TAKE THAT กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ด้วยโชว์ที่สุดแสนน่าประทับใจใน SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 Contango สุดปลื้มคนดูชื่นชมสนุกครบรสคุ้มค่าที่รอคอยมานานกว่า 20 ปี

 นับว่า บริษัท คอนแทงโก จำกัด ไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังกับการหวนคืนไทยอีกครั้งในรอบ 20 ปีของวง Take That เพราะคอนเสิร์ต SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 (สิงห์ คอร์เปอเรชั่น พรีเซนต์ เทคแดท ไลฟ์ อิน แบงคอก 2016) ปิดฉากลงอย่างสมบูรณ์แบบด้วยความยิ่งใหญ่และน่าประทับใจ คนดูแห่ชื่นชมความสนุกครบรสคุ้มค่าแห่งการรอคอย

TAKETHAT_22

TAKETHAT_23

ช่วงหัวค่ำวันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม บรรดาคนรัก Take That ต่างมารวมตัวกันเต็มพื้นที่บริเวณหน้าอิมแพ็ค อารีน่า เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคักของแฟนเพลงไทยที่เฝ้ารอมานานกว่า 20 ปี ที่จะได้ชมคอนเสิร์ตของวงขวัญใจระดับตำนานจากเกาะอังกฤษอย่าง TAKE THAT(เทคแดต) รวมถึงบรรดาเหล่าเซเลบและนักร้องของไทยที่ชื่นชอบ Take That อย่าง ลูกเกด เมธินี กิ่งโพยม, เปิ้ล จริยวดี ธรรมวิทย์, เป๊ก ผลิตโชค, เป๊ก วง Zeal, แอน ธิติมา และ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มาร่วมชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย และเมื่อได้เวลาประมาณสองทุ่ม เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ทั้ง Gary Barlow(แกรี่ บาร์โลว์), Howard Donald(ฮาวเวิร์ด ดอนัลด์ ), Mark Owen( มาร์ก โอเวน) ต่างปรากฏตัวเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมด้วยชุดสุดหล่อทำให้รู้ว่าถึงแม้เวลาจะล่วงเลยมานานกว่า 20 ปี แต่ Take That ยังคงความหล่อ เท่ น่ารักได้อย่างไม่น่าเชื่อ Take That เปิดตัวด้วย 3 เพลงแรก Shine, Greatest Day, Get Ready For It และตามมาด้วยเพลงฮิตทั้งเก่าและใหม่แบบจัดเต็มให้หายคิดถึง ได้แก่เพลง ‘Patience’ ‘Hey Boy’, ‘These Days’, ‘Relight My Fire’, ‘How Deep Is Your Love’, ‘Could It Be Magic’, ‘Pray’, ‘Rule The World’, ‘Never Forget’ และ ‘Back For Good’ เรียกได้ว่าทุกเพลงฮิตคนดูสามารถร้องตามด้วยความสนุกสนาน และเสน่ห์อีกอย่างในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็คือความน่ารัก เป็นกันเอง ขี้เล่น พอมีมุขมาหยอดให้ได้ยิ้มกันของทั้ง 3 หนุ่มวง Take That การกลับมาครั้งนี้ของ Take That ได้กลับมาครองหัวใจแฟนเพลงไทยอีกครั้งและตอกย้ำถึงความรักที่ Take That ยังคงมีให้แฟนคลับไทยเป็นอย่างดี

TAKETHAT_38

TAKETHAT_27

TAKETHAT_25

เรียกได้ว่า SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 เป็นคอนเสิร์ต Feel Good จริงๆ ซึ่งพิสูจน์ได้เป็นอย่างดีว่าถึงแม้เวลาจะผ่านมานาน ถึง 20 ปี แต่ความรักของแฟนเพลงไทยที่มีต่อ Take That ยังมั่นคงไม่เปลี่ยนแปลง แถม Take That เองก็ดูรู้สึกดีที่ได้กลับมาหาแฟนเพลงไทยอีกครั้ง ได้ใช้เวลาที่ดีร่วมกัน นับเป็นความทรงจำแสนดีครั้งใหม่ระหว่าง Take That และแฟนเพลงไทยเลยทีเดียว งานนี้คงต้องขอบคุณ Contango ดังๆ พ่วงด้วยผู้สนับสนุนคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้แก่ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน), บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) และ BENZ NK ที่สามารถพา Take That กลับมาหาแฟนเพลงไทย และเนรมิตคอนเสิร์ตที่น่าจดจำในครั้งนี้ให้เกิดขึ้นสำเร็จ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“A night with Joss Stone at CLOUD47” ครั้งแรกในประเทศไทย !! กับ “โจส สโตน” เจ้าแม่เพลงโซลชาวอังกฤษ

ข่าวซุบซิบ “SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016” แฟนคลับไทยยิ้มแก้มปริ Take That เดินทางถึงไทยเดินปรี่ทักทายแฟนคลับไทยก่อนอันดับแรก ปิดท้ายด้วยคำหวานขอบคุณที่มารอต้อนรับแล้วพบกันในวันคอนเสิร์ต

“อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” แจกกระหน่ำ 3 คอนเสิร์ต เดวิซิโอ -ไฟฟ์ เซคันด์ส ออฟ ซัมเมอร์ – เทคแดต

Contango ประกาศข่าวใหญ่สะเทือนวงการเพลงป็อปสากล กับการมาเยือนไทยอีกครั้งในรอบกว่า 20 ปีของ TAKE THAT ใน SINGHA CORPORATION Presents TAKE THAT LIVE IN BANGKOK 2016 พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันให้แฟนเพลงไทยหายคิดถึง พฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม อิมแพ็ค อารีน่า เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4 >>

บีอีซี-เทโร มิวสิค จับมือ พันธมิตร สานต่อกระแสตอบรับคอนเสิร์ตในโรงภาพยนตร์ กับคอนเสิร์ตสุดอลังการ “TAKE THAT LIVE FROM THE O2 IN CINEMAS JULY 25 2015” ส่งตรงจากอังกฤษให้แฟนเพลงชาวไทยได้ระเบิดความมันส์พร้อมกัน