แบรนด์กระเป๋าหนัง‘พญา’ (PHYA) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านดีไซน์โก้หรู จัดแฟชั่นโชว์อวดเผยผลงานคอลเลกชั่นล่าสุด ‘ลิฟ’ (Liv) และ ‘สเตลล่า’ (Stella) เอาใจเหล่าสาวกคนรักเครื่องหนังเลือกใช้ได้คล่องตัวทุกไลฟ์สไตล์ >>

ด้วยความหลงใหลแฟชั่นกระเป๋าเป็นชีวิตจิตใจ เมื่อคุณ ‘จิรยง อนุมานราชธน’ ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) หันมาออกแบบกระเป๋าของตัวเองเป็นครั้งแรก ก็สร้างประทับใจให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าอย่างท่วมท้นด้วยดีเทลที่เข้าอกเข้าใจคนใช้กระเป๋าในไลฟ์สไตล์ต่างๆ เป็นอย่างดี จนล่าสุดคุณจิรยง ได้ต่อยอดเสียงตอบรับและคำแนะนำที่ดีของเหล่าแฟนแบรนด์ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานการดีไซน์กระเป๋าหนังคุณภาพเยี่ยมในคอลเลกชั่นที่มีชื่อว่า ‘ลิฟ’ (Liv)และ ‘สเตลล่า’ (Stella) โดยนำแรงบันดาลใจจากศิลปะแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) ถ่ายทอดลงบนดีไซน์ความโก้หรูและทันสมัยสำหรับหญิงสาวของ ‘พญา’ (PHYA) โดยเฉพาะ

PHYA (6)

ภายในงานเปิดตัวคอลเลกชั่นได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้แฟนคลับแบรนด์มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง บริเวณพญาป็อปอัพสโตร์ (ล็อบบี้เลาจน์) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลชิดลม ทั้ง ผึ้ง-สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา เปิ้ล-จริยดี สเป็นเซอร์, แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์, ศรีสกุล ฟูตระกูล, อัจฉริยา สินรัชตานันท์, โอ็ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์, แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์, จินนี่-เขริกา โชติวิจิตร และอีกมากมาย

PHYA (29)

‘พญา’ (PHYA) แบรนด์กระเป๋าหนังดีไซน์คุณภาพ ด้วยการออกแบบที่สื่อถึงความเข้าใจของงานดีไซน์สุดโมเดิร์น ผ่านการรังสรรค์จากช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญชาวไทยผนวกกับวัสดุชั้นเยี่ยมที่คัดสรรจากประเทศอิตาลี ด้วยเทคนิคการผลิตอันแยบยลตอบสนองความต้องการของหญิงสาวที่ชื่นชอบในความโก้หรูและการใช้งานที่สะดวก เสริมภาพลักษณ์ที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ ฉลาดและเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีที่สุด สมกับเป็นหญิงสาวผู้มีความสง่างามตามแบบฉบับของ ‘พญา’ (PHYA)

PHYA (30)

โดยงานออกแบบของ ‘พญา’ (PHYA) มีจุดเด่นอยู่ที่เค้าโครงอันเฉียบคมแฝงกลิ่นอายความเป็นสถาปัตยกรรมของงานศิลปะแบบอาร์ตเดโค (Art Deco) ผนวกกับผืนหนังที่มีผิวสัมผัสเนียนนุ่มและลวดลายตามธรรมชาติที่ยังคงไว้ประดุจงานศิลปะชิ้นมาสเตอร์พีช รวมไปถึงงานประดับชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์อันหรูหราที่ถือเป็นจุดเด่นและสร้างประสบการณ์ในการใช้งานที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งผลงานการดีไซน์ล่าสุด ‘จิรยง อนุมานราชธน’ ได้นำความงดงามของศิลปะอาร์ตเดโค (Art Deco) ต่อยอดไอเดียมาสู่การดีไซน์กระเป๋ารุ่น ‘ลิฟ’ (Liv)และ ‘สเตลล่า’ (Stella) ได้ย่างลงตัว

PHYA (27)

