MASQUERADE 2017 ออกอากาศเป็นตอนแรกทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 ในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2017 เวลา 19.30 น. >>

Broadcast on an annual basis in Japan,รายการ MASQUERADE เป็นรายการเกมส์โชว์ของญี่ปุ่นที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้าน และดาราได้มาสมัครแข่งขันการแสดง โดยได้มีการจัดทำการถ่ายทำปีละครั้งเท่านั้น โดยการแสดงทุกอย่างรวมไปถึงการจัดฉาก การเตรียมอุปกรณ์ การแต่งหน้า และเสื้อผ้าจะถูกจัดทำขึ้นเพียงแค่การแสดงบนเวทีที่ได้ถ่ายทำเพียงครั้งเดียวของปีเท่านั้น รายการนี้ได้ออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อปี ค.ศ. 1979 และได้มีการถ่ายทำมาทั้งหมด 93 ตอน โดยตอนล่าสุดนั้นได้ออกอากาศไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีค.ศ. 2016 ด้วยความโด่งดังของรายการกว่า  37 ปีนั้น ทำให้  MASQUERADE เป็นรายการที่ได้ทำการออกอากาศทางนิปปอนทีวีเป็นระยะเวลายาวนานที่สุด

MASQUERADE 2017

รายการได้นำโดยพิธีกรดาราตลกชื่อดัง คินนิจิ ฮาจิโมโต้ และ ชินโงะ คาโตริ จาก SMAP คินนิจิได้ดำเนินรายการมาตั้งแต่ตอนที่หนึ่งส่วนชินโงะได้มาดำเนินรายการในตอนที่ 65 เมื่อปี 2002 MASQUERADE ได้รับรางวัลมากมาย รวมไปถึงรางวัลรายการโทรทัศน์ยอดเยี่ยมของเอเชียเมื่อปี 2004 จากการจัดรายการที่เป็นระยะเวลาอันยาวนาน ผู้เข้าแข่งขันนั้นสามารถเข้าแข่งขันได้แบบทั้งเดี่ยว หรือกลุ่ม ที่มีสมาชิกกว่า 20 หรือ 30 คน และพวกเขาต้องทำการแสดงให้ประทับใจกรรมการสุดๆในระยะเวลาเพียงแค่ 3 นาทีเท่านั้น่ คณะกรรมการทั้ง 10 ท่านจะทำการตัดสินโดยให้คะแนนตั้งแต่ต่ำสุดไปจน 20 โดยคณะกรรมการแต่ละคนจะมีสิทธิ์ให้คะแนนได้เต็มที่ที่ 2 คะแนนเท่านั้น จุดเด่นของรายการ: รายการ MASQUERADE ได้เริ่มออกอากาศเป็นครั้งแรกเมื่อปีค.ศ. 1979 ในวันที่ 31 ธันวาคม เพื่อที่จะแข่งกับรายการ NHK Kōhaku Uta Gassen ของช่อง NHK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#คชา เนื้อหอม สำนักข่าว NHK บุกสัมภาษณ์ถึงกองเอ็มวี

คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เป็นศิลปินชาวเกาหลีคนแรกที่ทำยอดขายซิงเกิ้ลอัลบั้มทั้ง 3 อัลบั้ม ได้มากกว่า 100,000 ชุด

อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุด Koi ni Ochiru Toki ของวง INFINITE รั้งอันดับ 1 ในโอริกอนชาร์ต ซิงเกิ้ลใหม่ของ คิม ฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) รั้งอันดับ 2

อัลบั้มภาษาญี่ปุ่นชุดล่าสุดของ 2PM เตรียมวางแผงในบ้านเรา 29 พฤษภาคมนี้!

วง TVXQ ทุบสถิติรวบรวมแฟนเพลงมากถึง 850,000 คน ร่วมชมทัวร์คอนเสิร์ตที่ประเทศญี่ปุ่น