6 นักแสดงนำ “สยามสแควร์” ถ่ายปกนิตยสาร Hamburger พาเช็คอินสยามฯ ที่ซ่อนความระทึกขวัญไว้ภายใน

หลังจากปล่อยโปสเตอร์ และตัวอย่างของภาพยนตร์ “สยามสแควร์” ที่ชวนระทึกขวัญไปกับเรื่องราวของเด็กวัยรุ่น 10 คน ที่ต้องเผชิญกับเหตุการณ์ลึกลับที่เกิดในสยามสแควร์ ที่ปล่อยภาพหนังของเหล่านักแสดงจากภาพยนตร์ออกมาเป็นระลอกเพื่อให้ผู้ชมได้ทราบถึงกลิ่นไอ และความสะพรึงที่ชวนขนลุกในบรรยากาศของสยามสแควร์สถานที่ที่ไม่มีวันตาย ในมุมที่ทุกคนไม่เคยสัมผัสมาก่อน วันนี้เรามีภาพแฟชั่นเซทของ 6 นักแสดงนำจากภาพยนตร์อย่าง ภีม – ธนบดี ใจเย็น, ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา, ต้นหลิว – มรกต หลิว, พลอย ศรนรินทร์, เบสท์ ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์, บอน์น – มนภัทร เตชะกำพุ ที่แทคทีมกันมาถ่ายปกพร้อมสัมภาษณ์แบบเจาะลึกถึงที่มาที่ไป และความน่าสนใจในมุมที่พวกเขาถ่ายทอดผ่านเรื่องราวของภาพยนตร์ในนิตยสารแฮมเบอร์เกอร์มาฝากกัน เพื่อเอาใจวัยรุ่น และแฟนๆกับคอนเซ็ปแฟชั่นเด็กสยาม ภายนอกแต่ละคนดูเก๋ เท่ห์ มีสไตล์ แต่รับรองว่าข้างในมีความลึกลับ ระทึกขวัญซ่อนอยู่แน่นอน ซึ่งวันนี้เรามีภาพเซทพิเศษของนักแสดงปล่อยมาเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ชมของจริงใน นิตยสารแฮมเบอร์เกอร์ #hamburgermagazine ฉบับวันที่ 22 มีนาคมนี้ แน่นอน

6siam (5)

เตรียมสูดหายใจลึกๆ เตรียมร่างกายให้พร้อม ส่งไลน์นัดเพื่อนๆไปร่วมสัมผัสความหลอนๆด้ใน

 “สยามสแควร์”  30 มีนาคมนี้เป็นต้นไป ทุกโรงภาพยนตร์

6siam (1)

6siam (2)

6siam (3)

6siam (6)

6siam (4)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดสัปดาห์ ฉบับพิเศษ 2 ปกในเล่มเดียว หล่อตาแตก! แท็กทีม 9 หนุ่ม โปรเจ็กต์อัลบั้มพิเศษ Boys Don’t Cry พร้อมคว้า ‘ชาอึนอู’ ขึ้นปกนิตยสารในเมืองไทยเป็นครั้งแรก!

ฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่ 8 นิตยสาร HOWE พร้อมประกาศรางวัลครั้งยิ่งใหญ่ HOWE AWARDS 2018 >>

นิตยสาร SMEs สร้างอาชีพ จัดงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ CEO Inspiration Award 2018 ปีที่ 2 คัดสรรผู้นำที่มีแรงบันดาลใจเป็นต้นแบบด้านธุรกิจกว่า 28 ท่าน ตอกย้ำภาพรวมของ SMEs ที่มีนักบริหารอย่างมีคุณภาพ >>

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

.”ครั้งแรก!! ของ #ฟิล์มธนภัทร กลับบทสัมภาษณ์ในนิตยสารจีน (ไท่ กว๋อ ทง) พร้อมฝากคำหวานเอาใจแฟนคลับชาวจีน ให้ช่วยติดตามให้กำลังใจกับผลงานต่อๆ ไป” >>