วันที่ 21 และ 22 ชาวโคราชและจังหวัดใกล้เคียงรับบัตรคอนเสิร์ตซี้ดโชว์ ของ “คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม”

ชาวซี้ดเตรียมไปสนุกสุดซี้ดกับคอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่ายที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ ผ่านเครือข่าย Nationwide กับคอนเสิร์ต “THE SEED SHOW ครั้งที่ 80” เตรียมไปสนุกกันที่จังหวัดนครราชสีมา พบกับศิลปินเพียบ อาทิ นท-พนายางกูร,โดมThe Star 8,ฮั่น TheStar 8,ไอซ์ ศรัณยู,ต้น AF 8,เต๋า AF 8,คชา AF 8,TheMousses และ วง Instinct ชาวโคราชและชาวซี้ดจังหวัดใกล้เคียงเตรียมไปมันส์กันได้ ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป ณ เอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์ นครราชสีมาพลาดไม่ได้ที่จะร่วมสนุกสุดซี้ด เพียงนำบัตรประชาชนหรือบัตรนักศึกษามาติดต่อรับบัตรเข้างานได้ฟรี ที่บริเวณ CityWalk ชั้นใต้ดิน เดอะมอลล์ นครราชสีมา ในวันพฤหัสที่ 21 และ วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00น.

และพลาดไม่ได้สำหรับเยาวชนหรือผู้ที่สนใจทุกจังหวัดมาออดิชั่นสดกับกิจกรรม “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” ร่วมชิงเงินพร้อมถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ดพร้อมโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์” ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถส่งประวัติพร้อมคลิปความสามารถ เพลงช้า 1 เพลง และ เพลงเร็ว 1 เพลง แนบเบอร์ติดต่อกลับมาทิ่อีเมลล์ seedaudition@gmail.com  ซึ่งวงหรือศิลปินที่ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัล ส่วนรองชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 10,000 บาท คลื่นซี้ด97.5 เอฟเอ็ม เชื่อว่าทุกคนมีพลังในตัวเอง แต่ต้องค้นให้พบ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02-2016009

ที่มา:  คลื่นซี้ด97.5 เอฟเอ็ม
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด97.5 เอฟเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>

มีคำมากมายอยากจะพูดมัน เป็นคำหยาบคายแทบทั้งนั้น เลยบอกได้คำเดียวว่าคุคุคุ… “คู่ควร” ซิงเกิลสุดกวนสไตล์ใหม่จาก “INSTINCT” มอบให้คนเคยรักกัน >>

“ปาล์ม INSTINCT” ลุยงานอาร์ต เปิดนิทรรศการ ‘มันส์ จุง แบร์’ ร่วมกับโอปา Youenmo Koo เมื่องานอาร์ตไทยมาเจอกับเกาหลีผ่านคาแรคเตอร์ “หมี” >>

งานปาร์ตี้ แคลช เดอ คาร์เทียร์ >>