เหล่าไอดอลชั้นนำเข้าร่วมแสดงคอนเสิร์ตในงาน “SBS K-Pop Festival” ที่ลอสแองเจลิส

ดูเหมือนแฟนๆชาวตะวันตก กำลังจะได้สนุกสนานในงาน SBS K-Pop Festival in LA 2012 เร็วๆนี้ โดยงานในครั้งนี้ได้มีการเปิดตัวเพจ Facebook และ Twitter เพื่อโปรโมทงานในครั้งนี้ โดยมีการประกาศสถานที่ที่จะจัดแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดที่ The Home Depot Center ใน Carson, California (ใกล้ๆกับตัวเมืองลอสแองเจลิส)

ซึ่งจากการประกาศผ่านทางเวปไซด์ Facebook เมื่อเร็วๆนี้ มีเหล่าไอดอลที่ตอบตกลงเข้าร่วมงานแล้ว ได้แก่ วง Girls’ Generation, วง SHINee, วง 2PM, วง KARA, วง 4minute, วง B2ST, วง SISTAR, วง SECRET และวง INFINITE  แม้ว่ารายละเอียดต่างๆยังไม่มีการยืนยัน แต่ทาง TS Entertainment ต้นสังกัด ของวง SECRET ได้ออกมายืนยันการเข้าร่วมในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยมีตารางการแสดงในวันที่ 6 กรกฎาคมนี้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

YOONA พิสูจน์พลัง Global Queen เริ่มเดินหน้าทัวร์แฟนมีตติ้งในเอเชียอย่างงดงาม ส่งคลิปทักทายเผยความหวังถึงแฟนคลับชาวไทย เตรียมมาสร้างความทรงจำที่ยอดเยี่ยมร่วมกัน 24 กุมภาพันธ์นี้ ! >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

KEY วง SHINee พาชนะโรคเกลียดวันจันทร์ของคนทำงานทั่วโลก ด้วยเพลงไตเติล ‘Good & Great’ จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 34 ประเทศ >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

ยูริ SNSD ขอสร้างความทรงจำกับโซวอนชาวไทย จัดเต็มความร้อนแรง ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK >>