“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ปลุกจิตวิญญาณร็อกเกอร์ ส่ง “สรรพนาม” เพลงร็อกสุดซิ่ง ชวนเขย่าหัว >>

 เมื่อพูดถึง วง “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” สังกัดสนามหลวงมิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม มิวสิค  สมาชิกประกอบด้วย  “ตุล ไวฑูรเกียรติ, ปิย์นาท โชติกเสถียร, กันต์ รุจิณรงค์, ภู่กัน สันสุริยะ, ทรรศน์ฤกษ์ ลิ่มศิลา”  ในส่วนของดนตรีและเนื้อร้องแน่นอนว่ายังคงความยอดเยี่ยมเสมอมา และในเพลงล่าสุด “สรรพนาม”  ก็เป็นอีกบทเพลงที่มีจังหวะกลองเร้าใจคนฟังชวนให้ขยับร่างกาย เมื่อทั้งวงเล่นพร้อมกัน ความเมามันจึงบังเกิด ปลุกจิตวิญญาณร็อกเกอร์  พร้อมปล่อยให้ติดตามกัน

                สำหรับเพลง “สรรพนาม”  จุดเริ่มต้นมาจากซาวนด์กีตาร์ของปั๊ม (กีตาร์) บวกกับบทสรุปของการเมือง ทำให้ตุล (ร้องนำ) ได้ลงปากกาเขียนความรู้สึกและสิ่งที่อยู่ในใจออกมา นอกจากนี้ยังมีหลายๆไอเดียที่เกิดขึ้นแบบสดใหม่จากการแจมกันในห้องซ้อม ทำให้เกิดเพลง “สรรพนาม” เพลงร็อกซิ่งๆ ชวนเขย่าหัวเพื่อหวังให้ผู้ชมหน้าเวทีสนุกไปด้วยกัน    ผ่านการบันทึกเสียงพร้อมกันทุกเครื่องดนตรีและร้อง ทำให้เพลงนี้เปี่ยมไปด้วยพลังงานความเมามันและความมีชีวิตชีวาอย่างเข้มข้น  ได้ “ไมเคิล รอสส์” ซาวนด์เอนจิเนียร์รุ่นเก๋ามาดูแลขั้นตอนการบันทึกเสียงทั้งหมด  ที่ทำการปรับบาลานซ์และมิกซ์เสียงสดๆ ณ เวลานั้นเลย ส่งผลให้เพลงนี้มีความจริงใจต่อคนฟังอย่างมาก    กับเนื้อร้องสวยงามเผ็ดมันลงตัว เล่าเรื่องเหมือนว่าเรากำลังเจอประสบการณ์แย่ๆ เพราะใครบางคน จนรู้สึกโกรธ แต่จากที่จะเป็นการกร่นด่าหรือใช้คำพูดโจมตีคืน ในท่อนฮุคกลับเป็นการชื่นชมและให้กำลังใจเสียอย่างนั้น จึงเป็นเซอร์ไพรส์ที่น่าสนใจ  เชื่อว่าคนที่ฟังเพลงนี้แบบจริงจังจะรับรู้ได้ว่าการชื่นชมนั้นๆ เป็นยิ้มแห้งหรือหัวเราะเยาะประชดชีวิตที่ต้องเจอกับประสบการณ์แย่ๆแบบนี้ ราวกับว่าด่าเขาไปคงไม่มีอะไรดีขึ้น คงต้องปล่อยให้ใครสักคนคุมเกมต่อไป จึงขอชื่นชมและกำลังใจแบบรุนแรงเลยแล้วกันว่า พวกพี่โคตรเท่เลย!!

                ในส่วนของ MV  ผู้กำกับได้พูดถึงเรื่องโฆษณาชวนเชื่อ  โดยเล่าเรื่องบริษัทที่ทำการขายอากาศ ซึ่งเป็นสิ่งที่พื้นฐานสำหรับสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลกที่เข้าถึงได้ฟรี แต่กลับต้องจ่ายด้วยของมีค่าเพื่อให้ได้อากาศมา แล้วมนุษย์ที่ไม่มีเงินและสิ่งมีชีวิตอื่นๆจะต้องทำอย่างไร และ MV ยังให้อารมณ์แบบภาพยนตร์แนวไซไฟอีกด้วย

           

สามารถติดตามชมMVเพลง “ สรรพนาม ” ได้แล้ว ทาง

ติดตามข่าวสารความเคลื่นไหวของ “อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ได้ที่ :  https://www.facebook.com/apartmentkhunpaa , https://www.instagram.com/apartmentkhunpa/ และทางสนามหลวงมิวสิก ได้ทุกช่องทาง www.facebook.com/SanamluangMusicOfficial/ , https://www.instagram.com/sanamluangmusicofficial/

#สรรพนาม #อพาร์ตเมนต์คุณป้า #apartmentkhunpa #sanamluangmusic

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อพาร์ตเมนต์คุณป้า, White Newbies ชวนปลุกความซน คืนชีพเอนเนอร์จี้เพลงดัง ‘ฝากเลี้ยง’ , ‘สรุปว่าบ้า’ ในโปรเจกต์ “ซนซน” นานที 40 ปีหน >>

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” ส่งเพลงใหม่ “สามัญ” เข้มข้น! ซาวนด์ร็อกแอนด์โรลที่ไม่ธรรมดาทั้งเนื้อหา และดนตรี >>

“อพาร์ตเมนต์คุณป้า” คัมแบ็ค!!! ปล่อยซิงเกิลแห่งยุคสมัย “โรคาภิวัตน์” สะท้อนกาลเวลาปี 2020 >>

เติมความสุข สนุก สร้างแรงบันดาลใจ ส่งท้ายกิจกรรมสนามหลวงมิวสิกเพลย์ไทม์แคมปัส 62 >>

ฮอลล์ ออฟ แฟน : ซันเดย์ อีฟนิ่ง คอนเสิร์ต กับคอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ‘อพาร์ตเมนต์คุณป้า’ และ ‘บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์’ จัดเต็มความสนุกสุดมันส์ >>