ขนหัวลุกทะลุปรอท สยองไม่เป็นรองใคร “The Monster” ลุ้นตัวเกร็ง โผล่ตอนไหน เดาไม่ได้!

เขย่าทุกโสตประสาทไปกับภาพยนตร์สยองขวัญม้ามืด “THE MONSTER” (เดอะ มอนสเตอร์) อะไรซ่อน” ที่คว้าคะแนนจากเว็บไซต์รวมคำวิจารณ์ชื่อดัง Rotten Tomatoes ขนหัวลุกทะลุปรอทไปสูงถึง 78% สูสีเทียบชั้นกับหนังสยองขวัญชื่อดังขวัญใจผู้ชมทั่วโลกอย่าง The Conjuring 2 (เดอะ คอนเจอริ่ง 2) และ The Ring (เดอะ ริง) นี่จึงเป็นสิ่งการันตีได้ถึงความระทึกแบบไม่เป็นรองใครของ THE MONSTER (เดอะ มอนสเตอร์) ที่พร้อมจู่โจมผู้ชมให้ช็อคขนหัวลุกกันไปข้าง

The Monster (6)

อุบัติเหตุ ความมืด และสายฝน นำไปสู่บรรยากาศอันไม่น่าวางใจ เมื่อสิ่งเร้นลับกำลังรอคอยผู้มาเยือนอยู่กลางป่า เรื่องราวหวาดผวาสุดช็อคของคู่แม่ลูกที่ประสบอุบัติเหตุอยู่บนถนนสายเปลี่ยวตามลำพัง ระหว่างการเดินทางไปยังบ้านอดีตสามี มีเพียงป่าทึบสองข้างทางที่มืดสนิท พร้อมกับสายฝนที่เทลงมาอย่างไม่หยุดยั้ง บางสิ่งแอบซ่อนอยู่ในความมืด รอเวลาคืบคลานเพื่อเล่นงานเอาชีวิตพวกเธอ!

The Monster (2)

The Monster (4)

คอหนังสยองชาวไทยเตรียมพบเรื่องราวสุดสะพรึงที่จะดึงคุณไปติดอยู่ในสถานการณ์ช็อคแทบหยุดหายใจ ลุ้นจนนาทีสุดท้าย ผลงานการันตีความช็อคคนดูจากผู้กำกับเหนือชั้น “ไบรอัน เบอร์ติโน่” ที่เคยทำให้คอหนังกลัวแทบบ้ามาแล้วใน The Strangers : “THE MONSTER” (เดอะ มอนสเตอร์) อะไรซ่อน” หนีตายพร้อมกัน : 25 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

The Monster (3)  The Monster (1)

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สยองขวัญม้ามืดแห่งปี ฉีกทุกขนบความผวา โกยคะแนนพุ่งกวาดคำชมถล่มทลาย “THE MONSTER อะไรซ่อน” >>

THE MONSTER “ในความมืดมิด.. ในป่าลึก.. มันกำลังรอเล่นงาน ” หนึ่งในภาพยนตร์ขย้ำขวัญ ที่นักวิจารณ์ผวาสุดเซอร์ไพรส์ปีนี้ >>