ลูกเกด-เมทินี ชวนสัมผัสประสบการณ์ความหอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก กับบรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ใหม่ ปรากฏการณ์ความหอมครั้งใหม่ของผลิตภัณฑ์ซักผ้า >>

สวย สตรอง เหนือระดับในทุกบทบาท ต้องยกให้ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ที่ล่าสุดมาชวนทุกคนร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความหอมเหนือระดับของผลิตภัณฑ์ซักผ้า “บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท (สีม่วง)” ปรากฏการณ์ความหอมครั้งใหม่ เนรมิตย่านช้อปปิ้งใจกลางเมืองให้กลายเป็น “ลักซ์ชัวรี่ ลอนดรี้ เฮ้าส์” (The Luxury Laundry House)  ที่จะทำให้ทุกคนหลงใหลไปกับความหอมสุดหรูจากดอกไม้นานาพรรณตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ พร้อมชวน วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่หลงใหลในความหอมมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก ก่อนที่น้องสกาย กิ่งโพยม
ชาร์พเพิลส์
ลูกชายสุดหล่อวัย 7 ขวบบินตรงจากภูเก็ตมาเซอร์ไพรส์คุณแม่กลางงานพร้อมกอดคุณแม่แน่นๆเพื่อสัมผัสความหอมเหนือระดับ

Lukkade on stage 2

Lukkade on stage 4

ท่ามกลางความหอมจากมวลดอกไม้นานาพรรณ  ลูกเกด-เมทินี ในฐานะพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ซักผ้า บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท ใหม่! ปรากฏตัวบนเวทีอย่างสง่างามในชุดเรียบหรูสีม่วงที่สะกดทุกสายตา พร้อมด้วยบัตเลอร์หนุ่ม เพื่อนำทุกคนร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ความหอมเหนือระดับในทุกบทบาทแบบฉบับซูเปอร์โมเดล ที่ไม่ว่าในบทบาทนางแบบชั้นนำของเมืองไทย หรือคุณแม่ที่มีลูกชายวัยกำลังซน ลูกเกด-เมทินี ยังคงความสวย สตรอง เหนือระดับได้อย่างไม่มีที่ติ ซึ่งแน่นอนว่า ความหอม เป็นส่วนสำคัญในการดูแลตัวเองและครอบครัวแบบเหนือระดับขึ้นมาอีกขั้น ก่อนที่ลูกเกดจะร่วมแบ่งปันความหอมอันเป็นเอกลักษณ์จากผลิตภัณฑ์ซักผ้า “บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท (สีม่วง)” นี้ให้กับทุกคนภายในงาน รวมถึง วุ้นเส้น-วิริฒิพา ตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ที่หลงใหลและให้ความสำคัญกับความหอมแบบขาดไม่ได้และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ซักผ้าที่จะมาเพิ่มความหอมเหนือระดับให้กับเสื้อผ้าในทุกชุดตั้งแต่แรกซักอีกด้วย ก่อนที่ทั้งคู่จะได้รับกอดแน่นๆ จากน้องสกาย กิ่งโพยมที่โผเข้ากอดคุณแม่ แถมด้วยวุ้นเส้น เพื่อการันตีความหอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก และหอมยาวนานถึง 4 สัปดาห์

 Lukkade on stage 1

Lukkade on stage 5

ลูกเกด-เมทินี คุณแม่ตัวอย่างที่ทั้งสวย สตรอง ทุกบทบาท แบ่งปันเคล็ดลับความเหนือระดับกว่าใครๆ ว่า “ความหอมถือเป็นสิ่งสำคัญที่แสดงถึงการดูแลตัวเองที่เหนือระดับไปอีกขั้น แน่นอนว่าลูกเกดไม่ได้ดูแลเอาใจใส่แค่ตัวเอง แต่ยังพิถีพิถันในการคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้ทุกคนในครอบครัว ลูกเกดเชื่อว่าถ้าอยากให้ตัวเองดูดี

Lukkade on stage 3

Lukkade Sky & Woonsen

มีระดับต้องเริ่มตั้งแต่เสื้อผ้า แค่หน้าสวย รูปร่างดีคงไม่พอ เพราะถ้าเสื้อผ้าไม่หอม สะอาด คงจบตั้งแต่ยังไม่ออกจากบ้าน ลูกเกดเชื่อในผลิตภัณฑ์บรีส เพราะใช้มาตลอด 25 ปี และด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าใหม่ บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท สีม่วง นอกจากจะให้ความสะอาด ยังสร้างสรรค์กลิ่นหอมจากดอกไม้นานาพรรณที่หรูหรา เหนือระดับกว่า และยังให้ผ้าหอมยาวนานจริงๆ ถึง 4 สัปดาห์ เมื่อลูกเกดมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง และครอบครัวแล้ว ลูกเกดก็สามารถทำทุกอย่างได้เต็มที่กับบทบาทนางแบบที่ตัวเองชื่นชอบ”

Lukkade & Sky

วุ้นเส้น-วิริฒิพา เล่าถึงความหลงใหลในความหอมว่า “สำหรับผู้หญิง ความหอม เปรียบได้กับเครื่องประดับประจำตัวที่ต้องให้ความสำคัญ เป็นเสน่ห์ที่แสดงให้เห็นว่าเราดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ถึงวุ้นจะชอบน้ำหอม แต่ไม่ใช่ว่ากลิ่นแบบไหนก็ได้ กลิ่นบ่งบอกถึงรสนิยมและบุคลิกของคนใช้ด้วย วุ้นจะชอบกลิ่นแนวดอกไม้ ที่ไม่ฉุนจนเกินไป เพราะเวลาได้กลิ่นหอมๆ แล้วรู้สึกดี สวยขึ้นมาเลย ซึ่งการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำหอมสำหรับปรนนิบัติร่างกายอย่างเดียวคงไม่เพียงพอ วุ้นเชื่อว่าการดูแลตัวเองควรเริ่มตั้งแต่เสื้อผ้า ควรใส่ใจตั้งแต่ผลิตภัณฑ์ซักผ้า ที่ต้องไม่ใช่แค่สะอาด แต่ต้องให้กลิ่นหอม ตั้งแต่ขั้นตอนแรก เสื้อผ้าที่หอมจะช่วยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเอง เสริมสร้างบุคลิก และเติมเต็มภาพลักษณ์ของวุ้นออกมาให้ดูดีสมบูรณ์แบบมากที่สุด”

Lukkade & Sky2

สัมผัสกับประสบการณ์ความสะอาด หอมเหนือระดับตั้งแต่แรกซัก ในผลิตภัณฑ์ซักผ้า “บรีส เอกเซล คอมฟอร์ท” ได้แล้ววันนี้ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และร้านค้าทั่วประเทศ ในขนาด 90 กรัม (10 บ.) 250 กรัม (30 บ.) 600 กรัม (65 บ.) 800 กรัม (89 บ.) 1700 กรัม (169 บ.) 2500 กรัม (229 บ.) 30 มล. (5 บ.) 380 มล. (49 บ.) 700 มล. (79 บ.) 900 มล. (109 บ.) และ 1400 มล. (149 บ.) รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ทาง www.facebook.com/BreezeThailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

สุดยิ่งใหญ่! “วุ้นเส้น”นำทีมซุปตาร์ฉลองครบ 5 ปีเซวา จับมือ “หนิง–ปณิตา”นั่งแท่นซีอีโอเสริมทัพความปัง! >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>