สองอินดี้ตัวพ่อ อพาร์ตเมนต์คุณป้า และกรีซซี่ คาเฟ่ จัดหนักเปิดซีซั่นใหม่ “สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ปีที่ 3” >>

จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้วกับมินิมิวสิกเฟสติวัลแบบไม่จำกัดค่าย “ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น3”  เปิดพื้นที่ให้ศิลปินมากมายและวงหน้าใหม่ ร่วมสร้างประสบการณ์ “มิวสิคคอมมูนิตี้” สังคมคนรักดนตรี โดยค่ายสนามหลวงมิวสิก ในเครือบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  จับมือร่วมกับ Chang Music Connection (ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น) เพื่อเติมเต็มมิตรภาพให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น พร้อมสร้างประสบการณ์สนามสนุกแห่งใหม่ ณ ลานเอ็มควอเทียร์ อเวนิว ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier)

15_ApartmentKhunpa

เปิดซีซั่นอย่างมีสไตล์ด้วยวงระดับพ่อของวงการอินดี้ อพาร์ตเมนต์คุณป้า และกรีซซี่ คาเฟ่ ที่ไม่เคยได้ร่วมเวทีกันสักครั้ง งานนี้ได้ฤกษ์จัดเต็มโชว์พิเศษแจมกันแลกกันร้องอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ท่ามกลางบรรยากาศใกล้ชิดอบอุ่น สร้างความประทับใจให้กับคอดนตรีกันถ้วนหน้า เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา

23_audience

บรรยากาศนอกจากจะสนุกสนานไปกับเสียงดนตรี ยังมี Flea Market ทั้งโซนอาหารเครื่องดื่ม โซนแฟชั่น และบูธกิจกรรมของผู้สนับสนุน อย่าง ช้าง ได้จัดเตรียมเครื่องดื่มเย็นเย็นบริการ ให้ความสดชื่นตลอดงาน , ร้าน แคร็บ แอนด์ คลอว์ (Crab and Claw) ยกหอยนางรมสดมาเสริฟกันถึงที่ , ร้าน ดิ อัลเล่ย์ (The Alley) คัดเมนูแซ่บทานง่ายเข้าเครื่องดื่มเย็นของเราได้ดีมาก , ร้าน เอนวี คาเฟ่ (3nvy Cafe) ถึงแม้ไม่ได้นำของหวานมาแต่เมนูที่คัดมาปรุงสดทั้งทอดทั้งย่างกันให้หอมกรุ่นทั่วงาน และวงอพาร์ตเมนต์คุณป้านำซีดีและเสื้อรุ่นต่างๆ มาออกขายซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งนำไปทำกิจกรรมทางดนตรี รวมถึงยังมีพื้นที่กิจกรรมสุดเก๋ของ Gatsby มาจัดแต่งทรงผมให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมเครื่องดื่มม็อคเทลต่างๆ เสิร์ฟให้ระหว่างรอ  บูธ AIS ก็มาแจกของที่ระลึกกันฟรีๆ พร้อมขับกล่อมดนตรีมีสไตล์ด้วย ดีเจสตาร์เกเซอร์ (DJ Stargazer) ให้ผู้ร่วมชมงานได้อรรถรสเพิ่มขึ้น ขณะเดินเล่นช้อป ชิม ชิล ก่อนงานเริ่มอีกด้วย 

