ญาญ่ามาแรงแบบฉุดไม่อยู่!! โชว์สกิลร้องเต้นสเต็ปแร็พคู่ Daboyway ในเพลง ‘Make It Happen’

แรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ!!! กับญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ดาราสาวขวัญใจมหาชนและพรีเซนเตอร์ของ Maybelline New York  (เมย์เบลลีน นิวยอร์ก) แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ที่ครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกกับการร้องเพลงซิงเกิ้ลพร้อมเล่นมิวสิควิดีโอล่าสุด ‘Make It Happen’ (เมค อิท แฮพเพน) ที่นอกจากจะร้องเพลงได้แล้วยังโชว์สกิลสเต็ปเต้นสุดมันส์ร่วมกับ Daboyway (ดาบอยเวย์) แร็ปเปอร์คนดังที่มาร่วมแจม โดยญาญ่าได้ถ่ายทอดจังหวะของเพลงมันส์ๆและสร้างสีสันให้เพลงนี้สนุกสนาน สดใส มีชีวิตชีวาในแบบฉบับของมหานครนิวยอร์ก แถมยังลงทุนแปลงโฉมจากสาวหวานเป็นสาวนิวยอร์คเกอร์สุดแซ่บ ถึง 3 ลุคด้วยกันกับ New York Soho Look, New York Gatsby Look และNew York Street Look เรียกว่ามาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงให้มิวสิควีดีโอมีความฮอตปรอทแตกถึงขีดสุด สมกับเป็นพรีเซนเตอร์คนดังของ Maybelline New York

Make it happen (12)

สำหรับเนื้อหาของเพลงพูดถึงเรื่องราวของความรัก เมื่อคุณคิดจะรักใครซักคน อย่ากลัวที่จะบอกรัก อย่ากลัวที่จะมอบความรักให้กับเขา ทำให้มัน Make it happen เหมือนกับชื่อเพลง ซึ่งยังตรงกับแบรนด์สเตทเม้นท์ของ Maybelline New York และได้แฝงความหมายโดยนัยถึงเรื่องบางเรื่องที่ควรปกปิด ซึ่งลิงค์ไปกับผลิตภัณฑ์ของ Maybelline New York ที่ญาญ่าเป็นพรีเซนเตอร์ นั่นคือ แป้งผสมรองพื้น Clear Smooth All in One ตัวช่วยบล็อคความมันแต่ไม่บล็อคความมันสสส์ ให้ญาญ่ามาโชว์สเต็ปเต้นสนุกได้ทั้งวัน

Make it happen (7)

Make it happen (6)

งานนี้ญาญ่าก็ทุ่มสุดตัวในมิวสิควิดีโอ ทั้งร้อง ทั้งเต้น โดยเจ้าตัวบอกว่า “การทำซิงเกิ้ลใหม่นี้ไม่ง่ายเลยค่ะ เพราะเพลงนี้เป็นสไตล์เพลงแบบใหม่ที่ญาญ่าไม่เคยร้องมาก่อน แล้วในเอ็มวีนี้ก็ยังต้องร้องเพลงและเต้นไปด้วย ซึ่งท่าก็ค่อนข้างยากนับว่าเป็นการเต้นที่หนักและเยอะที่สุดในชีวิตเลยทีเดียว แถมยังต้องเปลี่ยนคาเรกเตอร์ไปตามลุคของสาวนิวยอร์กถึง 3 ลุค ญาญ่ากับพี่เวย์ตั้งใจและใช้เวลานานมากๆในการทำเพลงนี้ขึ้นมา หวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ”

Make it happen (9)

Make it happen (10)

Make it happen (5)

ติดตามฟังซิงเกิ้ลใหม่และชมมิวสิควิดีโอจากญาญ่าในเพลงแร็พสนุกสุดมันส์ Make It Happen ที่ฟีเจอริ่งร่วมกับ Daboyway กันแบบเต็มๆได้แล้ววันนี้ ได้ผ่านช่องทาง YouTube Channel : Maybelline Thailand

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กันแดด “ANESSA” ดึง “ญาญ่า อุรัสยา” แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ ปล่อยคอนเซปต์ “FLY INTO THE SKY” เทคโนโลยี Auto Booster ให้ผิวสวยหยุดเวลา

ญาญ่า แท็กทีม ต่อ ธนภพ ยืนหนึ่งพรีเซนเตอร์ “แอร์แคเรียร์” ต่อเนื่องปี 4พร้อมร่วมเนรมิตความเย็นเพื่อความสุขในงาน Carrier Invent Your Happiness Land

แคมเปญ ‘The Story from the North’ กับ ญาญ่า-อุรัสยา สะท้อนความเป็นประเทศแห่งอาหารทะเลของนอร์เวย์ และชวนใช้อาหารทะเลจากนอร์เวย์เป็นวัตถุดิบในเมนูอาหารไทย

ญาญ่า เผยเคล็ดลับ สวยออร่าจับ ในงาน SHOKUBUTSU Skin Solution Series : The Key to Next Level Skin

  เดอะเฟสช็อป เปิดตัว “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” พรีเซนเตอร์ดินสอเขียนคิ้วใหม่ล่าสุดส่งตรงจากเกาหลี