“อะตอม”เลิกอกหัก เปิดใจก็เจอ “อยู่นี่ไง”

อกหักมาพอแล้ว อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม” นักร้องนักแต่งเพลงรุ่นใหม่มาแรงแห่งค่าย ไวท์มิวสิค ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ขอเปลี่ยนบรรยากาศมาแฮปปี้บ้าง กับซิงเกิลล่าสุด “อยู่นี่ไง” เรียกได้ว่าเป็นเพลงแรกของ “อะตอม” เลยทีเดียวที่มีเนื้อหาแง่บวก สดใส ซึ่งเจ้าตัวเล่าถึงเพลงนี้ว่า…

atom3

 “สำหรับเพลง “อยู่นี่ไง” ก็น่าจะเป็นเพลงที่สดใสที่สุดเท่าที่อะตอมเคยปล่อยออกมาในเรื่องของเนื้อหา มันก็จะพูดถึงความสุขที่ถูกมองข้ามไป เป็นความสุขที่มันอยู่ใกล้ตัวเรา ก็เหมือนคนเราที่พยายามจะหาความสุขจากความสำเร็จ จากเงินทอง หรือจากอะไรที่มันอยู่ไกลตัวออกไป พยายามค้นหาใช้เวลาในชีวิต พยายามตามหาสิ่งเหล่านั้น แล้วก็คิดว่าสิ่งเหล่านั้นมันคือความสุขที่แท้จริง แต่ว่าในเพลงนี้ก็พูดถึงว่าจริงๆ การที่เราได้มองกลับมายังคนที่อยู่ใกล้ๆตัวเรา ครอบครัว คนรัก เพื่อนฝูงที่อยู่ตรงนั้น เพื่อสนับสนุนเรา หรือเพื่อให้ความรักกับเราอย่างจริงใจ มันคือการที่เราได้ใช้เวลากับคนพวกนี้ในระหว่างการเดินทางของเราไปสู่จุดหมายที่เราวางไว้เนี่ย มันก็เป็นความสุขอย่างหนึ่ง มันเป็นอะไรที่มันใกล้มากจนบางทีคนเรามองข้ามไป เพลงนี้ก็พูดถึงว่าเวลาเรามองย้อนกลับมาเนี่ย เราได้รู้ว่าความสุขที่แท้จริง มันคือการได้มีคนที่รักเราจริงๆ แล้วเราก็ได้รักเค้าเหมือนกัน เพลงนี้ก็ยังร่วมงานกับ Producer ท่านเดิม คือ “พี่บอล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า” แล้วก็มีอีกท่านหนึ่งซึ่งเป็น Co-Producer  คือ “พี่กวิน อินทวงษ์” เป็นโปรดิวเซอร์สองท่านที่ร่วมงานกันมาตั้งแต่ต้น  ในส่วนของดนตรีเนี่ยจะเป็น Pop ที่มีกลิ่นของ Seoul เหมือนเดิมฮะ เพลงนี้มีความสดใส จะมีสิ่งที่เพิ่มมาคือ เครื่องคลาริเน็ตเป็นเหมือนคีย์บอร์ดวินเทจ อีกอย่างหนึ่งซึ่งน่าจะได้ยินในเพลง และก็มีเสียงฟลูต แล้วก็พอบวกกับเมโลดี้ที่มันอยู่ในเพลงก็ให้ความสดใส แล้วก็แตกต่างออกไปจากโทนเพลงอะตอมที่ผ่านๆมาซึ่งค่อนข้างเศร้า ยังไงก็ฝากเพลงนี้ให้กับทุกคนด้วย แล้วหวังว่าจะชอบกัน อันนี้ก็อาจจะเป็นเพลงที่ทำให้ได้เห็นอีกมุมหนึ่งของอะตอมครับ”

atom6

ติดตามความคืบหน้าของเพลง “อยู่นี่ไง” และข่าวคราวความเคลื่อนไหวต่างๆของ “อะตอม” ได้ ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจไวท์มิวสิค www.facebook.com/whitemusicrecord / www.facebook.com/atomoatomofficial  กับดาวน์โหลดเพลงได้แล้วที่ *1232599 / iTunes / KKBOX  และติดตามความเคลื่อนไหว IG @atomoatom /@whitemusicrecord

ที่มา:  ค่าย ไวท์มิวสิค
บันทึกภาพ:  ค่าย ไวท์มิวสิค
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เบล วริศรา” ควง “อะตอม” ปล่อยเพลงประกอบซีรีส์สุดคิ้วท์ “ถึงเธอจิ๊กซอว์ของฉัน” ได้ “เติร์ด-นาน่า-อู๋จุน-เค้ก-เบรฟ” แท็คทีมแจกความสดใส ใน MV

“อะตอม”  GUM ลัง ส่ง Line Sticker  สื่อแทนใจ ครบเครื่องทุกความรู้สึก

“อะตอม – ป๊อก MINDSET” ปล่อยเพลง “พูดไป” (Sh!tchat) ปิดโปรเจกต์อัลบั้ม  JOOX Original 100×100  ซีซั่น 2 >>

“อะตอม” สนุก หยิบคำฮิตแต่งเพลง “อย่าหาทำ” เปิดอัลบั้ม GUM ลั่น MV โนซีจี เอฟเฟ็กต์จริงให้โลกจำ! >>

ลุลา-อะตอม ยกทัพ ศิลปินร่วมชิลในงาน “Under the Rain Phetchaburi” ใต้ฝนแห่งความเหงาเรายังมีเพื่อน เจอกันวันที่ 2-4 ตุลาคม 2563 นี้ ณ ริมชายหาดชะอำเหนือ จังหวัดเพชรบุรี >>