ศิลปินอาร์เอส จิตอาสา “ฟิล์ม-เอี๊ยง-ลาล่า ลูลู่ อาร์สยาม” ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยใจ น้อมถวายความอาลัย ร.๙ >>

ศิลปินบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และ ค่ายอาร์สยาม นำทีมโดย  ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ , ลาล่า-ขวัญนภา เรืองศรี และ ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ในโครงการ “ศิริราชจิตอาสา..ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ด้วยหัวใจ น้อมถวายอาลัยแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชพร้อมด้วยศิริราชจิตอาสา และ นำไปประดับบนโฟมรูปเลข ๙  ณ ศาลาศิริราช 100ปี เพื่อเตรียมใช้ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในช่วงวันที่ 25 -29 ตุลาคม 2560 จำนวน 50,000 ดอก  ซึ่งจะเปิดให้ประชาชนทั่วไปได้ร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00-16.00 น. (เว้นวันหยุดราชการ) ซึ่งจะมีผู้คอยฝึกสอน โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยตัวแทนศิลปิน ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า

RS  (1)

RS  (2)

RS  (3)

ฟิล์ม-รัฐภูมิ “สำหรับวันนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ด้วยฝีมือตัวเอง รู้สึกภูมิใจมากครับ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความจงรักภักดีต่อในหลวงรัชกาลที่๙ และผมก็ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ “ดอกดารารัตน์” ดอกไม้แทนความรัก เพื่อทูลเกล้าฯถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ เพื่อแสดงความอาลัยที่มีต่อในหลวงรัชกาลที่๙ พระผู้ทรงสถิตอยู่ในดวงใจพสกนิกรชาวไทยตราบนิรันดร์ ที่ ศาลาศิริราช100 ปี ครับ”

RS  (4)

RS  (5)

RS  (6)

เอี๊ยง-สิทธา “สำหรับใครที่สนใจอยากจะมาร่วมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ สามารถมาได้ทุกวัน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 มิถุนายน 2560 เวลา 13.00-16.00น. ณ ศาลาศิริราช 100ปี (เว้นวันหยุดราชการ) ซึ่งจะมีผู้คอยฝึกสอน และ แนะนำตลอดการทำ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมกันเป็นจิตอาสากันเยอะๆเพื่อแสดงความอาลัยและความจงรักภักดีแด่ในหลวงรัชกาลที่๙”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์สยาม” ผุดโปรเจกต์พิเศษ “2021#ยังอยากร้อง”ส่ง 6 ศิลปินยอดนิยม ถ่ายทอดเพลงดังในอดีต >>

“อาร์สยาม” ส่ง “ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” บินลัดฟ้า โกอินเตอร์ โชว์คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” >>

“เอี๊ยง” ไม่เข็ดสาวในวงการ รับโสดสนิท ยังไม่พร้อมมีใคร!! >>

‘ฟิล์ม’ เจ้าพ่อคอมเมดี้ คัมแบ็ค!!! ฮ็อทจัดควบงานเบื้องหน้า-เบื้องหลัง >>

“ฟิล์ม” ทวงบัลลังก์ เจ้าพ่อคอมเมดี้ ควง “ยีน” ฮา รั่ว สุดขั้ว ใน “พ่อปลาไหล” >>