กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ชวน รัดเกล้า อามระดิษ เติมกำลังใจ…ให้ผู้หญิงไทยทุกคน เนื่องในวันสตรีสากล 2560 ด้วยบทเพลงพิเศษ “As you are…คนแบบเธอ”

เป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการเพลง สำหรับการปล่อยผลงานล่าสุดของ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ในผลงานเพลง เพลง ‘As You Are…คนแบบเธอ’ เพื่อเติมกำลังให้กับผู้หญิงไทยทุกคน เนื่องในวันสตรีสากล 8 มีนาคม  2560 ที่ร่วมขับร้องโดยนักร้องมากฝีมืออย่าง รัดเกล้า อามระดิษ

Golf Fukking Hero

โปรเจ็คดีๆ แบบนี้ ริเริ่มโดย วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่ต้องการเติมกำลังใจ…ให้ไทยผู้หญิงทุกคนได้เปล่งประกายความสวย ในแบบฉบับของตัวเอง โดยเนื้อเพลงแต่งขึ้นโดย กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ได้รับแรงบันดาลใจจากผู้หญิงที่อยู่รอบตัว ทั้งในบทบาท แม่ ภรรยา เพื่อน แม้กระทั่งเพื่อนร่วมงาน ซึ่งไม่ว่าผู้หญิงจะแตกต่างกันด้วยรูปลักษณ์ภายนอกอย่างไร แต่ความงดงามของจิตใจก็ยังคงเป็นเรื่องที่สำคัญกว่าเสมอ เพราะความงามในจิดใจนี้จะสะท้อนผ่านการกระทำและการแสดงออก อันเป็นสิ่งที่สร้างความรู้สึกดีๆ ให้กับผู้คนที่อยู่รอบตัวเธอ

Radklao Amaradit

ฟังเพลงสุดฟีลกู๊ด ‘As You Are…คนแบบเธอ’ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ feat.  รัดเกล้า อามระดิษ ได้แล้ววันนี้ที่

ที่มา:  เอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย
บันทึกภาพ:  เอ็มเอสแอลกรุ๊ป ประเทศไทย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดอลังการ! ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดตัวรายการประกวดขับร้อง “เพลงเอก” Best Song Contest โดยวง “คุณพระช่วยออร์เคสตรา” >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จัดงานพรมแดงร่วมฉลองครบรอบ 91 ปี OSCARS พร้อมให้ชมฟรี…ถ่ายทอดสดการประกาศผลรางวัล ณ โรงสยามภาวลัย พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ผู้ร่วมงานลุ้นรับ Huawei Y9 2019 ผู้โชคดีทายผลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมถูกรับ Huawei Nova4 >>

ปฏิทินข่าว : งานเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี >>

“The TOYS / จินตหรา พูนลาภ /กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ / บูม บูม แคช” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ปซี่” พร้อมเตรียมเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ “เป๊ปซี่ซ่า…สุดทุกดนตรี” ลานพาร์คพารากอน (ในวันที่ 22 กุมภาพันธ์) >>

วัตสัน ร่วมมอบความสุขวันคริสต์มาส ณ ซีพี ทาวเวอร์ สร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่ผู้สัญจรไปมา >>