เหล่า ‘หน้ากากนักร้อง’ เตรียมเปิดใจหมดเปลือก หลังถอดหน้ากาก ในรายการ The Mask Secret Room by AIS บนแอป AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น >>

เอไอเอส ร่วมกับ เวิร์คพอยท์ สรรค์สร้างรายการ “The Mask Secret Room by AIS” ที่จะมาเจาะลึก เผยความลับ ความรู้สึกหลังถอดหน้ากากของเหล่หน้ากากนักร้องแบบเต็มอิ่ม! ในบรรยากาศของห้องแห่งความลับที่ดูลึกลับ แต่กลับอบอุ่น เพราะเต็มไปด้วยความประทับใจ และความสนุกสนาน จากการซักถามล้วงลึกของ อาร์ม กรกันต์ อดีต 1 ใน The Mask Singer Season 1 หรือ หน้ากากระฆัง นั่นเอง ประเดิม EP แรกแบบสุด Exclusive กับ อาตุ๊ยตุ่ย” (หน้ากาก มังคุด) และ แสตมป์ อภิวัชร์” (หน้ากากเข็มทิศ) ที่มาเผยความรู้สึกถึงวินาทีเปิดหน้ากาก พร้อมเล่าความประทับใจจากการมาเป็นหน้ากากนักร้อง ให้สาวกหน้ากากอุ่นใจ (ชาวเอไอเอส) ได้ฟังกันบนแอป AIS PLAYและบนกล่อง AIS PLAYBOX เท่านั้น!

The Mask Secret Room by AIS (FINAL) (1)

 ซึ่ง อาตุ่ย (หน้ากากมังคุด) สุดฮา เล่าว่า ตอนทีมงานชวนก็ลังเลเพราะรู้ว่าต้องซ้อมหนักมากๆ แต่ด้วยความที่เป็นแฟนคลับหน้ากากทุเรียน ก็เลยตัดสินใจมา พอมาแล้วสัมผัสได้ถึงพลังความตั้งใจสุดๆ ของทีมงานที่บรรจงทำให้คนดูได้ Surprise ทีมเค้าSupport เราดีมากๆ ก็รู้สึกเลยว่า (เสียงเครือ) เราต้องทำให้ได้ จากคนที่กลัว ไม่กล้าร้องเพลง ก็ร้องออกมาได้ ถึงจะไม่เหมือนมืออาชีพ แต่ก็ถือว่ารายการนี้ทำให้มีภาพความทรงจำว่าได้ทำแบบนี้ครั้งหนึ่งในชีวิตพร้อมพิสูจน์ความตั้งใจตบท้ายของบทสนทนากับเสียงใส หวานจับใจ ในเพลง คนใจง่ายที่เจ้าตัวร้องออกมาจากหัวใจ ทำเอา อาร์ม กรกันต์ เคลิ้มกันเลยทีเดียว

The Mask Secret Room by AIS (FINAL) (2)

ต่อเนื่องความฟินกับ แสตมป์ อภิวัชร์ (หน้ากากเข็มทิศ) ที่หัวเราะร่วนตลอดเวลาพูดคุย พร้อมบอก พอผมร้องคำแรก ป๋าเต็ดก็ฟันธงเลย เพราะป๋าประชุมกับผมทุกอาทิตย์ กอล์ฟ ฟักกลิ้ง ก็คุยทุกวัน  พี่หนึ่งก็เจอบ่อย ยังไงเราก็ไม่มีทางหลบได้ ก็เลยแกล้งแร็พ แบทเทิ่ลกันไปซะเลย สนุกมากๆ ยิ่งช่วงตอบคำถามเป็น  2 นาที ที่สนุกที่สุดในชีวิต รายการนี้บางคนบอกว่า สนุกเพราะ Concept ดี แต่จริงๆ แล้ว ผมว่า มันสนุกและสุดยอดตรงที่มันมีความใส่ใจของทีมงาน ของคนทำหน้ากาก ของกรรมการ ของคนดู หรือตัวนักร้องที่มามากกว่านะ

The Mask Secret Room by AIS (FINAL) (3)

ก่อนปิดท้ายรายการฯ หน้ากากเข็มทิศ (แสตมป์) ทั้งร้องทั้งแร็พเพลง เหมือนเป็นคนอื่น ของพี่เบิร์ด โดยให้เหตุผลว่า เพราะการใส่หน้ากากก็ทำให้เราดูเหมือนเป็นคนอื่นนั่นเอง!!

อ่ะ..ใครอยากฟัง เหมือนเป็นคนอื่นเวอร์ชั่น หน้ากากเข็มทิศ-แสตมป์ ที่ร้องที่เดียวในโลก! โหลดแอป AIS PLAY บนมือถือหรือดูผ่านกล่อง AIS PLAYBOXสำหรับลูกค้า AIS Fibre ได้เลย….

 The Mask Secret Room by AIS (FINAL) (4)

ลูกค้าเอไอเอส ติดตามรายการ “The Mask Secret Room by AIS” ได้ทุกวันพฤหัสบดี ผ่านแอป AIS PLAYและกล่อง AIS PLAYBOXหลังจบรายการ The Mask Singer2

ที่มา:  Poly Plus PR
บันทึกภาพ:  Poly Plus PR
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอิ๊ต ภัทรวี & แสตมป์” แข่งกันมูฟออน! ชวนมาแบทเทิลในซิงเกิลใหม่ “ใครจะ move on ได้ก่อนกัน” >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

โค้งสุดท้าย “แสตมป์” ชวนลุ้น!!! 4 นักล่าฝันตัวจริงในรายการ “Project  Alpha” รับประกันเวทีเดือดเป็นไฟ

“แสตมป์ อภิวัชร์” จัดทัพแขกรับเชิญ “พีพี กฤษฏ์ – F.HERO – สิงโต นำโชค – วี วิโอเลต” เตรียมเซอร์ไพรส์ในคอนเสิร์ต “ด้วยรักและแอบดี” 24 กันยายนนี้ >>

เต็มอิ่มรื่นรมย์ที่สุดแห่งปี 2565 กับ “ละครเวทีสุนทราภรณ์ เพลงรักเพลงแผ่นดิน โดยเพลงเอก” แรงบันดาลใจจากวงดนตรีระดับตำนาน สู่ละครเวทีที่ทำให้หวนคิดถึงความรัก และความเป็นชาติ >>