“นท” อินบท “เมลบี” น้ำตาสั่งได้!!! ใน “U-Prince Series” ตอน “ฮิปปี้” >>

รับบทหนักดราม่ากระจาย สำหรับนางเอกวัยรุ่นมาแรง “นท-พนายางกูร” กับบท “เมลบี” สาวเนิร์ดหนอนหนังสือ ที่ถูกแฟนบอกเลิก ด้วยเหตุผลที่ว่าเหมือนกันเกินไป ในซีรี่ส์ดัง “U-Prince Series” ตอน ฮิปปี้ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี งานนี้ “นท” เข้าถึงบท เลยอินหนัก ขนาดผู้กำกับฯ สั่งปุ๊ป น้ำตาไหลปั๊ป

Note

“นท” กล่าว “ถือว่าเป็นการพลิกบทบาทอย่างมากในการแสดง เพราะ “เมลบี” เป็นตัวละครที่แตกต่างกับ “นท” มาก “เมลบี” รักการเรียนแบบสุดโต้ง ใฝ่หาแต่ความรู้ ชอบการอ่านหนังสือ ไม่รักสวยรักงามเลย ชีวิตต้องมีเหตุผล ตัว “เมลบี” อ่อนไหวง่ายมาก เรื่องนี้เลยหนักเลยกับการร้องไห้ ทำให้ “นท” ต้องสร้างตัวละครในจิตนาการขึ้นมาใหม่ ว่า “เมลบี” เกิดมาในสังคมแบบไหนเขาใช้ชีวิตยังไง ครอบครัวเป็นยังไง คนรอบข้าง สิ่งแวดล้อม เราก็ต้องตีความออกมาหมด เพื่อจะได้เข้าใจตัวละครมากๆ ซึ่งดีที่ “นท” เองก็เป็นคนอ่อนไหวเหมือนกัน ทำให้เราร้องไห้ตาม “เมลบี” ได้ เพราะเราเข้าใจตัวละคร พอเราเข้าถึงเราก็จะเล่นได้ไม่ยาก เวลาเศร้ามันก็จะอินมาก ทำให้ร้องไห้หนักมาก และในทุกๆ ตอนก็มีอะไรใหม่ๆ ให้เราเล่นตลอดเป็นบทที่ยากแต่ว่าสนุกค่ะ ฝากซีรี่ส์ด้วยนะคะ “นท” กับ “กันต์” ทุกคนตั้งใจกันมากๆ เป็นยูปริ๊นซ์มุมมองอีกมุม ที่แตกต่างจากตอนอื่นๆ ไม่หวานจิกหมอนเท่า แต่มีความลึกซึ้งค่ะ

ติดตามชม U-Prince Series” ตอน ฮิปปี้” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00 . ทางช่อง GMM 25  และ 22.00 . ทาง LINE TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook & IG : Uprinceseriesofficial หรือ www.gmm-tv.com และ Facebook & IG & Youtube & twitter : gmmtv

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMMTV” จัดเต็ม 3 วันรวด! “GMMTV Happy Weekend” ยกทัพ 20 ศิลปินชื่อดังโชว์สุดพิเศษ เสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น >>

“GMMTV” แรงไม่หยุด! ผงาดเวทีรางวัลระดับเอเชีย “Asian Television Awards” ครั้งที่ 28 ลุ้นจัดเต็มศิลปินและผลงานเข้าชิงใน 12 สาขารางวัล ถึง 18 รายชื่อ มากที่สุดเป็นประวัติการณ์!! >>

“GMMTV” ก้าวไม่หยุด!! จัดงาน “GMMTV 2024 UP & ABOVE PART 1” ส่งคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายครบรส ยืนหนึ่งความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ

“GMMTV” กวาด 3 รางวัล “Mint Awards 2023”“เจมีไนน์” คว้ารางวัล “Rookie of the year”ซีรีส์ “แฟนผมเป็นประธานนักเรียน My School President” คว้า 2 รางวัลแห่งปี

“จุง-ดัง” ควงคู่นำทีม!! เสิร์ฟโมเมนต์รักโรแมนติกในซีรีส์ “วาระซ่อนเร้น Hidden Agenda” เริ่มความฟิน 9 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25