ศุภรุจเปิดตัวหนังสือเที่ยวญี่ปุ่น 4 ฤดู ” JAPAN Best of Seasons ”  กับการเดินทางไปญี่ปุ่นกว่า 20 ครั้งใน 3 ปี>>

สำนักมพิมพ์ Amarin Travel จัดงานเปิดตัวหนังสือ JAPAN Best of Seasons หนังสือภาพถ่ายและคู่มือท่องเที่ยว     ที่เกิดจากความรัก ความลุ่มหลงและความพยายามของ   รุจ – ศุภรุจ ที่มีต่อประเทศญี่ปุ่น ซึ่งติดอันดับหนังสือท่องเที่ยว Best-Seller ตามรอยหนังสือของเจ้าตัวก่อนหน้านี้  Japan Best Destinations สุดยอดจุดหมายที่คนรักญี่ปุ่นต้องไป และไม่มีการเดินทางครั้งใดที่สูญเปล่า โดยงานจัดขึ้นที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 45 ณ เวทีเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งมีแฟนคลับนักร้องหนุ่มร่วมให้กำลังใจอย่างล้นหลาม

7

10

 

ศุภรุจกล่าวถึงหนังสือลำดับที่ 3 ของตนว่า ‘’หลังจากหนังสือ Japan Best Destinations สุดยอดจุดหมายที่คนรักญี่ปุ่นต้องไป วางจำหน่าย ผมก็ตั้งใจเอาไว้ว่าอยากจะทำหนังสืออีกสักเล่มที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับฤดูกาลทั้งสี่ของประเทศญี่ปุ่น ทั้งที่ทราบดีว่าการจะเก็บข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศญี่ปุ่นให้ได้ครบทั้งสี่ฤดูนั้นแทบจะเป็นไปได้ยากสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ แต่เมื่อมีความตั้งใจที่แน่วแน่ผมก็อยากลองทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมพยายามหาข้อมูลของสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั้งสี่ฤดู และพยายามไล่เก็บภาพของสถานที่เหล่านั้นให้ได้มากที่สุด เริ่มตั้งแต่ช่วงปลายปี ค.ศ. 2015 โดยตั้งใจไว้ว่าจะทำให้เสร็จเพื่อวางแผงให้ทันในช่วงเดือนตุลาคมของปี ค.ศ. 2016 แต่ก็ต้องเลื่อนออกไปเพราะข้อมูลยังไม่เพียงพอ จนในที่สุดก็สามารถเก็บข้อมูลได้ครบอย่างที่ตั้งใจในเดือนกุมภาพันธ์ปี ค.ศ. 2017 เกือบ 20 ทริปการท่องเที่ยวในการทำหนังสือเล่มนี้’’

6

4

คงไม่ผิดนักถ้าผมจะบอกว่า ‘ประเทศญี่ปุ่นน่าไปเที่ยวในทุกฤดู’ เพราะแต่ละฤดูนั้นมีเสน่ห์ในตัวของมันเองแม้จะเป็นสถานที่เดียวกัน  แต่คนละฤดู ความรู้สึกประทับใจก็แตกต่างกันออกไปผมรวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้ไปเยือนมา แบ่งออกเป็น 4 ฤดู ได้แก่ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูร้อน     ฤดูใบไม้ร่วง และฤดูหนาว โดยในแต่ละสถานที่ผมจะให้คะแนนจากความรู้สึกจริงที่ได้ไปเยือนกิจกรรมที่เหมาะสมกับการท่องเที่ยวในสถานที่นั้น ๆ วิธีการเดินทางไปถึง รวมทั้ง QR Code ที่ลิงก์ไปยังแผนที่ใน Google Maps ซึ่งสามารถนำไปใช้ตามรอยได้จริง แม้จะยังขาดสถานที่สำคัญอีกหลายแห่งและข้อมูลอาจยังไม่ครบถ้วนสมบูรณ์นัก แต่ผมก็หวังว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับใครหลายคน รวมถึงเป็นข้อมูลให้นักท่องเที่ยว    ที่อยากไปเที่ยวญี่ปุ่นได้นำเอาไปใช้ประโยชน์’’  รุจกล่าวปิดท้าย

15

1

ไม่ว่าจะไปฤดูไหนแค่พกหนังสือ JAPAN Best of Seasons ไปด้วยก็สนุกและถ่ายรูปได้สวยเหมือนกับที่ศุภรุจไปมาอย่างแน่นอน

12

ปก_Japan Best of Seasons

JAPAN Best of Seasons   เรื่องและภาพโดย รุจ – ศุภรุจ เตชะตานนท์

สำนักพิมพ์ Amarin Travel     ราคา  395  บาท

วางจำหน่ายแล้วที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

ที่มา:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายการตลาดและสื่อสารแบรนด์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รุจ-ศุภรุจ ควงแขน พิมฐา พาเรียนรู้วัฒนธรรมและแหล่งท่องเที่ยวญี่ปุ่น ผ่านหนังสือ 2 เล่ม 2 สไตล์

SONGKRAN DAY : รุจ เดอะสตาร์