สงกรานต์ชุ่มฉ่ำ ปันปัน ชวน พลอย หอวัง และเดอะบอยส์ สระผมดับร้อน ให้หัวเย็นใจเย็น บอกลารังแค >>

สืบสานประเพณีเล่นน้ำสงกรานต์ได้เริ่มขึ้นอย่างชุ่มฉ่ำ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ จัดกิจกรรมดับร้อนรับสงกรานต์เปิดบูธ คีพ คูล สเตชั่น ชวนสาว ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ และแก๊งพิธีกรสุดฮา นำโดย พลอย หอวัง โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และพิชญ์ กาไชย มาเล่นน้ำดับร้อนพร้อมสระผมด้วย เฮดแอนด์โชว์เดอร์ รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น เฉพาะหน้าร้อนที่จะช่วยดับหัวร้อนน่าหงุดหงิด ให้หัวเย็น สดชื่น กลับมาอารมณ์ดี ไม่มีรังแคมากวนใจ ณ งานอัศจรรย์สงกรานต์กลางกรุง ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด โซนซี

Pan Pan (14)

เรียกได้ว่าท่ามกลางบรรยากาศการเล่นน้ำเป็นไปอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะบูธคีพ คูล สเตชั่น ที่ดูจะคึกคักเป็นพิเศษเพราะเหล่าดาราวัยรุ่นสุดฮอต ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์, พลอย หอวัง, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน และพิชญ์ กาไชย มาร่วมสนุกสร้างสีสันร่วมเล่นเกมส์กับผู้ที่มาร่วมเล่นน้ำบริเวณงาน ไม่ว่าจะกิจกรรมการแข่งขันปิดตาหาแอปเปิล โดยได้ให้ 4 ผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ ปิดตาเพื่อหาแอปเปิลสีเขียวที่ซ่อนอยู่ในถังน้ำแข็งที่เย็นแบบสุดๆ เล่นกันทั้งเหนื่อย ทั้งร้อน จนเริ่มจะหงุดหงิด สุดท้ายพอได้ผู้ชนะ ทำเอาผู้เข้าแข่งที่เหลือเริ่มหัวร้อน อารมณ์เสียกันไปใหญ่ โดย ปันปัน เห็นท่าไม่ดี เลยรีบแก้สถานการณ์ชวนทั้ง 3 คนมาเล่นน้ำ พร้อมนำทีมโชว์ลีลาการสระผม ด้วยเฮดแอนด์โชว์เดอร์ สูตรคูลเมนทอล ไปกับคนที่มาเล่นสงกรานต์ ให้ได้มาลองสัมผัสประสบการณ์หัวเย็นสดชื่น ไม่มีรังแคมากวนใจ ให้กลับอารมณ์ดีได้อีกครั้ง

Pan Pan (7)

ด้านดาราสาว ปันปัน – สุทัตตา อุดมศิลป์ เผยว่า “วันนี้สนุกมากๆ ค่ะ ปกติ ปันปัน เป็นคนใจร้อนอยู่แล้ว ยิ่งเวลาอากาศร้อนๆ แล้วเหงื่อออกท่วมหัวท่วมตัวเยอะๆ ยิ่งรู้สึกหงุดหงิดง่ายกว่าเดิมซะอีก เหมือนตัวเองกลายเป็นคนหัวร้อนไปซะงั้น สงกรานต์ปีนี้เลยถือโอกาสมาเล่นน้ำที่บูธของ เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ที่ให้คนมาสระผมดับร้อนด้วยแชมพูเฮดแอนด์โชว์เดอร์ สระแล้วหัวเย็นสดชื่น ทุกคนจะได้ใจเย็น อารมณ์ดี พร้อมไปต่อสู้กับอากาศร้อนเมืองไทยต่อได้”

Pan Pan (5)

และสำหรับใครที่มีโอกาสมาร่วมเล่นน้ำสงกรานต์กันในงานอัศจรรย์สงกรานต์กลางกรุง บริเวณลานเซ็นทรัลเวิล์ด เฮดแอนด์โชว์เดอร์ ยังได้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่ได้มาร่วมกิจกรรมบูธ คีพ คูล สเตชั่น ลองใช้แชมพู 2 สูตรรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่น ได้แก่ สูตรคูลเมนทอล ที่ให้ความเย็นสุดขั้ว และสูตรแอปเปิล เฟรช ที่ให้ความหอมสดชื่น ทั้งยังได้ร่วมเล่นเกมส์เพื่อชิงของรางวัลอีกมากมาย ขอเชิญทุกท่านมาร่วมดับร้อนสระผมให้หัวเย็นสดชื่นกันตั้งแต่วันที่ 13-15 เมษายนนี้ ที่หน้า เซ็นทรัลเวิล์ด โซนซี นอกจากนี้ชาวขอนแก่นยังสามารถมาร่วมสนุกกันได้ที่ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น และชาวพัทยาในกิจกรรมวันไหลพัทยา ตั้งแต่ 17-19 เมษายน ตรงข้าม เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Songkran Day และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต-ปราโมทย์” เยือนรายการ “Late Night Game” พร้อมเปิดเรื่องสุดพีค เกิดวันเดียวกับ “นิวคาสเซิล” ทีมรัก >>

ใส่สบงแล้วทรงพลัง!!! “โอ๊ต ปราโมทย์” จัดเต็มเล่นเองทุกฉาก เผยรับ “อาตมาฟ้าผ่า” เพราะ “ป๊อบ ปองกูล” >>

เฮดแอนด์โชว์เดอร์ #จบความลับรังแค เปิดตัวสูตรใหม่ในรอบ 40 ปี ขจัดรังแคลงลึก 5 ชั้น ดึง “มาริโอ้” ร่วมปลดล็อกความเชื่อผิดๆ กับแคมเปญมิวสิคมาร์เก็ตติ้ง “ความลับ” รับกระแส Y2K >>

พีพี-ปันปัน-พลอย พร้อมทัพดารา ยลโฉมรองเท้าสุดหรู Jimmy Choo X Pretty Guardian Sailor Moon คอลเลกชั่นพิเศษฉลอง 30 ปี เซเลอร์มูน >>

“ปันปัน” ดีใจ!! เสียงชมตีบทแตกในซีรีส์ “คู่แท้ แม่ไม่เลิฟ THE THREE GENTLEBROS”