22_Greasy CAfe

เปิดช่วงคอนเสิร์ตด้วยวงดนตรีหน้าใหม่ แต่ไม่ไร้ฝีมือผ่านการคัดเลือกมาจากกิจกรรม Opening Act ของสนามหลวงมิวสิก อย่างวง Blues Tape และ West of East ที่แสดงฝีมือได้อย่างน่าจับตามองเรียกว่าอนาคตไกลแน่นอน    ถึงเวลา วง อพาร์ตเมนต์คุณป้า ที่จัดเซ็ทลิสเพลงฮิตมาให้แฟนโยกย้ายในสไตล์ร็อคแอนโรล ทั้ง เปลือก สถานีต่อไป เสือร้องไห้ จนมาถึงกลางโชว์ที่ได้เตรียมแลกกันร้องกับ พี่เล็ก กรีซซี่ คาเฟ่ โดยพี่เล็กได้ขึ้นมา แจมก่อนในเพลงปรากฎการณ์ ด้วยเสียงทุ้มของพี่เล็กในเพลงช้านี้ จึงสะกดใจคนฟังในเวอร์ชั่นนี้อีกแบบนึง เป็นปรากฎการณ์ในปรากฎการณ์ และสุดเซอร์ไพร์ด้วยแขกรับเชิญกิตติมศักดิ์ พี่ตี่ กริช ทอมมัส ผู้บริหารของแกรมมี่ ที่มาเดินชมงานของพวกเราสนามหลวงมิวสิก และอพาร์ตเมนต์คุณป้าได้เรียนเชิญขึ้นมาแจมคีย์บอร์ดแบบไม่ทันตั้งตัว ในเพลงไฮไลท์ กำแพง พี่ตี่ได้โซโล่คีย์บอร์ดแบบไม่ทิ้งลายนักดนตรีมือเก๋าของวงการ จบโชว์ด้วยเพลงดังอย่าง ไม่รู้จักฉันไม่รู้จักเธอ ที่แฟนๆตะโกนร้องตามกันจนเสียงแห้ง ปิดท้ายงานกับโชว์ของ กรีซซี่ คาเฟ่ จัดเต็มอิ่ม full band ที่เตรียมเพลงใหม่ล่าสุด อย่างเพลง 9 เพลงให้กำลังใจในแง่ของความเข้าใจชีวิตมากยิ่งขึ้น ในสไตล์ของกรีซซี่ คาเฟ่  และยังมีเพลงฮิตอย่างประโยคบอกเล่า ฝืน สิ่งเหล่านี้ ใส่เต็มสมบทบาทเจ้าพ่อของวงการอินดี้ และซีนสำคัญเช่นกันที่เชิญ ตุลและปั๊ม อพาร์ตเมนต์คุณป้า ขึ้นมาแจมกันในเพลงสุดมันส์ ความบังเอิญ ที่สาวกสายลึกทั้งหลายฟิน กระโดดกันอย่างสนุก จบโชว์เปิดสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ซีซั่น 3 ด้วยความสนุกและประทับใจกันถ้วนหน้า

20_Greasy CAfe w_APK

โดย ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ในฐานะศิลปินในสังกัดสนามหลวงมิวสิก เป็นตัวแทน พูดถึงงานในครั้งนี้ว่า “อพาร์ตเมนต์คุณป้าและกรีซซี่ คาเฟ่ เคยมีแผนที่จะร่วมงานกันอยู่หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีโอกาสได้เกิดขึ้นจริงสักที  ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสที่เป็นจริงสักที ถึงเราจะไม่ได้มีเวลาซักซ้อมกันมากนัก แต่ส่วนตัวก็ประทับใจและดีใจที่ได้ร่วมงานกัน “ขอบคุณพี่เล็กครับ” และฝากมิวสิกคอมมูนิตี้งานนี้ สนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์ ที่ไม่มีการแบ่งค่าย และให้โอกาสกับศิลปินหน้าใหม่ ในโครงการ Opening Act  ของเรา ได้มาแสดงฝีมือ และปีนี้ไลน์อัพแต่ละครั้งก็น่าสนใจทุกครั้ง อยากให้ทุกคนมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ดีๆ ร่วมกัน”   

13_OpeningAct_WestofEAST 

พบกับมินิมิวสิคเฟสติวัล “ช้างมิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สนามหลวงมิวสิคเพลย์ไทม์ สนามสนุกของคนรักดนตรี ซีซั่น3”  ที่รวบรวมศิลปินหลากหลาย แบบไม่จำกัดค่าย อาทิเช่น อพาร์ตเมนต์คุณป้า, Greasy Cafe, จีน กษิดิศ, Chanudom, ตู่ ภพธร, พิจิกา, Polycat, Getsunova, The Parkinson, Summer Stop, TABASCO, Yellow Fang, Jelly Rocket เป็นประจำทุกเดือน จัดโดยสนามหลวงมิวสิกในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ และได้รับการสนับสนุนจาก ช้าง, เอไอเอส , ดิ เอ็มควอเทียร์ และพาร์ทเนอร์อีกมากมาย ผู้สนใจที่จะเข้าร่วมงาน สามารถเข้าชมได้ “ฟรี” ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ www.facebook.com/sanamluangmusicofficial 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ปลุกจิตวิญญาณร็อกเกอร์ ส่ง “สรรพนาม” เพลงร็อกสุดซิ่ง ชวนเขย่าหัว >>

อพาร์ตเมนต์คุณป้า, White Newbies ชวนปลุกความซน คืนชีพเอนเนอร์จี้เพลงดัง ‘ฝากเลี้ยง’ , ‘สรุปว่าบ้า’ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

ขนอมเตรียมสะเทือน!!! บอดี้สแลม-นนท์ ธนนท์ นำทัพศิลปินยึดหาดหน้าด่านในคอนเสิร์ต Chang Music Connection presents Khanom Festival ครั้งที่ 8 “Fly To INFINITY”

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ส่งเพลงใหม่ “สามัญ” เข้มข้น! ซาวนด์ร็อกแอนด์โรลที่ไม่ธรรมดาทั้งเนื้อหา และดนตรี >>

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” คัมแบ็ค!!! ปล่อยซิงเกิลแห่งยุคสมัย “โรคาภิวัตน์” สะท้อนกาลเวลาปี 2020 >>