“กุ๊กไก่” ตื่นเต้น! หวนคิดถึงช่วงเวลาแอบรักเพื่อนสนิท

พอได้กลับมาสานต่อเรื่องราวที่โตขึ้นของ หวาน ใน ซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท” ก็ทำเอานักแสดงสาว กุ๊กไก่ – ภาวดี คุ้มโชคไพศาล ทั้งสนุกและตื่นเต้นสุดๆ เพราะได้เรียนรู้ความรู้สึกบางอย่างของตัวละครที่ใกล้เคียงตัวเอง รวมไปถึงประสบการณ์แอบรักเพื่อนสนิทของสาวกุ๊กไก่ ในละครและชีวิตจริงของเธอจะเหมือนหรือต่างกันแค่ไหนต้องตามไปดูกัน

kookkai

 “ในภาคต่อนี้ หวาน เข้ามหาวิทยาลัยแล้วก็จะเป็นคนที่ที่เก็บความรู้สึกมากยิ่งขึ้น ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น อยากทำชีวิตของตัวเองให้มั่นคงมองถึงอนาคตตัวเองมากขึ้น กุ๊กรู้สึกว่าหวานมีบางมุมคล้ายตัวเองนะอย่างเช่น บางเรื่องถ้าเรายอมได้เราก็ยอม แล้วหันมาจัดการกับความรู้สึกตัวเอง กุ๊กมองว่าง่ายกว่าที่จะไปบอกให้คนอื่นเปลี่ยน ส่วนความยากในภาคนี้กุ๊กรู้สึกว่ายากในเรื่องของอารมณ์แต่ก็โชคดีที่พี่เพื่อนๆ และน้องๆ ที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่ภาคแรกคอยช่วยส่งอารมณ์ให้ เข้มข้นแน่นอน คนดูจะได้รับรู้และเห็นความรู้สึกจริงๆ ของทุกตัวละครว่ารู้สึกอย่างไร พบเจออะไรมาบ้าง กุ๊กเองชอบซีนที่ทุกคนได้อยู่ด้วยกันที่ทะเล กุ๊กรู้สึกว่าการรับส่งกันให้อารมณ์ความเป็นเพื่อนจริงๆ เล่นกันไปแกล้งกันไปไหลลื่นเลยค่ะ มีหลายซีนที่อยากให้ติดตามชมกันดู น่าจะทำให้ใครหลายคนคิดถึงเพื่อนสมัยเรียนได้ไม่น้อย โดยเฉพาะคนที่แอบรักเพื่อน กุ๊กเองก็เคยแอบรักเพื่อนสนิทนะ แล้วตอนนั้นก็ตัดสินใจบอกเขาไปตรงๆ เลย สุดท้ายก็โอเค ตกลงเป็นแฟนกันค่ะ ไม่นก (หัวเราะ) เล่นเรื่องนี้ไปก็คิดถึงตอนนั้นสมัยเด็กๆ อย่างที่บอกค่ะน่าจะมีสักอย่างที่ตรงประสบการณ์จริงของใครหลายๆ อยากให้มีคนพูดถึงแค่นี้ก็ดีใจแล้วค่ะ” กุ๊กไก่กล่าว

แหมใกล้เคียงชีวิตจริงแบบนี้นี่เองถึงทำให้อินบท หวาน ได้ขนาดนี้ แฟนๆ ก็อย่าลืมติดตามชมความน่ารักของเธอและเพื่อนๆ ได้ในซีรีส์ “Love Songs Love Series To Be Continued ตอน เพื่อนสนิท” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 กรกฎาคม 2565 นี้ เตรียมพบกับละคร “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” สะท้อนเสียงความเหลื่อมล้ำจากเยาวชนกลุ่มเปราะบาง ทางไทยพีบีเอส ช่องหมายเลข 3 >>

“กุ๊กไก่-ภาวดี” และ “แพต-ชญานิษฐ์” สองสาวฟันเฟืองสำคัญ Cat Radio TV สถานีเพลงแมว 9 ชีวิต “กับคนที่ ทำให้เขิน! และขำ! ในถ้ำแมว” >>

ก๊วนเพื่อนซี้ “พล่ากุ้ง-เบิร์ด-กุ๊กไก่-ยีนส์” ลุ้นโชคชะตา โดน 2 พิธีกร ดอส-เด จัดหนัก ในรายการ The Jinx ทางช่อง 9