จบลงอย่างสวยงามสำหรับคอนเสิร์ต 2017 KIM JAE JOONG ASIA TOUR in HONGKONG ‘The REBIRTH of J’ >>

คิม แจจุง สมาชิกวง JYJ ไอดอลของเกาหลีใต้ได้จัดงาน 2017 KIM JAE JOONG ASIA TOUR in HONG KONG ‘The REBIRTH of J’ ที่ AsiaWorld-Expo เมื่อวันที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา แฟนๆ ทั่วทั้งประเทศและต่างประเทศมาดูเยอะเป็นประวัติการณ์

Jaejoongin HK (7)

Jaejoongin HK (6)
แจจุงไม่ได้จัดคอนเสิร์ตที่ฮ่องกงเป็นครั้งแรก แต่หลังจากการรอคอยของแฟนๆ นานกว่าสองปีมาแล้วที่ไม่ได้เจอ ที่สนามบินฮ่องกงแฟนๆ ไปรอรับและให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นมาก และก่อนที่คอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้นคิมแจจุงได้จัดงานแถลงข่าวขึ้นที่โรงแรม เขาส่งคำทักทายอย่างจริงใจให้กับสื่อมวลชน นักข่าวถามถึงการทัวร์คอนเสิร์ตเพลงที่อยากจะร้องเพลงให้กับแฟนๆ  ในระหว่างการแถลงข่าวคิมแจจุงให้ควมเป็นกันเองในการพูดคุยกับนักข่าว

Jaejoongin HK (3)

Jaejoongin HK (2)

Jaejoongin HK (9)

Jaejoongin HK (1)

ในช่วงคอนเสิร์ตได้ขนเพลงฮิตๆ เพราะๆ มาแสดงอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น”Kiss B”, “Rotten Love”, “MINE” และเพลงยอดนิยมอื่น ๆ  “NO.X” ใน “Lukung”, “Love you to death”, ” Good Luck “,” Welcome to my wild world “, ” Good Morning Night ” นอกจากนี้ทองในตอนท้ายของคอนเสิร์ตยังพูดถึงการจัดแสดงทัวร์ที่มาเก๊า, ไต้หวัน และสถานที่อื่นๆอีกด้วย

และสำหรับเมืองไทยพลาดไม่ได้กับ 2017 KIM JAE JOONG ASIA TOUR in BANGKOK ‘The REBIRTH of J’  จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก เวลา 18.00 น.

 

ที่มา:  STARUPDATE.COM
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

7 หนุ่มน้องใหม่จากวง “THE WIND” ปล่อยซิงเกิลที่ 2 เตรียมพร้อมโชว์ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” >>

“คิมแจจุง” นำทีม ส่งคลิปอ้อนแฟนๆ “อยากเจอทุกคนที่ธันเดอร์โดมไวๆแล้วครับ” ในงาน “SIMPLE K MUSIC Thailand” >>

“คิมแจจุง” ท็อปฟอร์ม!! ระเบิดความมันส์คอนเสิร์ตในรอบ 3 ปี กับ “2022 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” “แจจุงแฟน” หวีดสุดเสียงให้หายคิดถึง >>

“คิมแจจุง” เอเชียทัวร์คอนเสิร์ต ประกาศวันแสดง และสถานที่จัดงานใหม่เอาใจแจแฟนชาวไทยได้ใกล้ชิด พร้อมจัดเต็มความสนุก แล้วพบกัน 17 พค.นี้!!! >> #KimJaejoong #iMeThailand #2020KJJAsiaTourConcertinBKK

“แจแฟนชาวไทย” พร้อมมั้ย? “คิม แจจุง” พร้อมมาก!! 2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK สิทธิพิเศษเพียบ เปิดสนามจองบัตร 1 ก.พ.นี้ #KimJaejoong #2020KJJAsiaTourConcertinBKK #iMeThailand >>