“เจนี่” มั่นใจไร้ปัญหา“วุ้นเส้น”ทุ่ม 100 ล้าน! ลุยธุรกิจ จับมือเปิดตัว “SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” >>

นาทีนี้จะเอาอะไรมาต้าน กับสองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์  และ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หลังปล่อยเซ็ตภาพถ่ายสวยใสสไตล์เกาหลีเกาใจ ออกมาเรียกน้ำย่อย ล่าสุดยังได้                        ไขความลับสวยใส หน้าเด็ก ฉบับตัวแม่ยุค Y2K กับธุรกิจใหม่ และผลิตภัณฑ์ที่ทั้งคู่ซุ่มทำร่วมกันมานานกว่า 2 ปี โดยทุ่มงบไปกว่า 100 ล้าน SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” (เซวาครีมโสมทองคำสกัดสด) ที่เพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ อลังการในงาน ‘‘SEWA GORGEOUS TIME , THE PRIME MOMENT” ณ ห้องแมกโนเลีย บอลรูม โรงแรมวอลดอร์ฟ แอสโทเรีย กรุงเทพฯ ไปเมื่อวันก่อน

บอกเลยว่างานนี้เล่นใหญ่ จัดเต็ม สมกับการเปิดตัว เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ในฐานะ Co-CEO คนล่าสุดของแบรนด์เซวา ผลิตภัณฑ์ SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” (เซวาครีมโสมทองคำสกัดสด)  นอกจากสองผู้บริหารแบรนด์สกินแคร์พรีเมียมเบอร์หนึ่งของเมืองไทย อย่าง วุ้นเส้น–  วิริฒิพา ภักดีประสงค์ (CEO Sewa)  และ คุณปุ๊ก-เบญจกิติ เมฆแสน (Founder Sewa Brand) จะต้อนรับอย่างอบอุ่นแล้ว ยังมีเหล่าเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงมาร่วมยินดีคับคั่ง อาทิ หนิง-ปณิตา ธรรมวัฒนะ , นานา ไรบีนา ,แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ , เจนสุดา ปานโต ,แป้ง อรจิรา , ดีเจบอย-ฌาฆฤณ ชุ่มนิ่ม , โอซา แวง , โยเกิร์ต-ณัฐฐชาช์ บุญประชม , เมย์-นิศาชล ต้วมสูงเนิน , มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย ฯลฯ  โดยมี พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกรสร้างสีสัน และมินิคอนเสิร์ตจาก บอนซ์ ณดล , แพท วงเคลียร์ ที่โชว์เสียงร้องเพราะ ๆ ในงาน

วุ้นเส้น กล่าวว่า “เซวาอยู่คู่กับสาวไทยมาหลายปีแล้ว และวันนี้เป็นวันสำคัญของเราที่จะขยายครอบครัวให้ใหญ่และปังขึ้น เพราะเราจะมีเจนี่ มาเป็น Co-CEO ของผลิตภัณฑ์ SEWA GOLDEN GINSENG CREAM” (เซวาครีมโสมทองคำสกัดสด)   ซึ่ง เจนี่ เป็นเหมือนแม่ของ SEWA GOLDEN GINSENG Cream เพราะเขาร่วมปลุกปั้น พิถีพิถันทุกขั้นตอน กว่า 2 ปี ส่งของไปมาระหว่าง ไทย-เกาหลี กว่า 20 ครั้ง จนออกมาในเวอร์ชั่นที่ดีทีสุดที่ครีมตัวนึงจะเป็นได้ และวุ้นกับคุณปุ๊กขอคอนเฟิร์มเลยว่าเจนี่ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง เราสองคนมั่นใจที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกัน”

ด้าน เจนี่ กล่าวเสริมว่า “ต้องบอกว่าก่อนที่จะฟักออกจากไข่ เจนี่บุกไปถึงสวนโสมเลย กว่าจะมาเป็น SEWA GOLDEN GINSENG CREAM ที่พรีเมียมจริง ๆ เพราะเป็นสารสกัดสด สารอาหารครบ ไม่ใช่สารสกัดผง ๆ แต่เป็นการ tailor-made แบบเอ็กคลูซีฟ เพื่อเซวาจริง ๆ แทบจะกินนอนกับทีมวิจัยเกาหลีเลย ซึ่งเป็นทีมงานของ แล็บบิวตี้โปรดักท์ อันดับหนึ่งของโลก และเป็นพาร์ทเนอร์กับแบรนด์พรีเมียมชั้นนำมากมาย บอกเลยว่าได้ลองแล้วผิวสัมผัสดีมากค่ะ เป็นครีมที่ทาแล้วอารมณ์ดีไปถึงชั้นผิว ปกติการทาครีมจะเป็น เรื่องน่าเบื่อและครีมบางตัวทาแล้วจะหนักหรือเหนอะแต่ SEWA GOLDEN GINSENG CREAM ตัวนี้รู้สึกว่าผิวรัก ผิวชอบ ช่วยเติมอ๊อกซิเจนให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นฉ่ำวาว ฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ลดริ้วรอย  สรุปแล้วครีมตัวนี้รู้สึกถึงฟีลลิ่งที่ผิวมันฟู เหมือนเวลาเราใจฟูเนอะ ฟีลกู้ดมากๆค่ะ เราลงทุนครั้งนี้ทุ่มงบไปกว่า 100 ล้าน ถือเป็นจำนวนที่เยอะที่สุด แต่ตั้งใจทำแล้วก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด ซึ่งถึงแม้จะมีธุรกิจแล้วแต่ก็ไม่ทิ้งงานในวงการแน่นอนค่ะ

ติดตามเคล็ดลับความสวยของ วุ้นเส้น-เจนี่ และโปรโมชั่นดี ๆ ของ SEWA และ รับสมัครตัวแทนแล้ว ได้ที่เพจ Facebook : SewaThailand และ Line Add @sewathailand บอกเลยว่าเซวาจัดให้แบบเต็ม ๆ

#SEWAGOLDENGINSENGCREAM

#SEWAxJT

 #SEWAย้อนเวลาผิว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต้ย-จรินทร์พร, วุ้นเส้น-วิริฒิพา, แมท-ภีรนีย์, มิ้น-ชาลิดา นำทัพเหล่าดารา อินฟลูเอนเซอร์ตัวแม่กว่า 100 ชีวิต ร่วมงาน EVEANDBOY Seacon Square Srinakarin Grand Opening สุดยิ่งใหญ่ >>

สุดยิ่งใหญ่! “วุ้นเส้น”นำทีมซุปตาร์ฉลองครบ 5 ปีเซวา จับมือ “หนิง–ปณิตา”นั่งแท่นซีอีโอเสริมทัพความปัง! >>

คนบันเทิงพาเหรดรับรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2022” >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

วัตสันจัดงาน WATSONS 26th ANNIVERSARY ฉลองครบรอบ 26 ปีแบบจัดเต็ม พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจภายใต้แนวคิดความงามรูปแบบใหม่ ‘The New Beautiful’ >>