“เชลล์ดอน” แอนิเมชั่นไทยได้รับเกียรติไปออกอากาศที่ภูฏานในวโรกาสพิเศษ

เป็นข่าวที่น่ายินดีเมื่อการ์ตูนแอนิเมชั่นฝีมือคนไทยอย่าง “เชลล์ดอน”  ได้รับเกียรติจากนายกรัฐมนตรีเชอริง ต๊อบเกย์ สำนักนายกรัฐมนตรีภูฏาน และ Bhutan Broadcasting Service(BBS) สถานีโทรทัศน์ของประเทศภูฏาน ไปออกอากาศ เนื่องในวโรกาสพิเศษ ในวันคล้ายวันพระราชสมภพของเจ้าชาย จิกมี นัมเกล วังชุก เจ้าชายน้อยแห่งภูฏาน พระโอรสในสมเด็จพระราชาธิบดีจิกมี เคเซอร์ นัมเกล วังชุก และราชินีเจตซุน   เพมา ทรงเจริญพระชันษาครบ 1 ปี และเพื่อเป็นของขวัญแก่เด็กๆ ชาวภูฏานอีกด้วย

Shelldon (2)

Shelldon (4)

เพราะทางภูฏานเห็นว่า เชลล์ดอนเป็นการ์ตูนที่มีเนื้อหาที่ปลูกฝังเด็กและเยาวชนให้มีความเป็นผู้ให้ ค้นพบความสามารถของตัวเอง และสอนวิธีลดภาวะโลกร้อน รวมถึงอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมรอบๆ ตัว ผ่านตัวการ์ตูนคาแร็กเตอร์ที่น่ารัก เด็กๆ จะเข้าใจได้ง่าย โดยการไปออกอากาศครั้งนี้ เชลล์ดอนจะถูกถ่ายทอดเป็นภาษาภูฏาน และมีดารานักแสดงที่มีชื่อเสียง อาทิ  Tandin Bidha, Tshering Phuntsho มาร่วมให้เสียงพากย์ จะเริ่มออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2017 เวลา 20.00น. ตามเวลาท้องถิ่น มาร่วมภาคภูมิใจไปด้วยกันนะคร้าบบ

Shelldon (3)  Shelldon (5)

Shelldon (7)

Shelldon (1)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง3 ยกท้องทะเลของเหล่าบรรดาเชลล์ดอนและพ้องเพื่อนมามอบให้แก่คุณหนูๆได้ร่วมผจญ ภัยไปกับเชลล์ดอนซีซั่นที่ 6 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.50 – 08.15 น. ทางช่อง 3 ออริจินัล และช่อง 3 HD ช่อง 33

“เชลล์ฮัท เอ็นเทอร์เทนเม้นท์” ผู้ปั้นการ์ตูนยอดนิยม “เชลล์ดอน” ที่กำลังฉายทางช่อง3Family (ช่อง13) คลอดโปรเจค “Dream Team” ประเดิมลงจอยักษ์ครั้งแรก เตรียมออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก

เชลล์ดอนเชิญชวนประกวดวาดภาพระบายสี