“หมอโอ๊ค” ชวนแขกรับเชิญ “ดีเจ.เจ๊แหม่ม” เข้าคอร์สเลเซอร์กำจัดขน เทคโนโลยีสู่ผลลัพธ์แห่งผิวที่เกลี้ยงเกลา ในรายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค)

วันจันทร์นี้ “หมอโอ๊ค นายแพทย์สมิทธิ์ อารยะสกุล” พิธีกรจากรายการสาระดีที่นำเสนอเกี่ยวกับสุขภาพ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ทางช่อง 5 มีข้อมูลใหม่ๆมาอัพเดทเกี่ยวกับเรื่องราวของ การกำจัดขน ที่สาวๆหลายๆคนหรือแม้หนุ่มๆเองก็ยังกังวลใจกับเรื่องนี้อยู่ไม่น้อย จนต้องหาทางกำจัดด้วยวิธีสารพัดรูปแบบ เพราะถ้าหากทำผิดวิธีปัญหาเล็กๆอาจก่อให้เกิดเป็นปัญหาใหญ่ลุกลามถึงขั้นผิวหนังอักเสบได้ หมอโอ๊คจะมาแนะนำการกำจัดขนด้วยตัวเองอย่างถูกวิธีและมาดูกันว่ามีอุปกรณ์ใดบ้างที่สามารถช่วยให้เรามีผิวที่เกลี้ยงเกลาและสะอาดอีกด้วย นอกจากนั้นยังจะพาแขกรับเชิญสุดฮา “ดีเจ.เจ๊แหม่ม – วินัย สุขแสวงดีเจจาก คลื่นกรีนเวฟ ไปชมนวัตกรรมของการกำจัดขนด้วย “เลเซอร์” กับ “คุณหมอไพศาล รัมณีย์ธร” ที่โรงพยาบาลแม่ฟ้าหลวง ย่านอโศก แต่ผลจะออกมาเป็นอย่างไร

 

ติดตามได้ในรายการ “Dr.Smith” (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พบหมอโอ๊ค) ในวันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน 2555 เวลา 16.55 – 17.20 น. ออกอากาศทางช่อง ททบ.5

ที่มา:  "Dr.Smith" (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พ​บหมอโอ๊ค)
บันทึกภาพ:  "Dr.Smith" (ดอกเตอร์ สมิทธิ์..พ​บหมอโอ๊ค)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาใจสายแฟ! vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL ในโปรเจกต์พิเศษ เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่านเลนส์ ZEISS บน vivo X80 Series 5G >>

“หมอโอ๊ค” ประทับใจ บทพ่อ-ลูก กับ “ไอซ์-พาริส”อินเนอร์มาเต็ม ใน #GreatMenAcademy #สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ >>

“แอน” – “โอ๊ค” ตื่นเต้นเป็นแขกคนพิเศษร่วมฉลอง เปิดร้าน “GEOX X-STORE” คอนเซปต์สโตร์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในไทย

“แอน – โอ๊ค” แขกคนพิเศษของ “เจอ็อกซ์” (GEOX) >>

U Farm เปิดตัว Benja Chicken พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์