“ยู อินนา” (Yoo In Na) ออกมายอมรับว่าเธอกำลังเดทกับ “จี ฮยอนอู” (Ji Hyun Woo)

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่านักแสดงหนุ่ม จี ฮยอนอู ได้สารภาพรักกับนักแสดงสาว ยู อินนา กลางงานแฟนมิตติ้ง และข่าวที่พวกเขาทั้งคู่ได้ถูกถ่ายภาพจากการออกเดทด้วยการเดินเล่นกันในสวนสาธารณะแห่งหนึ่ง ในที่สุด นักแสดงสาว ยู อินนา ก็ออกมายอมรับแล้วว่าเธอกำลังเริ่มออกเดทกับนักแสดงหนุ่ม จี ฮยอนอู

โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน ยู อินนา ได้เปิดใจผ่านรายการวิทยุ Yoon In Na’s Volume Up ที่เธอเป็นดีเจอยู่ โดยเธอเริ่มต้นกล่าวว่า “มีบางสิ่งบางอย่างคะที่ฉันอยากจะบอกให้ทุกคนทราบผ่านทางรายการในวันนี้”

เธอเริ่มเล่าว่า “ฉันทราบดีคะว่าสิ่งที่ฉันจะเปิดเผยนั้น จะต้องมีผลกระทบต่อการทำงานของฉัน ฉันจึงต้องระมัดระวังอย่างมาก” เธอกล่าวต่อว่า “ก่อนที่ฉันจะคิดทบทวนเกี่ยวกับคำตอบสุดท้ายของเรื่องนี้ ฉันถามตัวเองตลอดว่า ถ้านี่คือความรัก ฉันควรจะลองดูไหม และถ้าหากฉันไม่มีความมั่นใจที่มากพอ การทำงานของฉันก็จะยากลำบากมากขึ้น แต่ฉันได้พบความมั่นใจนั้นแล้วคะ”

“ฉันรู้สึกทุกทรมานใจตลอดในช่วงเวลา 10 วันที่ผ่านมา และพวกเราก็ตัดสินใจตอบสนองเสียงของหัวใจของพวกเรา ด้วยความเรียบง่ายและความบริสุทธิ์” เธอกล่าวต่อว่า “เมื่อ 2 วันก่อน ฉันได้โทรหาคุณ จี ฮยอนอู ผู้ซึ่งรอคอยฉันด้วยความสงบนิ่ง ในสถานการณ์ที่ร้อนรนกระวนกระวายใจ และในขณะที่เราเดินอยู่ที่สวนสาธารณะ พวกเราร่วมกันตัดสินใจ โดยคุณ จี ฮยอนอู จะยุติการเป็น ผู้ชายของอินฮยอน (ตัวละครที่ ยู อินนาแสดงในเรื่อง Queen In Hyun’s Man) และเริ่มต้นในการเป็น ผู้ชายของยู อินนา แทนคะ”

ยู อินนา ได้ออกมายอมรับอย่างระมัดระวังเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งคู่ เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันมั่นใจ ว่าฉันชอบเขา และเขาก็เป็นผู้ที่มอบความมั่นใจนั้นให้กับฉันเช่นกัน ฉันอยากจะให้ความสัมพันธ์ของพวกเรางดงามมากกว่าคนอื่นๆ คะ”

ที่มา:  http://www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกแล้ว !!! จี ฮยอนอู (Ji Hyun Woo) และ ยู อินนา (Yoo In Na) จบสัมพันธ์รัก 2 ปี

TOT iptv ชวนแฟนซีรี่ส์จิ้นกระจายกับเรื่องราวความรักหลงยุค ใน “Queen In Hyun’s Man”

ยู อินนา (Yoo In Na) อวดลุคสาวสวยสุดฮอตในภาพแฟชั่นนิตยสาร Cosmopolitan

รายชื่อศิลปินที่ได้รับรางวัลจากงานประกาศรางวัล K-Drama Star Awards 2012

“ยงฮวา” (Yonghwa) และ “มินฮยอก” (Minhyuk) วง CNBLUE คว้ารางวัลจากงาน K-Drama Star Awards 2012