ก๊วนเพื่อนซี้ “พล่ากุ้ง-เบิร์ด-กุ๊กไก่-ยีนส์” ลุ้นโชคชะตา โดน 2 พิธีกร ดอส-เด จัดหนัก ในรายการ The Jinx ทางช่อง 9

The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า รายการที่ไม่ต้องอาศัยหน้าตา หรือความสามารถอะไร แต่ต้องอาศัยโชคชะตาที่มีในตัวเพื่อให้รอดพ้นจากบทลงโทษสุดซี้ดที่ไม่เหมือนใคร นำโดย 2 พิธีกร เด-ดาวิเด โดริโก้ และ ดอส-วัฒนากร ทิพจร ชวนกลุ่มเพื่อนซี้ หญิงสุดเพี้ยนกับชายสุดพังก์ พล่ากุ้ง,เบิร์ด วงมาเจนต้า,กุ๊กไก่และยีนส์ จากสาระแน ชาแนล มาร่วมพิสูจน์ชะตากรรม ว่าใครจะเป็นผู้ที่โชคร้ายที่โชคดีที่สุด

เมื่อมาถึง 2 พิธีกร เด-ดอส ไม่รอช้า เรียกกลุ่ม 4 เพื่อนซี้ มาร่วมกันเล่าประสบการณ์ความโชคร้ายที่เคยเจอกัน แม้จะเป็นเรื่องที่แสนโชคร้ายแต่ว่าทุกคนเล่าออกมาเป็นเรื่องตลก จนหัวเราะกันไม่หยุด และเมื่อถึงเวลาเล่นเกมส์ ดูแต่ละคนจะตื่นเต้นและลุ้นกันเป็นพิเศษ เริ่มเกมส์แรกกับเกมส์แบบเบาๆ ง่ายๆ เพียงให้เขย่าขวดเสี่ยงโชค ซึ่งจะมีไม้อยู่แค่ 5 ไม้ แต่ผู้เล่นมี 6 คน จะมีอยู่หนึ่งคนเท่านั้นที่ไม่มีไม้แล้วจะต้องเป็นผู้โชคร้ายโดนทำโทษกับบทลงโทษที่ชื่อว่า ต้มยำรวมมิตร แต่ไม่ใช่ต้มยำอร่อยๆเหมือนที่กินกันประจำ เพราะรวมมิตรที่ว่านี้ คือขนมรวมมิตรที่ประกอบไปด้วย ลูกชิด,ทับทิมกรอบ,ลอดช่อง,สลิ่มและข้าวโพด กินพร้อมน้ำต้มยำรสเด็ด ซึ่งในเกมส์นี้ เบิร์ด เป็นคนที่เขย่าขวดเสี่ยงเซียมซีเป็นคนสุดท้าย เลยไม่เหลือไม้เซียมซี จึงต้องกินต้มยำรวมมิตรกันแบบเพียวๆ แม้หน้าตาจะดูน่ากินขนาดไหน แต่ดูจากสีหน้าของเบิร์ดตอนกินแล้ว คงจะรู้กันว่ามันกินได้หรือไม่ได้กันแน่ ต่อกันด้วยเกมส์ต่อไปทางทีมงานได้เตรียมคำศัพท์ที่แปลว่า “โชคดี” เป็นภาษาต่างชาติหลายภาษา แต่มีอยู่หนึ่งภาษาที่แปลว่า “โชคร้าย” ถ้าใครเลือกใบนั้นก็จะต้องถูกลงโทษตามระเบียบ เกมส์นี้ ดอส เลือกภาษาจีนที่แปลว่าโชคร้าย โดยดอสบอกว่า เห็นมันอ่านออกเสียงเพราะดีไม่คิดว่าจะเป็นคำนี้ที่ทำให้โชคร้าย งานนี้เลยโดนจับถอดเสื้อ มัดมือมัดเท้า โดนจั๊กกะจี้ดิ้นแบบไม่คิดชีวิต

