บิ๊กแอส เอาใจแฟนคลับ จัดหนัก..มีทติ้งเปิดอัลบั้ม The Lion>>

วางอัลบั้มชุดที่ 8 The Lion” ไปปุ๊ป .. 5 หนุ่มชาวร็อก “เจ๋ง , กบ , อ๊อฟ , หมู , โอ๊ค” วง BIG ASS จากค่าย genie records ก็ไม่รอช้า ชวนแฟนคลับมาโดดกันยับในงานBIG ASS THE LION MEETING CONCERT Presented by CHAO DOI COFFEE” คอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มและงานมีทติ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟ วันก่อนที่ GMM STUDIO โดยมี วง บอดี้สแลม , วง 25hours , ปั้น แบชเชอร์ , วงลาบานูน มาให้กำลังใจถึงห้องแต่งตัว

The Lion (13)

The Lion (14)

เพื่อให้สมกับเป็นวันพิเศษวง BIG ASS เลยจัดเซอร์ไพร้ซ์ให้ตั้งแต่เพลงแรก “เท่าที่มี” ทำเอาแฟนคลับ ออกอาการเหวอเพราะทั้ง 5 หนุ่ม สลับตำแหน่งเล่นกัน เรียกว่าเป็นครั้งที่ได้เห็น อ๊อฟ แย่งไม้มาตีกลองแล้วเอากีตาร์ไปให้ กบ เล่นแทน ส่วน โอ๊ค ก็ส่งเบสคู่ใจให้ เจ๋ง ไปดีด แล้วตัวเองก็ไปโซโล่กีตาร์แทน พี่หมู ส่วน พี่หมู ก็มาจับไมค์เป็นนักร้องนำแทน เจ๋ง

The Lion (10)

The Lion (19)

The Lion (18)

The Lion (2)

จบโชว์แรกก็พักเรียกสติกันหน่อยกับพิธีกรที่ออกมาชวนพูดคุยเล่าที่มาที่ไปของงานมีทติ้งครั้งนี้ ซึ่ง 5 หนุ่มก็บอกว่าตื่นเต้นกว่าโชว์ปกติซะอีกเพราะต้องสลับตำแหน่งกันเล่นเป็นครั้งแรก คุยกันสักพักพิธีกรก็ส่งเข้าประจำตำแหน่งปกติ จัดให้อีก 5 เพลงรวด ทั้ง แดนเนรมิต , เพลงรักของคนแพ้ , รักเหอะ , ไม่เดียงสา และ Guไม่Ru แล้วเบรคอีกครั้งเข้าช่วงที่แฟนคลับรอคอยมากที่สุด เพราะพี่ ๆ BIG ASS ได้เตรียมของที่ระลึกสุดพิเศษที่เกี่ยวข้องกับการทำอัลบั้ม The Lion มาแจกแฟนคลับที่โชคดี โดย เจ๋ง นำแจ็คเก็ตที่ใส่ในห้องอัดมาให้นอกจากจะอุ่นแล้วยังได้กรุ่นกลิ่นกาย พี่เจ๋ง ไปอีก เพราะ พี่เจ๋ง บอกว่าไม่ได้ซักเลยตั้งแต่ซื้อมา555  ส่วน พี่โอ๊ค เอาวิกหัวสิงโตอัดใส่กรอบพร้อมลายเซ็น(รอยเท้า) น้องช็อตตี้ น้องหมาที่เป็นนายแบบถ่ายปกอัลบั้มนี้มาให้ ฝั่ง พี่กบ มือแต่งเพลงของวงเอาเนื้อเพลงเพลงแรกและเพลงล่าสุดที่เขียนด้วยลายมือ มีรอยขีดฆ่า แก้คำผิด มาให้ไว้เก็บกัน ขณะที่ พี่อ๊อฟ ก็นำกระดาษเนื้อเพลงที่ใช้จดรายละเอียดตอนเข้าห้องอัดมาให้ ส่วน พี่หมู นำตุ๊กตาฮาโตริ ตุ๊กตานำโชคตัวโปรดที่ต้องพกเข้าห้องอัดตั้งแต่ตอนทำ EP แดนเนรมิต มามอบให้ ซึ่ง 5 ผู้โชคดีที่ได้รับก็ปลื้มปริ่มใจเพราะเป็นของสุดพิเศษหาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว จากนั้นเข้าโค้งสุดท้ายเพลงฮิตก็มาทั้ง บินเข้ากองไฟ , เชิดสิงโต , อย่างน้อย , ข้าน้อยสมควรตาย , เล่นของสูง เล่นเสร็จพี่ ๆ บิ๊กแอส ก็อยู่แจกลายเซ็นให้น้อง ๆ แฟนคลับครบทุกคน เรียกว่าเป็นมีทติ้งที่สุดอบอุ่นและประทับใจทั้งศิลปินและแฟนคลับกันเลยทีเดียว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จีนี่ฯ สานต่อความเจ็บ จับ เจ๋ง บิ๊กแอส ปะทะ อ๊อฟ ปองศักดิ์ สาดอารมณ์อีกครั้ง ในเพลง “เท่าไหร่ก็เท่านี้” เวอร์ชั่น Live Session >>

บิ๊กแอส ยอมฉีกกฎการอัดร้องในรอบ 25 ปี พร้อมปล่อยเอ็มวี “เท่าไหร่ก็เท่านี้” ขยี้ดราม่าต่อเนื่อง >>

โคตรเดือด! “BIG ASS” ปลุกใจให้สู้ผ่านเพลง “ONE WAY” ประกอบภาพยนตร์สัตว์ประหลาดสายพันธุ์ใหม่ “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” พร้อมปล่อย MV มันเต็มแม็กซ์ >>

บิ๊กแอส ชวนแฟนคลับร่วมฟินในคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้ม”ลายนิ้วมือ”10 มิถุนายนนี้ >>

“ถ้ารู้อย่างนี้” เพลงช้าที่ “บิ๊กแอส” เสียน้ำตา รีบฟังรีบทำ..ก่อนที่จะเสียดายทีหลัง