“โค้ชรัดเกล้า-โค้ชลุลา” น้ำตาไหลพราก รอบน็อคเอ้าท์ ลูกทีมอารมณ์พุ่ง พาให้อินตาม

อย่าหาว่า 2 โค้ชตัวแม่ โค้ชรัดเกล้า-โค้ชลุลาแห่งเวทีเดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 เซ้นซิทีฟเกินไปเลยนะยูว์ ก็อารมณ์มันพาไป เพราะลูกทีมที่ผ่านเข้ามารอบน็อคเอาท์ ฝีมือพัฒนาไปอีกขั้น เสียงและเทคนิคข้ามรุ่น ฟีลลิ่งที่ออกมาอย่างเป็นธรรมชาติ ขนาดโค้ชติ๊ก ชีโร่ ยังเกือบกอดคอร้องไห้ไปกับเค้าด้วย เพราะต้องเลือกเพียงทีมละ 2 คนเท่านั้น!! เป็นตัวแทนทีมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ (Final Round) ณ นาทีนี้จึง รู้สึกกดดันเกินกว่าใครจะเข้าใจ?? ตามเชียร์ได้ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายนนี้ ทางช่อง 3 HD (ช่อง 33)

The voice Kids 5 (4)

มาถึงรอบน็อคเอ้าท์ รอบที่จะได้เห็นตัวตนของน้องๆ ใน 1 เพลงถนัดที่ต้องเลือกเอง โดยมีโค้ชทั้ง 3 คอยเสริมเทคนิควิชาให้โปรขึ้น และเมื่ออารมณ์มาเหนือเทคนิคเมื่อไหร่??  เสียงมหัศจรรย์จะเกิดขึ้นโดยไม่รู้ตัว โดยเฉพาะโค้ชลุลา ที่จะเน้นย้ำเรื่องอารมณ์เพลงเป็นพิเศษ ให้กับลูกทีม 4 คนสุดท้าย นำโดย คู่พี่น้องเสียงประสานเริ่ด น้องข้าวใหม่ ธีธัช และ น้องข้าวหวาน-ธีรดา ชองทอง, น้องลูกหยี-วรรณชญา ทับทิมเล็ก,  น้องฮัจซามีห์-ณัฐลิณี หมัดสมาน และ น้องเนม-ชลพัชร ชื่นบุญงาม ที่ระเบิดอารมณ์กันเต็มเหนี่ยว จน    โค้ชลุลา แทบล้มฟุบกองกับพื้น!!

The voice Kids 5 (3)

ด้านสายพลังเสียง ที่โค้ชรัดเกล้า ภูมิใจ นำโดย น้องป่าน-ปานชีวา มนต์สิริ, น้องฮูโต๋-ญาดา   สัจจากุล, น้องพลอย-สุกัญญา คำชมภู และน้องติม-วรณัฏฐ์ วิจิตรวาทการ 1 ใน 4 คนนี้คือ เจ้าของ เสียงที่ทำให้โค้ชรัดเกล้าและโค้ชลุลา ต้องเสียน้ำตา!! แต่จะเป็นใครต้องติดตาม

The voice Kids 5 (7)

The voice Kids 5 (6)

ปิดรอบน็อคเอ้าท์ไปกับทีมโค้ชติ๊ก ชีโร่ แต่ละคนตัวตนชัด สไตล์เด่น นำโดย น้องอาย-นันทนัช  จิตต์นิยม, น้องณิก้า-อาณิก้า ฮอร์แมน, น้องแน็ท-ศิริพงษ์ ศรีสุขา และ น้องนัทตี้-นาตาลี ลียุนกรัส ขนาดโค้ชรัดเกล้ายังยอมในศักยภาพ ชมเทคนิคขั้นเทพทุกคน!!

The voice Kids 5 (2)

The voice Kids 5 (1)

อย่าพลาดชมความสามารถด้านเสียงร้อง และลีลาสุดน่ารักของเด็กไทยได้ใน เดอะวอยซ์ คิดส์ ประเทศไทย ซีซั่น 5 พรีเซ็นเต็ด บาย ทรู ออนไลน์ (Presented by Trueonline) วันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 3 HD(ช่อง 33)

The voice Kids 5 (5)

​รับชมย้อนหลังทางช่อง True 4U ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.30 น. Facebook : The Voice Kids Thailand และ Youtube : The Voice Kids Thailand

สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.thevoicekidsth.com และ IG : THEVOICEKIDSTH

 

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 โค้ชเทพ เตรียมส่ง 6 โชว์เจ๋ง เรียกยอดโหวต ตัดสินแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 5 ของเมืองไทย >>

“โค้ชติ๊ก ชีโร่” แทบม้วนเสื่อกลับบ้าน โดนเด็กหลอกแบบใสใส >>

บลายออดิชั่น “เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 5” รอบแรก 3 โค้ชไอดอลวัยใส โชว์พลังเสียงขั้นเทพ!! เรียกคะแนน >>

“น้องเพชร” หนุ่มน้อยคนแรก!! ลูกทีม “โค้ชลุลา” คว้าแชมป์ “เดอะวอยซ์ คิดส์” คนที่ 4 ของเมืองไทย

เดอะวอยซ์ คิดส์ ซีซั่น 4 พร้อมเปิดรับสมัครแล้ว