ต่อกันด้วยเกมส์ที่มีชื่อบทลงโทษสุดแสนจะน่ากิน หมี่หมูน้ำตก แค่ได้ยินชื่อ ทุกคนก็อยากจะเป็นคนโชคร้ายที่ได้กินหมี่หมูน้ำตก โดยมีกติกาสบายๆ แค่ให้ทุกคนร่วมลุ้นจับไม้สั้นไม้ยาว เกมส์นี้ พล่ากุ้ง จับได้ไม้ยาวที่สุด เลยได้กินหมี่หมูน้ำตก แต่ได้ชื่อว่ามารายการเดอะจิ๊งซ์ทั้งที ก็ต้องเจอบทลงโทษที่ไม่เหมือนใครเพราะมันคือ หมี่หมูน้ำตกที่น้ำซุปทำจากยาลมยาหอม พล่ากุ้งกลั้นใจกินจนหมด 2 พิธีกรเด-ดอสถึงกับต้องปรบมือให้ดังลั่นเลยทีเดียว และในเกมส์ต่อไปให้หมุนขวดถ้าปากขวดหันไปที่ใครคนนั้นคือผู้โชคร้ายในบทลงโทษ สปาหน้า งานนี้พิธีกรดอส เป็นผู้โชคร้าย ต้องโดนสปาหน้าด้วยเค้ก ให้ทุกคนปาเค้กไปที่หน้า แม้ทุกคนจะเอ่ยปากบอกว่ากลัวปาไม่โดน เพราะสายตาไม่ดีบ้าง เป็นคนไม่ค่อยแม่นบ้าง แต่ดูจากผลงานแล้วต้องบอกว่าไม่จริง เพราะว่าแต่ละคนปาเค้กไปที่หน้าดอสแบบเต็มๆ ไม่มีใครพลาดแม้แต่นิดเดียว ดอสจึงต้องโดนเค้กปาหน้าจนเละเทะ และปิดท้ายกันด้วยเกมส์สุดท้ายที่หาคนที่ถูกลงโทษจากวีดีโอแอบถ่าย โดยทีมงานจัดฉากว่ามีคนเมานอนอยู่ด้านหน้าประตูทางเข้า ซึ่งกติกาตั้งไว้ว่า คนล้มอย่าข้ามถ้าคุณข้ามคุณคือผู้โชคร้าย โดยเกมส์นี้มีมากกว่าหนึ่งคนที่ข้ามขาคนเมาแล้วต้องถูกลงโทษ แต่จะเป็นใครกันบ้างนั้น ร่วมลุ้นกันได้ในรายการ และใครจะเป็นผู้โชคดีที่ได้ของรางวัลใหญ่ประจำเดือนไปครอง จะเป็น 4 เพื่อนซี้ พล่ากุ้ง,เบิร์ด,กุ๊กไก่และยีนส์ หรือจะเป็นผู้ชมทางบ้านต้องติดตาม

พบกับสองพิธีกร เด-ดาวิเด  และ ดอส-วัฒนากร กับ “รายการ The Jinx ก๊วน ป่วน ซ่า” ผลิตโดย ซี้ดเอ็มคอทฯ กับบทพิสูจน์ความโชคร้ายที่ กลุ่มเพื่อนซี้ หญิงสุดเพี้ยนกับชายสุดพังก์ พล่ากุ้ง,เบิร์ด วงมาเจนต้า,กุ๊กไก่และยีนส์ จะต้องเจอ ติดตามได้ในวันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม นี้ เวลาห้าทุ่มครึ่ง   ทางโมเดิร์นไนน์   ทีวี

ที่มา:  SEED MCOT
บันทึกภาพ:  SEED MCOT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48 >>

“กุ๊กไก่” ตื่นเต้น! หวนคิดถึงช่วงเวลาแอบรักเพื่อนสนิท

ดีเจ พล่ากุ้ง พร้อมพาผู้โชคดีเหินฟ้าสู่เกาหลี เผยกิจกรรม สนุกปังข้ามปี จาก BECi มีเซอร์ไพรส์ตลอดทริป

พล่ากุ้ง พาโจ๊ะหมู่ก่อนเปิดมหกรรมโจ๊ะ BIG MOUNTAIN MUSIC FESTIVAL#7 >>

ดีเจเด คลื่นซี้ด 97.5 คว้ารางวัลชนะเลิศระดับประเทศ จากการแข่งขันรายการ Thailand Drift Series 2014 ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