แทททู คัลเลอร์ เฮลั่น!! บอกนี่สิของจริง เปิด พรีออเดอร์ อัลบั้มใหม่ “สัตว์จริง” ไม่ถึง 4 ชม. SOLD OUT >>

หลังจากพาแฟนเพลงเพลิดเพลินไปกับดนตรีป๊อบรุ่นพ่อจากอัลบั้ม “POP DAD” เมื่อปี 2014 กันไปแล้ว และฝากเพลงฮิตที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงวาไรตี้ป๊อบ อาทิ คืนนี้สบาย, เจ็บแล้วไม่จำ , ซ่อนหา, เผลอไป, อยากรู้..เสมอมา และเพลงอื่นๆอีกมายมาก กลับมาคราวนี้วงใหญ่นักเอ็นเตอร์เทนจากค่ายเพลงสมอลล์รูม อย่าง “TATTOO COLOUR” มาพร้อมกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 5 “สัตว์จริง” ที่พวกเขาบอกว่า “จะกลับมาผงาดและยิ่งใหญ่กว่าเดิม” โดยนำเสนอสไตล์ที่สุดจริงแบบฉุดไม่อยู่ ด้วย concept ของเพลงในอัลบั้มที่แตกต่างจากอัลบั้มก่อนๆ โดยปล่อยให้แฟนคลับชิมลางฟัง 3 เพลงได้ก่อนใน ITUNE และ Apple Music พร้อมประกาศเปิดรับ Pre Order อัลบั้ม “สัตว์จริง” ซึ่งความพิเศษอยู่ที่ใครที่สั่งจองก่อน
500 คนแรก จะได้รับเข็มกลัดสุดพิเศษจากวง Tattoo Colour จำนวน 6 ชิ้น โดยจากความพิเศษนี้ได้ผลตอบรับที่แรงส์เหลือเชื่อ เพราะหลังจากเปิดระบบไปไม่ถึง 4 ชม. อัลบั้มก็ได้ถูกจองเต็มโควต้าเป็นที่เรียบร้อย แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ไม่ทัน 500 ท่านแรกก็ยังมีสิทธ์ สั่งจองได้ ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 ก.ค. 2560 เพื่อรับอัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์ก่อนใคร

Pre Order

ติดตามรายละเอียดและการสั่งจองอัลบั้ม “สัตว์จริง” ได้ทาง แฟนเพจ smallroom ITEMS หรือ

ลิงค์ http://bit.ly/preorder_TC_sudjing

พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ http://www.facebook.com/smallroommusic/  http://www.facebook.com/tattoocolour

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิวาห์หวานชื่น หัวหน้าห้องเด็กดื้อ รัฐ tattoo colour หวานสุด!! รัฐ Tattoo Colour” ควงแฟนสาวแต่งงาน พร้อมลั่นโมเมนต์สุดซึ้ง ขอเป็นสามีที่ดีที่สุด >>

TATTOO COLOUR และ SERIOUS BACON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ต พลังแห่งดนตรี พลังแห่งความเป็นไปได้ แบบครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2023 >>

“ดิม – แทททู คัลเลอร์” ชวนคนดังบันเทิง รวมกลุ่มแข่งกีฬาโป๊กเกอร์ ระดมทุนช่วยเหลือน้อง หมา แมว ขาดทุนทรัพย์ ผ่านรายการ “เทมา แชริตี้” >>

I AM คลอดโปรเจกต์พิเศษ “INDY CAMP” เตรียมดัน 6 เมมเบอร์วง BNK48+CGM48 แจ้งเกิดศิลปินมืออาชีพสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัว คว้า “ รัฐ Tattoo Colour” & ทีม PLATFORM MAKKASAN ร่วม produce สไตล์เพลง INDY MUSIC ประเดิม EP.แรก 26 พ.ค. นี้ >>

“Tattoo Colour” ลองดี! ดวลมวย “ริกะ อิชิเกะ” ในเพลงใหม่ “สงครามเย็น” ศึกของนักดนตรีและนักสู้ที่ดุเดือดที่สุด! >>