“หมาก-ปริญ” ปลื้ม! ฉลอง 7 ปี FC แน่นฮอลล์

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ในเส้นทางบันเทิงอย่างอบอุ่น หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และแฟนคลับ ปิดโรงละคร The Bazaar Theater ชั้น C สวนลุมไนน์บาซาร์ รัชดาภิเษก จัดกิจกรรม Fanclub Meeting ภายใต้ชื่องาน Seven Steps นับ 7 with Mark Prin โชว์ร้อง เต้น ร่วมเล่นเกม แจกความฟินแบบเต็มเหนี่ยว

Mhak (10) ในปีนี้แฟนคลับจัดเซอร์ไพร์ส ทำ VTR บอกเล่าความรักที่มีให้หมากตลอด 7 ปีที่ผ่านมา ทำเอาเจ้าตัวตื้นตันใจ ห้ามน้ำตาลูกผู้ชายไว้ไม่ไหว ก่อนหมากจะทำเซอร์ไพร์สกลับ ด้วยการร้องเพลง ฉันดีใจที่มีเธอ ที่ตั้งใจเลือกมาเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่ทุกคนมอบให้ ทำแฟนคลับเอาปลื้มปริ่มน้ำตาคลอไปตามๆ กันMhak (7) Mhak (9)

เท่านี้คงยังซึ้งไม่พอ! แม่มิว-ปานหทัย สุภารัตน์ & นพ.วรพันธ์ วิลัยหงษ์ คุณแม่และคุณพ่อของหมากเลยแอบเดินทางลงมาจาก จ.เชียงใหม่ ถือเค้กขึ้นมาเซอร์ไพร์สวันเกิดย้อนหลังให้ลูกชายบนเวที ท่ามกลางเสียงร้องเพลง Happy Birthday จากแฟนคลับกว่า 400 คนดังลั่นสนั่นไปทั้งโรงละคร เล่นเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริอีกรอบ บรรยากาศอบอุ๊น…อบอุ่น ความรักตลบอบอวลไปทั่วทั้งฮอลล์

Mhak (6)

Mhak (8)

แต่ไม่ว่ากิจกรรมจะสุข-สนุก-ซึ้งสักแค่ไหน หมากก็ไม่ยอมทิ้งคอนเซ็ปต์ “เสิร์ฟความสุข ส่งต่อน้ำใจ” เหมือนทุกๆ ปี คือนอกจากจะร่วมทำกิจกรรมมอบความสุขให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงานแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ทุกคนได้ส่งต่อน้ำใจสู่ผู้อื่น ทำบุญร่วมกับหมาก ด้วยการอุดหนุนเสื้อยืด หรือบริจาคเงินตามกำลังศรัทธา

Mhak (5)

Mhak (2)

Mhak (4)

ที่สำคัญปีนี้พิเศษกว่าทุกๆ ปี เพราะหมากแอบนำภาพแฟชั่นเซตสุดพิเศษ ที่ตั้งใจไปถ่ายมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ จัดทำเป็นโปสการ์ด Limited Edition Set มอบให้แก่แฟนคลับที่ร่วมทำบุญภายในงานเก็บไว้เป็นที่ระลึก โดยรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้แก่ มูลนิธิสงเคราะห์คนพิการหยาดฝน จังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยเหลือคนพิการในโอกาสต่อไป

Mhak (1)  Mhak (3)

และอย่างที่เขาว่ากันว่า มีสิ่งดีๆ ต้องบอกต่อ หมากในฐานะพี่ชายคนโตเลยชวนน้องๆ ร่วมบ้าน Hubsub Family อาทิ มายด์-ฑาริกา อินสุวรรณ์ นางเอกจากละคร ร้อยป่าไว้ด้วยรัก, ธนะ-ฉันธนะ กฤชกาญจนพันธ์ พระเอกจากละคร สิงหะ นาคะ ช่อง 3 , ไบรท์-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ, เลน่า-เฮเลน่า บุธซ์ และ เดฟ-เดวิต บุญรินทร์ มาร่วมกิจกรรมด้วย สวยหล่อออร่ากระจาย ได้พี่ชายมากๆ

MarkMeeting (7)

MarkMeeting (2)

MarkMeeting (4)

MarkMeeting (6)

เรียกได้ว่ากิจกรรมวันนี้มีแต่ความแฮปปี้มว้ากกกก ถึงมากที่สุด สมกับที่เป็นการฉลองก้าวเข้าสู่ปีที่ 7 ของ “หนุ่มหมาก” ที่ปังฝุดๆ เอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่จริงๆ จ้า

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์, STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>

“หมาก-คิม”ชวนดูซีรีส์ทำอาหาร “MarkKim + Chef “18 สิงหาคมนี้ >>