“A night with Joss Stone at CLOUD47” ครั้งแรกในประเทศไทย !! กับ “โจส สโตน” เจ้าแม่เพลงโซลชาวอังกฤษ

หลักสูตรนักบริหารระดับสูง “ธรรมศาสตร์ เพื่อ สังคม” (นมธ.) ร่วมกับ บริษัท ซีดราก้อน เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด และ บริษัท คอนแทงโก จำกัด เชิญชวนคนรักเสียงเพลงร่วมเปิดประสบการณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกในประเทศไทย กับ “โจส สโตน” นักร้องสาวเสียงหวานชาวอังกฤษ เจ้าของน้ำเสียงที่จะหลอมละลายคุณไปกับมนต์เสน่ห์ของเพลงโซลในมินิคอนเสิร์ต “A night with Joss Stone at CLOUD47” โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำไปมอบให้กับสเปเชียลโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของนักกีฬาผู้พิการทางสมองและปัญญา

Joss Stone 5

Joss Stone 2

“โจสเซลิน อีฟ สโตเคอร์” หรือ โจส สโตน นักร้องสาวชาวอังกฤษที่เริ่มต้นเข้าสู่วงการดนตรีตั้งแต่อายุ 16 ปี ด้วยน้ำเสียงที่เป็นอัตลักษณ์เฉพาะ เรียกได้ว่าเป็นนักร้องที่มีเสียง “rich, deep, soulful” อย่างแท้จริง ออกอัลบั้มแรกในปี 2003 ชื่อว่า “The Soul Sessions” ซึ่งเป็นแนวเพลงโซลที่คัฟเวอร์จากเพลงเก่า และปี 2004 กับอัลบั้มที่สอง “Mind, Body & Soul” ซึ่งเป็นผลงานแรกที่เป็นเพลงออริจินัลของ โจส สโตน        ต่อด้วยอัลบั้มที่ 3 ที่มีชื่ออัลบั้มว่า “Introducing Joss Stone” ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เธอเองกล่าวว่า เป็นอัลบั้มที่เป็นตัวเธอเองจริงๆ จึงตั้งชื่ออัลบั้มเช่นนั้น ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เต็มไปด้วยกลิ่นอายของวินเทจโซล ด้วยความสามารถที่โดนเด่นและร้อนแรงทำให้เธอคว้ารางวัลจากหลากหลายเวที อาทิ รางวัลบริทอวอร์ด และ แกรมมี่อวอร์ด ขณะที่ซิงเกิ้ลของเธอยังสร้างความฮือฮาให้กับคนทั่วโลกกับยอดขายที่มากกว่า 12 ล้านอัลบั้ม นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับตำนานอีกหลายท่าน อาทิ เอลตัน จอห์น, เจมส์ บราวน์, สตีวี วันเดอร์, ร็อด สจ๊วต และ ริงโก สตาร์ อีกด้วย

Joss Stone 1

A Night with Joss Stone at CLOUD47

สำหรับคอนเสิร์ต “A night with Joss Stone at CLOUD47” จะจัดขึ้น ในวันพฤหสับดีที่ 9 มีนาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 20.30 – 22.00 น.ณ คลาวด์ 47 (CLOUD47) แคชชวล รูฟท็อป บาร์ แอนด์ บิสโทร ชั้น 47 อาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม โดยจำหน่ายบัตรในราคา 2,000 บาท สามารถสำรองที่นั่งได้ ตั้งแต่วันนี้ ณ จุดจำหน่ายบัตรไทยทิคเก็ตเมเจอร์ , www.facebook.com/thecloud47 หรือสอบถามข้อมูลได้ที่โทร.091 889 9600 ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับสเปเชียโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตนักกีฬาผู้บกพร่องทางปัญญาต่อไป

OLP (7)

OLP (6)

OLP (5)

OLP (4)

OLP (3)

OLP (2)

OLP (1)

ที่มา:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
บันทึกภาพ:  ทริปเปิ้ล พี คอนเน็คชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAKE THAT กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยโชว์ที่สุดแสนน่าประทับใจใน SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 Contango สุดปลื้มคนดูชื่นชมสนุกครบรสคุ้มค่าที่รอคอยมานานกว่า 20 ปี

Contango ประกาศข่าวใหญ่สะเทือนวงการเพลงป็อปสากล กับการมาเยือนไทยอีกครั้งในรอบกว่า 20 ปีของ TAKE THAT ใน SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันให้แฟนเพลงไทยหายคิดถึง พฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม อิมแพ็ค อารีน่า เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4 >>