‘หากเปรียบผลงานศิลปะในยุคอาร์ตเดโคเป็นผู้หญิง ก็คงเปรียบได้กับผู้หญิงที่รักในความโก้หรู ทันสมัย และสง่างาม ดั่งผู้หญิงในแบบฉบับของพญา ซึ่งการออกแบบกระเป๋ารุ่นลิฟเรายังคงเน้นรูปทรงที่สง่างาม เหลี่ยมมุมชัดเจน ที่พัฒนามาจากรุ่นโอลิเวียที่เป็นหนังจระเข้ แต่ในรุ่นลิฟเราเลือกใช้หนังวัวพิเศษและเพิ่มเทคนิคด้านการตัดเย็บที่มากขึ้น เพราะต้องการเพิ่มเอกลักษณ์ของกระเป๋า ความทันสมัย ใช้งานได้ง่าย สามารถถือไปทำงานและปาร์ตี้ได้ในขณะเดียวกัน ส่วนรุ่นสเตลล่ามีความพิเศษอยู่ที่การตัดเย็บหนังสองชนิดเข้าด้วยกัน คือด้านหน้ากับด้านหลังจะเป็นหนังแกะที่ให้สัมผัสเนียนนุ่ม ส่วนด้านข้างจะเป็นหนังวัวที่ช่วยให้กระเป๋าคงรูปได้อย่างสวยงาม’จิรยงอนุมานราชธน ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ประจำแบรนด์กล่าวถึงจุดเด่นของการออกแบบกระเป๋าดีไซน์ล่าสุดนี้

PHYA (20)

“วัสดุของแบรนด์พญาเกือบทุกชิ้นเรานำเข้ามาจากอิตาลี และตัดเย็บโดยช่างไทยฝีมือดี  หนังที่พญาเลือกใช้ถูกฟอกสีจากธรรมชาติไม่ใช้สารเคมี  ที่สำคัญเราให้ความสำคัญกับขาตั้งกระเป๋ามาเป็นพิเศษ ออกแบบมาไม่ให้บดบีงรูปทรงดีไซน์ แต่ช่วยให้พื้นบริเวณฐานกระเป๋าไม่เปรอะเปื้อนได้เป็นอย่างดี มั่งคงไม่ล้มหน้า ล้มหลัง ซึ่งดีเทลเหล่านี้เราออกแบบมาจากความชอบใช้กระเป๋าทรงสวย มีคุณภาพดีๆ เป็นทุนเดิม นำปัญหาเล็กน้อยๆ  จากการใช้งานมาปรับใช้ได้การออกแบบให้ได้กระเป๋าที่สวยงามสมบูรณ์แบบที่สุด” ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์แห่งแบรนด์ ‘พญา’ (PHYA) เผยถึงงานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

PHYA (16)

‘ลิฟ’ (Liv) กระเป๋าถือหนังวัวฟอกฝาด (Vegetable tanned cowhide) ทรงบ็อกซี่ ในงานดีไซน์อันหรูหราสง่างาม ผสานความทะมัดทะแมง เท่ห์ และมีสไตล์ พร้อมซิกเนเจอร์ขาตั้งโลหะคุณภาพสูงที่ช่วยยกตัวกระเป๋าให้ลอยสูงเหนือพื้นขึ้นเล็กน้อย เพื่อป้องกันการเกิดรอยขีดข่วนต่างๆ  รวมถึงขนาดของกระเป๋าที่สามารถจุของได้มากขึ้น โดยมีจุดเด่นอยู่ที่การย่อมุมของหนังอีกหนึ่งชิ้น ซึ่งนำมาเย็บประกบด้านบน ตั้งแต่ฝาเปิดออกอ้อมไปด้านหลัง โดยที่บริเวณฝากระเป๋าตั้งใจออกแบบให้เส้นขอบหนังลากมาจรดลงตรงโลโก้ของแบรนด์PHYA พอดีดังนั้นลายเส้นของกระเป๋าจึงรับเสมอกัน สวยงาม ทั้งชิ้นบนเเละชิ้นล่าง ผ่านโทนสีที่มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ รุ่น Mono Tone เป็นหนังสีเดียวกันทั้งใบ แต่เพิ่มรายละเอียดด้วยสีของขอบหนังที่ตัดกันชัดเจน อาทิ ตัวกระเป๋าสีดำ ขอบหนังสีขาว และรุ่นTwo Toned กับการเลือกใช้โทนสีที่ตัดกันอาทิ การผสมผสานระหว่างหนังสีแดงและสีดำ บ่งบอกถึงความมั่นใจและปราดเปรียวของหญิงสาวได้เป็นอย่างดี

