเอยน้ำใจ อัสนี-วสันต์ & The Divas’ จะจัดขึ้นในวันพุธที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ.2560 เวลา 19.00 น. ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ บัตรราคา 1,500, 2,000, 2,500, 3,000, 3,500, 4,000, 4,500 และ 5,000 บาท เปิดจองบัตรแล้ววันนี้ที่ Thai Ticket Major โทร. 02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com/concert ผู้สนใจสามารถชมรายละเอียดโครงการบ้านพิงพักเพิ่มเติมได้ที่ www.pinkpark.org

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึงเวลาโคจรมาพบกัน “ป๊อด-รัดเกล้า” กลับมาทวงบัลลังก์เสียงเทพ ปล่อยเพลง “Standby” โดย บอย โกสิยพงษ์

“ต๊งเหน่ง” ดึงอารมณ์ ถ่ายทอดเพลง #ต้องเป็นของฉัน ประกอบละคร “เสน่ห์นางครวญ” !!!

จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช, รัดเกล้า และ แพนเค้ก-เขมนิจ ร่วมชื่นชมภาพยนตร์ประกอบบทเพลงสรรเสริญพระบารมี ชุด “พระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว” โดย เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และ การบินไทย ณ โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต

“รัดเกล้า – ซานิ – นนท์” ร่วมขับกล่อมเพลงเพราะ ในงานแสดง แสง สี 3 มิติ เปิดตึก แมกโนเลียส์ ราชดำริ บูเลอวาร์ด

‘ดีเจ. แอนดี้’ เปิดตัว ‘รัดเกล้า’ แขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ พบโชว์พิเศษบนเวที ‘THE ONE CONCERT : ONE BILLION VIEWS’