“ใหม่-พีค” เปิดศึก ชิงความเป็นหนึ่ง!! “เพชร” พร้อมเปิดตัวผู้ (ชาย) คนใหม่ ในไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ฯ

 แค่ปล่อยตอนแรกออกไป ก็สร้างความฮือฮาได้แบบถล่มทลายสุด ๆ สำหรับ ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2  ค่ายจีดีเอช เพราะนอกจากฉากเลิฟซีนอันดุเดือดของถ่านไฟเก่าอย่าง กัสท๊อปที่ทำเอาแฟนๆขอบตาร้อนผ่าว   ผู้กำกับ เติ้ลปิยะชาติ ทองอ่วม ยังสร้างความเซอร์ไพรส์แบบต่อเนื่อง โดยครั้งนี้ กัส (เพชร-เผ่าเพชร เจริญสุข) พร้อมเปิดตัวผู้ชายคนใหม่ที่หล่อกระชากใจ จนสาวๆถึงขั้นต้องไปตามหาประวัติโดยด่วน!!

diary (4)

โดยเป็นฉากที่หลังจากที่ กัส เลิกกับ ท๊อป (เจเจ-กฤษณะภูมิ)  ไปแบบช็อคโลก!! กัส ก็ขอแถลงข่าวกับแก๊งเพื่อนตุ๊ด โดยการนัดไปปาร์ตี้ทำความรู้จักกับ “วิน” (กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา)  ผู้คนใหม่ที่เป็นนักดนตรีมาดเซอร์  งานนี้นอกจากเพื่อนๆ จะได้เจอหนุ่มคนใหม่ของ กัส แล้ว เพื่อนรักอย่าง แนตตี้ (พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ)  ยังได้เจอกับคู่แข่งตัวฉกาจ  ใหม่-ดาวิกา   ที่ดันมีรสนิยมเดียวกันทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เหมือนก็อปเกรดเอกันมาเป๊ะ แถมนางยังมีความเหนือกว่าไปเสียทุกด้าน ค่ำคืนนี้จึงมีอรรถรสยิ่งกว่าคืนไหนๆเพราะทั้ง 2 ต่างมาประชันเสน่ห์  โชว์ลีลาเพื่อแย่งกันเป็นดาวเด่นประจำร้าน!!!!

IF

IF

เบื้องหน้าทั้งแซ่บทั้งซ่า เพราะนางเอกคนสวย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ พลิกคาแร็กเตอร์ครั้งใหญ่  ฝึกเบะปาก  มองบนจนเชี่ยวชาญ เปิดตัวมาด้วยความอลังการในชุดแดงสุดเซ็กซี่  เรียกว่าแค่ซีนเดินเอวเอสเข้ามาในร้านก็ทำเอาทุกคนถึงกับอึ้ง ตะลึง กับลุคที่เปรี้ยวสะดุดตา   ขนาดเจ้าตัวถึงกับเปรยว่า “ครั้งแรกในชีวิต สุดจริงๆค่ะ ไม่เคยเล่นเบอร์ใหญ่ขนาดนี้มาก่อน”

IF

IF

IF

มาลุ้นกันว่า ฉากนี้ ดาวิกา จะเข้าถึงฟิลลิ่งได้ดุเด็ดเผ็ดมันขนาดไหน   ศึกครั้งนี้จะทำให้ได้เป็นดาวสมใจหรือไม่ และผู้ใหม่ที่ กัส พามาแนะนำให้ จะผ่านด่านการทดสอบเพื่อนๆไปได้หรือเปล่า  ติดตามได้ใน ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ เดอะ ซีรีส์ ซีซั่น 2 วันเสาร์ ที่ 18 กุมภาพันธ์ นี้  เวลา 22.30 น. ช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่าย จีดีเอช
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ค่าย จีดีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศผล “รางวัลพลอตดีเด่น” โครงการ “GMM25 หาเรื่อง” เฟ้นหาสุดยอดพลอต สู่การเป็นละครยอดนิยม >>

กรกฎาคมนี้ #GMM25 จะลุกเป็นไฟกับ 2 ละครใหม่สุดร้อนแซ่บแรง #ไฟสิ้นเชื้อ และ #เริงริตา >>

GMM25 เปิดเวทีดวลเพลงลูกทุ่ง ชิงเงิน 5 แสนบาท พร้อมออกซิงเกิ้ลเพลงเป็นของตัวเอง ในรายการ “ลูกทุ่งสู้ฟัด 2020” เริ่ม 13 ก.ค. นี้ >>

ช่อง GMM25 จัดให้ ฟินจุใจกับตอนจบที่ไม่เหมือนเดิม “เกมรักเอาคืน : จบใหม่ ไม่ดื้อ” เริ่ม 2 มิ.ย. นี้ >>

ปิดรับสมัคร “GMM25 หาเรื่อง” มีนักเขียนส่งผลงานเข้าประกวดนับพัน!!แจ้งเลื่อนประกาศผลรอบแรก เป็นวันที่ 1 กรกฎาคม นี้ >>