PHYA (13)

‘สเตลล่า’ (Stella) กระเป๋าหนังดีไซน์พิเศษที่หยิบเอาหนังสองชนิดมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน โดยด้านหน้าและด้านหลังของกระเป๋าทางทีมดีไซน์ได้เลือกใช้หนังแกะลายควิลต์ (Nappa)ที่ให้ผิวสัมผัสเนียนนุ่มและลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของทางแบรนด์ ตัดเย็บเข้ากับด้านข้างของกระเป๋าที่ใช้หนังวัวฟอกฝาด (Vegetable tanned cowhide) จึงทำให้กระเป๋าคงรูปสวยงาม ผ่านการดีไซน์ในรูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมู ที่เพิ่มพื้นที่ในการใช้งาน สามารถจุดของได้มากขึ้น ประกอบกับงานประดับชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่สามารถใช้ได้ในหลากหลายโอกาส ได้แก่ หูจับที่ออกแบบมาในองศาที่ถือได้กระชับมือ และสายสะพายแยกที่สามารถนำมาประกอบเข้ากับกระเป๋าสำหรับใช้สะพายแล่งในช่วงเวลาที่ต้องการความคล่องตัว เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ที่ต้องทำหน้าที่หลายบทบาทในตลอดหนึ่งวัน ซึ่ง ‘สเตลล่า’ (Stella)ได้ออกแบบมาทั้งหมด 3 ขนาดด้วยกัน เริ่มจากขนาดเล็กที่เน้นการใช้สอยที่สะดวก พกพาของ เหมาะสำหรับนำไปปาร์ตี้ในยามค่ำคืนขนาดถัดมาเหมาะสำหรับวันทำงานที่ต้องจุทั้งของใช้ส่วนตัวและเอกสารต่างๆ และขนาดใหญ่ที่สามารถจุของได้มากขึ้นรวมถึงคอมพิวเตอร์ขนาดพกพา

PHYA (12)

เมื่อพูดถึงแบบกระเป๋าที่ถูกใจ เซเลบสาวที่แต่งตัวดูดีเสมอ อย่าง แก้ว– ศรีสกุล ฟูตระกูล หนึ่งในแฟนแบรนด์สาวเผยว่า กระเป๋าจะเลือกแล้วแต่โอกาส ความเหมาะสม บุคลิกของตัวเองเป็นคนมิกซ์แอนด์แมทช์ไม่เป็น จะใส่อะไรที่เข้าชุดกันอย่างเดียว กระเป๋าก็ต้องเน้นสีที่เหมาะกับชุดหรือตัดกับชุด เช่น แต่งโทนสีขาวก็ใช้กระเป๋าสีแดงตัดกันไปเลย หรือสีน้ำเงินดูเท่ๆ หน่อย ที่สำคัญต้องจุของได้เยอะ ทั้งเครื่องสำอาง กระเป๋าใบเล็ก กระดาษโน้ต ปากกา ถ้าไปงานกลางคืนจะเป็นกระเป๋าคลัชท์ใบเล็กๆ ไม่ใสอะไรพะรุงพะรัง  การมีกระเป๋าวัสดุดีๆ ก็เหมือนใสเครื่องประดับชิ้นดี  พอๆ กับ สร้อย แหวน ต่างหู นาฬิกา  ได้เลย

PHYA (7)

ส่วนคุณ เปิ้ล-จริยดี สเป็นเซอร์ ที่ชื่นชอบกระเป๋าที่มีดีไซน์ และคุณภาพ เดี๋ยวนี้เราต้องดูคู่กันไป ถ้าเป็นดีไซน์เป็นเทรนด์แฟชั่นมากๆ ก็ไม่ใช่แนวตัวเองเท่าไหร่ ส่วนตัวเป็นคนชอบของใช้สไตล์เรียบๆ นิ่งๆ   กระเป๋าก็ต้องใบใหญ่หน่อย จุของจุกจิกได้เยอะ และเป็นหนังแท้

PHYA (3)

“เทคนิคการเลือกกระเป๋าคู่ใจคือต้องเป็นดีไซน์ที่เรียบโก้ จะอยู่กับสาวๆ ได้ตลอดใช้ได้หลายงาน  ส่วนตัวจะลงทุนกับกระเป๋าสไตล์นี้แล้วพบว่า ของที่ทำการบ้านมาดีใช้วัสดุดี ตัดเย็บดีจะอยู่กับเราได้นานมาก มีบางใบสามีก็ถามว่าเราไม่เบื่อบ้างหรือ  ซึ่งเราก็รู้นะว่าใช้มานานแล้ว แต่เขาก็ยังสวยและใช้งานได้ดี กลิ่นหนังยังหอมอยู่เลยไม่มีความจำเป็นต้องซื้อใหม่ นี่สิ่งที่เปิ้ลคิดว่าคุ้มค่าดีกับการลงทุน” คุณเปิ้ลเผยเทคนิคการเลือกกระเป๋าที่ใช่

PHYA (2)

ด้าน แพร-พิมพิศา จิราธิวัฒน์ กระเป๋าที่ใช้ทำงานทุกวันจะเลือกใบใหญ่เพราะเราพกของใช้เยอะ  ถ้าไปเที่ยวเดินเล่นก็จะใช้ใบเล็กๆ  ซึ่งเข้าได้กับทุกชุด และดูเหมาะกับผู้หญิง ส่วนตัวจะให้ความสำคัญกับการซื้อกระเป๋า และ รองเท้า เพราะเป็นไอเท็มที่เรต้องใช้นานๆ  แพรเลือกวัสดุหนังให้ความรู้สึกดูดี เป็นทางการมากกว่า และเข้าได้กับทุกลุค บางวันอาจจะใส่เสื้อยืด กางเกงยีนเซอร์ แต่ใช้กระเป๋าหนังดีไซน์สวยๆ สักใบทำให้ลุควันนั้นดูไม่ธรรมดาได้ ซึ่งเดี๋ยวนี้เราไม่จำเป็นต้องแต่งไปในทิศทางเดียวกันหมด มีไอเท็มที่ฉีกแนวออกมาได้สักชิ้นก็ทำให้มีสไตล์ไม่น่าเบื่อ

ปิดท้ายที่สาว แป้ง– พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ที่บอกว่าชอบเลือกของที่คุณภาพมาก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเป็นคนใช้ของนานไม่เปลี่ยนบ่อย และต้องดูทนทานถ้าเก็บรักษาดีๆ ก็ยังสามารถส่งต่อไปถึงลูก หรือเด็กๆ รุ่นหลังได้ หลายใบที่ตัวเองมีก็ได้ตกทอดจากคุณแม่ ทำให้รู้ว่ากระเป๋าวัสดุดีๆ นั้นมีอายุยาวนานมาก และด้วยไลฟ์สไตล์ที่ชอบท่องเที่ยวกระเป๋าหนังจะพร้อมลุยไปด้วยกันได้มากกว่า ไม่เลอะ ไม่เปียกง่าย และยังเสริมให้ดูดีในทุกสไตล์การแต่งตัวได้ด้วย

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ทางแฟชั่นอันหรูหราจากแบรนด์กระเป๋าหนังสุดโมเดิร์น ‘พญา’ (PHYA) พร้อมกันได้แล้ววันนี้ที่ชั้น 3 ศูนย์การค้าเกษร, Facebook,IG:phyaphiloและ www.phyaphilo.com

ที่มา:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
บันทึกภาพ:  ฟรีโฟลว์ คอมมิวนิเคชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟชั่นโชว์ “PHYA x Silhouette I Empower Myself” คนดังล้นทะลัก!! “มารี,เกรซ,ไอซ์” แท็กทีม “ฟินาเล่” ปังแรง!! >>

“PHYA” (พญา) เปิดตัวกระเป๋าคอลเลกชั่นพิเศษ “ณพัฒน์” >>

ลิเดีย สวยเจิดเปิดประสบการณ์ถ่ายแฟชั่นไลฟ์ ครั้งแรกในประเทศไทย ในงาน สเตลล่า อาร์ทัว แฟชั่น ไอคอน (Stella Artois Fashion Icon)

“ชากะ ลอนดอน” ก้าวสู่ปีที่ 13 กับการรีแบรนด์ภายใต้ชื่อ “ชากะ” เสริมลุคสดใส สนุกสนาน พร้อมเผยคอลเล็คชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2013 “โมริบานะ”